news-details

"ลางสังหรณ์" (The Sign) เตรียมปล่อย Official Teaser ตัวที่ 2 ตอกย้ำกระแสความปัง ชมพร้อมกัน 1 พ.ย นี้

หลังจากปล่อย Official Teaser ตัวแรกไปได้ไม่นาน ทาง IDOLFACTORY เตรียมปล่อยตัวที่ 2 ออกมาให้แฟน ๆ ได้ดูกัน 1 พ.ย. นี้ (เวลา 18.00 น.) พร้อมภาพโปสเตอร์แบบเต็มรูปแบบนักแสดงนำครบทีม  ตอกย้ำฟอร์มยิ่งใหญ่ของซีรีส์ "ลางสังหรณ์" (The Sign)  ที่ทางผู้จัดและทีมงาน จัดเต็ม ทั้งฝีมือ และ งานโปรดักชั่น CG สุดอลังการ การันตีเนื้อหาเข้มข้น มีเซอร์ไพรซ์ให้ได้ลุ้น ได้ฟินเพ้อกันตลอดทั้งเรื่องแน่นอน  นำแสดงโดย บิลลี่-ภัทรชนน, เบ้บ-ธนทัต, แทค-พงศกร, ภูม-ณัฐภาสน์, แก๊ป-จักริน, เซอร์ไพรส์-ปิฐิกร และ เฮง-อัศวฤทธิ์  

เตรียมพบกับความรักที่ผูกพันกันมาตั้งแต่ชาติภพก่อน แต่ว่าในชาติภพนี้กลับเกิดเรื่องอาถรรพ์ที่ทำให้ธาร (เบ้บ-ธนทัต) ต้องระแวดระวังตัวจนไม่กล้ารักใคร เพราะธารเชื่อว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่ตัวเองมีความรัก เขาจะต้องสูญเสียคน ๆ นั้นไปอย่างไม่มีวันกลับ  แล้วพญา (บิลลี่-ภัทรชนน) จะเอาชนะความเชื่อนั้นของธารได้หรือไม่   ลางสังหรณ์จะส่งผลต่อความสัมพันธ์ของพวกเขายังไง และชโลทร (เฮง-อัศวฤทธิ์) ที่พยายามจะขัดขวางเส้นทางรักของพญากับธาร จะทำวิธีไหน เพื่อให้ตัวเองสมใจก่อนที่เวลาของใครบางคนจะหมดลง   ลุ้นไปพร้อมกันกับซีรีส์เรื่อง #TheSignลางสังหรณ์ ได้ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.45 น. ทาง #ช่อง3กด33 และ #มากกว่าทีวีที่3Plus  และสามารถรับชมย้อนหลังแบบ UNCUT ได้ทาง Youtube : IDOLFACTORY OFFICIAL เริ่มตอนแรก 25 พฤศจิกายน นี้

#ลางสังหรณ์2ndTeaser #idolfactoryTH

[ Official Teaser #2 ] Before your time up  | THE SIGN ลางสังหรณ์

You can share this post!

ฮอตเกินต้าน! พี่นักเลงที่รัก (My Dear Gangster Oppa) ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) พร้อมทะยานขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 2 สัปดาห์ติด!

“พีพี กฤษฏ์” น่ารักสดใสไม่ไหว! เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Sesame Street x Colors Culture พาแบรนด์ Colors Culture คอลแลบส์แบรนด์ดังระดับโลก!!