news-details

ช่อง 3 และ M STUDIO (เอ็ม สตูดิโอ) จัดงานกาล่า พรีเมียร์ ภาพยนตร์ “ธี่หยด” เตรียมหลอนเต็มตา 26 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ภาพยนตร์เขย่าขวัญ  “ธี่หยด”  ตำนานเรื่องเล่าสุดหลอนจาก Pantip กับเสียงเพรียกที่จะตามสั่นประสาทคุณไปทุกที่ สู่ความสยองเต็มตาบนจอภาพยนตร์ โดย ช่อง 3 และ M STUDIO (เอ็ม สตูดิโอ) จัดงานกาล่าพรีเมียร์ ขึ้น ณ ลาน อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ นำทีมโดย คุณเทรซีแอนน์ มาลีนนท์ ที่ปรึกษากรรมการบริหาร และกรรมการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหาร ช่อง 3 และ คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็ม สตูดิโอ จำกัด พร้อมด้วยผู้กำกับภาพยนตร์ คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา, โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ คุณแป๊บ ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ พร้อมด้วยทีมนักแสดง ณเดชน์ คูกิมิยะ, มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง, เดนิส เจลีลชา คัปปุน, จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี, เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ, เฟรซ อริศรา วงษ์ชาลี และ นีน่า ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน เข้าร่วมงาน

เริ่มต้นเปิดงานด้วยพิธีกร “เผือก-พงศธร จงวิลาส” กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ พร้อมเชิญ ผู้บริหาร คุณเทรซีแอนน์ มาลีนนท์ ที่ปรึกษากรรมการบริหาร และกรรมการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) และ คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็ม สตูดิโอ จำกัด ขึ้นพูดคุยถึงโปรเจ็กต์การร่วมมือกันในการนำภาพยนตร์เรื่องนี้มาลงจอภาพยนตร์ จากนั้นพาทุกคนในงานไปรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ “ธี่หยด” ร่วมกัน เป็นออเดิร์ฟความสะพรึง พร้อมเชิญนักแสดงจากภาพยนตร์ธี่หยดขึ้นเวทีด้วยการเปิดตัวแบบสุดหลอน เพื่อพูดคุยถึงบทบาทและการทำงานในเรื่องนี้ ต่อด้วยเรียนเชิญผู้กำกับฯ และโปรดิวเซอร์ พูดคุยถึงขั้นตอนการเลือกนักแสดง การทำงานในทุกขั้นตอนจนออกมาเป็นภาพยนตร์ที่สมบูรณ์แบบเต็มตาในครั้งนี้  

ต่อด้วยโชว์พิเศษของศิลปิน “กานต์ the parkinson” ในเพลง “ธี่เดินทางกลับมา” เพลงประกอบภาพยนตร์  “ธี่หยด” ที่สื่อถึงเรื่องราวความผูกพันธ์ในภาพยนตร์ได้อย่างจับใจ ปิดท้ายด้วยนักแสดงนำฝากผลงานภาพยนตร์  ที่จะลงเข้าฉายวันที่  26 ตุลาคมนี้ และเรียนเชิญผู้บริหารร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน พร้อมด้วยเหล่าผู้จัด, นักแสดง อาทิ เชอรี่ เข็มอัปสร, กลัฟ คณาวุฒิ, จีน่า ญีนา, ก้อง ปิยะ ฯลฯ ที่มาให้กำลังใจพร้อมรับชมภาพยนตร์รอบกาล่า พรีเมียร์ ก่อนใคร

ไปสัมผัสประสบการณ์หลอนกว่าที่เคย! ครั้งแรกของประเทศไทย กับภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกบนจอยักษ์ IMAX เต็มรูปแบบ ธี่หยด  26 ตุลาคมนี้ บนจอยักษ์ IMAX และ ระบบปกติ ในโรงภาพยนตร์


 

เรื่องราวของ ธี่หยด 
ปีพุทธศักราช ๒๕๑๕ เกิดเหตุการณ์สุดสะพรึงขวัญขึ้น เด็กสาวในหมู่บ้านห่างไกลแถบ จ.กาญจนบุรี เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา
ข่าวเด็กสาวตายอย่างน่าสยดสยองแพร่สะพัดไปอย่างรวดเร็ว
 
ในขณะเดียวกัน หลังจาก "ยักษ์" ปลดประจำการ เขากลับมาช่วยงานที่บ้านตามคำสั่งของผู้เป็นพ่อ
"หยาด" น้องสาวของยักษ์ สัมผัสได้ถึงภัยเร้นลับที่คืบคลานเข้ามาในหมู่บ้าน เมื่อ "แย้ม" น้องสาวของเธอเริ่มมีอาการแปลก ๆ หลังจากเจอหญิงชุดดำลึกลับ ระหว่างกลับจากโรงเรียน อาการของแย้มทรุดลงเรื่อย ๆ พร้อมท่าทีประหลาดอย่างหาคำตอบไม่ได้
 
บทสรุปเรื่องเล่าที่เป็นตำนาน หญิงชุดดำที่มาพร้อมกับเสียง “ธี่หยด” ความน่ากลัวที่ไม่มีวิธีรับมือ ความสยองที่คืบคลานเข้ามาสู่ครอบครัวนี้อย่างไม่มีเหตุผล ยักษ์จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้แย้มหายจากอาการประหลาด และทำให้ครอบครัวมีชีวิตรอดไปจากเสียงเพรียกสยองยามค่ำคืน...

You can share this post!

มาแรงเกินต้าน! "Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว" ฮอตทะลุเพดานทะยานขึ้นอันดับ 1 ซีรีส์มาแรงบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

iQIYI (อ้ายฉีอี้) จัดหนัก เสิร์ฟสองซีรีส์วายเกาหลีแห่งปี 2023 ที่จะมาเติมทุกหัวใจให้พองโตทุกครั้งที่ได้รับชม !!