news-details

เมื่อสภาพอากาศที่แสนจะแปรปรวน ชวนให้เขาทั้งสองมารักกัน อ้ายชวนดูซีรีส์วายเกาหลีแนวโรแมนติกดราม่า สภาพอากาศวันนี้มีความรัก (A Breeze of Love) รับชมครบทุกตอนบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอแนะนำซีรีส์วายเกาหลีกระแสแรงที่เป็นกระแสและถูกพูดอย่างมากกับซีรีส์เรื่อง สภาพอากาศวันนี้มีความรัก (A Breeze of Love) ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ โดฮยอน (รับบทโดย อูจีฮัน) กัปตันทีมบาสเก็ตบอล เมื่อเพื่อนในทีมได้รับบาดเจ็บและต้องหาคนอื่นมาเล่นแทน ผู้จัดการทีมรู้จักดงอุค (รับบทโดย ชินจองยู) และจำได้ว่าเขาเล่นบาสเก็ตบอลได้ เขาจึงพยายามเชิญดงอุคเข้าร่วมทีมและเล่นบาสเก็ตบอลกับพวกเขา ดงอุคไม่สนใจในตอนแรก แต่หลังจากรู้ว่ากัปตันทีมบาสเก็ตบอลคืออีโดฮยอน เขาก็ตกลงที่จะเล่น โดยที่โดฮยอนและดงอุคต่างก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันตั้งแต่มัธยม แต่เกิดเรื่องราวบางอย่างทำให้ทั้งคู่เข้าใจผิดและห่างเหินกันออกไป ครั้งนี้ทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้ง เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต้องติดตามรับชม

สภาพอากาศวันนี้มีความรัก (A Breeze of Love) นำแสดงโดย สองนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง อูจีฮัน และ ชินจองยู ที่เรียกได้ว่าเคมีความจิ้นของทั้งสองพุ่งปรอทสุดๆ ดูแล้วชวนจิ้น ชวนยิ้มตาม ร่วมด้วยสองนักแสดงคุณภาพ ฮยอนแจ คิม และ ซอบิน ลี ที่จะมาสร้างสีสันให้ซีรีส์เรื่องนี้กลมกล่อมขึ้น นอกจากนี้ซีรีส์เรื่องนี้ยังเหมาะกับคอซีรีส์ที่ไม่ค่อยมีเวลาดู เพราะเรื่องนี้ดำเนินเรื่องรวดเร็ว เข้าใจง่าย ตอนละ 15 นาที ดูเพลินๆ จบในวัน อ้ายเชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่แฟนๆ ชื่นชอบอย่างแน่นอน

ร่วมเดินทางสำรวจความสัมพันธ์ของทั้งคู่ใน สภาพอากาศวันนี้มีความรัก (A Breeze of Love) รับชมครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

 

พิเศษสุด iQIYI VIP ลดราคาแรงส่งท้ายปี คุ้มสุดคุ้ม iQIYI VIP มาตรฐาน 1 ปี ลดแรง 40% ราคาเพียง 699 บาท (จากราคาปกติ 1,200 บาท) , iQIYI VIP พรีเมียม 1 ปี ลดสุดคุ้ม 50% ราคาเพียง 999 บาท (จากราคาปกติ 2,000 บาท) สมัครได้ตั้งแต่วันที่ – 26 พ.ย. 2566 เวลา 23:59 น. เท่านั้น มาเป็นครอบครัวเดียวกับ iQIYI (อ้ายฉีอี้) แล้วคุณจะติดใจ!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand

IG:@iQIYIThailand

Twitter: @iQIYIThailand

YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

ซีรีส์วาย The Sign ลางสังหรณ์ เล่นใหญ่เปิดตัวกลาง IMAX พร้อมปล่อยเพลงประกอบซีรีส์ให้ได้ฟังเป็นที่แรก

เปิดลิสต์ซีรีส์สุดปังขึ้นหิ้งของ ไป๋ลู่ นางเอกสาวขวัญใจแฟนๆ ชาวไทย บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)