news-details

iQIYI (อ้ายฉีอี้) จัดหนัก เสิร์ฟสองซีรีส์วายเกาหลีแห่งปี 2023 ที่จะมาเติมทุกหัวใจให้พองโตทุกครั้งที่ได้รับชม !!

หากจะกล่าวถึงซีรีส์วายเกาหลีที่กำลังฮอตฮิตและเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ อ้ายเชื่อว่าจะต้องมีสองซีรีส์วายอย่างซีรีส์ Bon Appetit และซีรีส์ แผนคู่จิ้นพิชิตฝันไอดอล (Bump Up Business) อย่างแน่นอน เพราะถือเป็นสองซีรีส์ที่แฟนๆ ต่างยกให้เป็นที่สุดซีรีส์วายเกาหลีแห่งปี 2023 ที่เนื้อเรื่องเข้มข้น , นักแสดงคับคั่ง , โปรดักชันคุณภาพ สำหรับแฟนๆ ที่ยังไม่ได้รับชมซีรีส์เหล่านี้ วันนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอมามัดรวมสองซีรีส์วายเกาหลีที่น่าดูที่สุดแห่งปี เชื่อเหลือเกินว่าทั้งสองซีรีส์นี้จะเป็นซีรีส์โปรดในดวงใจและจะทำให้ทุกคนใจเต้นทุกครั้งเมื่อได้รับชม ติดตามกันได้เลย!

Bon Appetit

เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักกับซีรีส์วายสุดฮิตกระแสแรงอย่าง Bon Appetit ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ โดฮุน (รับบทโดย ริวจองฮุน) พนักงานออฟฟิศที่ชีวิตแสนธรรมดา ที่วันหนึ่งชีวิตของเขาก็พลิกผันไปอย่างสิ้นเชิงเมื่อได้พบกับ ยุนซู (รับบทโดย ลี กีแทค) เพื่อนบ้านคนใหม่ของโดฮุน ซึ่งจริงๆแล้ว ยุนซูเคยแอบชอบโดฮุนตอนที่พวกเขาเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน แต่ความรู้สึกมันค้ำคอ เขาไม่กล้าสารภาพรักออกไป จนวันหนึ่งที่พวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันก็เริ่มก่อตัวขึ้น เมื่อสิ่งที่อยากทำมาทั้งชีวิตมาอยู่ตรงหน้าอีกครั้ง งานนี้ยุนซูจะกล้าสารภาพรักออกไปหรือไม่ เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อนั้นต้องติดตามรับชม โดยซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย สองนักแสดงมากความสามารถอย่าง ริวจองฮุน และ ลี กีแทค มารับบทเป็น โดฮุน และ ยุนซู ที่เรียกได้ว่าเคมีของทั้งคู่เกินต้านลงตัวอย่างสุดๆ โดยได้โปรดิวเซอร์มือทองที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์วายอย่าง The Director Who Buys Me Dinner และ บรรทุกหัวใจใส่แทรกเตอร์ (Love Tractor) มานั่งแท่นโปรดิวซ์ให้ซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย รับรองว่าจะซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งซีรีส์โปรดของแฟนๆ อย่างแน่นอน ร่วมออกเดินทางไปกับความรักสุดแสนโรแมนติกได้ใน Bon Appetit รับชมครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

แผนคู่จิ้นพิชิตฝันไอดอล (Bump Up Business)

อีกหนึ่งซีรีส์ที่ไม่อยากให้แฟนๆ พลาดกับซีรีส์สุดฮิตที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้อย่างซีรีส์เรื่อง แผนคู่จิ้นพิชิตฝันไอดอล (Bump Up Business) ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ คังอีดึน (รับบทโดย อี ยองซู) เด็กฝึกที่เพิ่งได้เดบิวต์ครั้งแรก เขามีความสามารถรอบตัวไม่ว่าจะเป็นทั้งด้านการร้อง เล่น เต้น แสดง ด้วยความสามารถที่ครบครัน เขาได้เข้ามาเป็นศิลปินวง Lion Heart คู่กับกงจีฮุน (รับบทโดย จอง อุคจิน) ที่เขาเคยเดบิวต์มาเมื่อ 2-3 ปีก่อน โดยบริษัทเสนอให้ทั้งคู่เป็นคู่จิ้นเพื่อเพิ่มกระแสความดัง ทั้งคู่จึงต้องมาจับคู่เป็นคู่จิ้นเพื่อให้วงของเขาเป็นกระแสมากขึ้น การร่วมงานด้วยกันของพวกเขาทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกันมากขึ้น ทั้งคู่ผ่านทั้งเรื่องราวที่สุขใจที่สุด เศร้าใจที่สุด จนก่อเกิดกลายเป็นความรักในที่สุด นำแสดงโดยสองไอดอลวง Only One Of บอยแบนด์ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้อย่าง อี ยองซู และ จอง อุคจิน มาร่วมแสดง เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป ความรักของพวกเขาจะเกิดขึ้นตอนไหน สามารถรับชม แผนคู่จิ้นพิชิตฝันไอดอล (Bump Up Business) ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand

IG:@iQIYIThailand

Twitter: @iQIYIThailand

YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

ช่อง 3 และ M STUDIO (เอ็ม สตูดิโอ) จัดงานกาล่า พรีเมียร์ ภาพยนตร์ “ธี่หยด” เตรียมหลอนเต็มตา 26 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค”