news-details

ฮอตเกินต้าน! พี่นักเลงที่รัก (My Dear Gangster Oppa) ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) พร้อมทะยานขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 2 สัปดาห์ติด!

สมกับเป็นซีรีส์วายไทยที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอยกับซีรีส์เรื่อง “พี่นักเลงที่รัก (My Dear Gangster Oppa)” ที่ได้ มีน นิชคุณ และ ปิง กฤตนัน มาร่วมงานกันอีกครั้งในบทบาท ทิว และ กาย ที่ออกอากาศเพียงตอนแรกก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม จนทำให้ #GangsterOppaEP1 ขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย และอันดับ 8 Worldwide! โดยในตอนที่ 2 ที่ผ่านมา ความปังยังพุ่งทะยานอย่างต่อเนื่อง #GangsterOppaEP2 ฮอตขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทยและขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์วายไทยที่ได้ครองใจแฟนๆ ทั่วทุกมุมโลก!

โดยในตอนล่าสุด หลังจากที่กาย (รับบทโดย ปิง กฤตนัน) ได้พบกับพี่ทิว (รับบทโดย มีน นิชคุณ) พี่คนสนิทจากในเกมเป็นครั้งแรก ทั้งสองก็ได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น ทั้งไปเที่ยวด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน ดื่มด้วยกัน จนกายเมาหนัก พี่ทิวเลยต้องพามานอนที่ห้อง เมื่อกายตื่นขึ้นมาก็พยายามประติดประต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด แต่กายกลับจำอะไรไม่ได้เลย แต่แล้วกายก็ได้บังเอิญพบกับรอยแผลบนตัวของทิว จนเกิดความสงสัยว่ารอยแผลพวกนี้เกิดขึ้นจากอะไรและจริงๆ แล้วพี่ทิวเป็นใครกันแน่ กายจึงเก็บความสงสัยนี้เอาไว้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ต้องติดตาม!

มาร่วมติดตามความสัมพันธ์ของทิวและกายได้ในซีรีส์ "พี่นักเลงที่รัก (My Dear Gangster Oppa)" ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand 

IG:@iQIYIThailand

Twitter: @iQIYIThailand

YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

“ฟิกซ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” เปิดตัวซีรีส์วายสยองขวัญแห่งปี ส่ง “ศพกระซิบ” ต้อนรับวันฮาโลวีน

"ลางสังหรณ์" (The Sign) เตรียมปล่อย Official Teaser ตัวที่ 2 ตอกย้ำกระแสความปัง ชมพร้อมกัน 1 พ.ย นี้