news-details

เปิดวาร์ป 3 คนสุดท้ายรายการ “นางร้าย Thailand” (Devil Angel Thailand) ใครคือตัวจริง! สุดยอดนางร้ายคนแรกของประเทศไทย

หลังจากที่รายการ “นางร้าย Thailand” (Devil Angel Thailand)  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ได้ผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้าย ได้แก่ ซานต้า ศศรส  สุวัฒนาพร, ชมพู  อทิตา พยัคฆ์, มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง สู่รอบไฟนอล ที่จะมีการถ่ายทอดสดคัดเลือกผู้ชนะเลิศในวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับ แฟนรายการ และชาวเน็ตสงสัยกันว่าเธอ 3 คนเป็นใครมาจากไหน และประวัติเป็นมาอย่างไร จนทำให้ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกรักที่ 3 Queen Master ตัวแม่ โม อมีนา, เบนซ์ ปุณยาพร และ แก้มบุ๋ม ปรียาดา หมายหมั้นปั้นมือผลักดันสุดๆ ทั้งส่งไปเทรนด์การแสดง เรียนพัฒนาบุคลิกภาพกันส่วนตัว เรียกว่าเทหมดหน้าตัก เพื่อที่จะเป็นผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว

เริ่มจาก ซานต้า ศศรส  สุวัฒนาพร ทีมควีนมาสเตอร์ โม อมีนา  สาวสวยหน้าตาดี ที่ฉายแววความสวยตั้งแต่อีพีแรก พร้อมกวาดคำชื่นชมจากกรรมการ เรื่องการแสดงที่เข้าถึงบทบาท ด้วยรูปร่างหน้าตาที่พร้อมเฉิดฉาย เสน่ห์ที่เปี่ยมล้น ทำให้สาวซานต้า ตกแฟนคลับรายการนี้ไปได้ไม่น้อย ซานต้า เกิดวันที่ 5 มีนาคม 2540 กำลังศึกษาปริญญาตรี บริหารทั่วไป มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ผลงานที่ผ่านมาของสาวซานต้า เรียกว่าหลายคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตา หรือเห็นเธอคนนี้จากโฆษณา และ หน้าจอทีวีในการแสดงจากเรื่องพระสุธนม-โนราห์ ปี 2563 จากบท กินรีมณีกาญจน์ ธิดาองคที่ 5, ละคร ฟ้ามีตา ตอน แค่เมตตารับบท นิด นางเอกผู้น่าสงสาร และ With love the series รักต่อไม่รอแล้วนะ บท พาฝัน มาแล้ว และเพื่อสานต่ออาชีพการเป็นนักแสดง เธอจึงเลือกที่จะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับการเป็นนักแสดงมืออาชีพ ในรายการ นางร้าย Thailand (Devil Angel Thailand)  และตั้งใจให้ใครหลายคนเห็นว่า ถึงแม้ใบหน้าเธอจะหวาน แต่เธอก็สามารถตีบทแตกในบทนางร้ายในหลายรูปแบบได้ และในครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่สาวซานต้าทำให้ใครหลายคนได้เห็นว่า เธอมีความสามารถที่เหนือชั้น เพราะสามารถก้าวเข้ามาเป็น 3 คนสุดท้ายในรายการได้ด้วยความสามารถของเธออย่างแท้จริง พร้อมการเรียนรู้ทักษะความสามารถของควีนมาสเตอร์โม อมีนา มาแบบเต็มๆ ใครที่อยากรู้จักซานต้าสามารถเข้าไปติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ ไอจี @santa_su

ต่อด้วย สาวสวยมากความสามารถ ชมพู ​ อทิตา​ พยัคฆ์​ จากทีมควีนมาสเตอร์ เบนซ์ ปุณยาพรเรียกว่าสำหรับสาวสวยคนนี้ มีกระแสต่อเนื่องตั้งแต่รับสมัครเข้ารายการ จนทำเอาแฮชแท็ก #ชมพูอทิตา ติดเทรนด์ X อยู่หลายครั้ง เพราะฉายแววออร่าการเป็นนักแสดงตั้งแต่เริ่มต้น และค่อย ๆ พัฒนาฝีมือขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด โดยสาวชมพู เกิดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2538 ปัจจุบันอายุ 28 ปี เป็นชาวจังหวัดนนทบุรี จบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาการโฆษณาและการสื่อสารการตลาด มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ ชมพูเริ่มเป็นที่รู้จักจากการเข้าประกวดเวทีนางงามชื่อดัง มิสแกรนด์เชียงใหม่ 2022 ก่อนจะได้เป็นตัวแทน เข้าสู่เวทีใหญ่ Miss Grand Thailand 2022 โดยระหว่างประกวดนั้น ชมพูได้มีกระแสคู่จิ้น กับ ทีน่า รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ทำให้ชื่อเสียงในโลกออนไลน์เธอดังมากขึ้น และด้วยการต่อยอดความฝัน และพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง เธอจึงเลือกที่จะลงรับสมัคร เพื่ออยากเป็นนางร้ายแบบมืออาชีพ ในฐานะนักแสดง ปัจจุบันชมพู ​ อทิตา​ พยัคฆ์ คือ 3 คนสุดท้าย ในรายการ นางร้าย Thailand (Devil Angel Thailand) ที่สามารถครองใจคณะกรรมการจนผ่านเข้ารอบมาได้ แถมยิ่งเป็นที่น่าจับตามองขึ้นไปอีก เมื่อเธอถูกแฟนคลับรายการอวยยศว่า สมเป็นลูกของควีนมาสเตอร์เบนซ์ ปุณยาพร เพราะนอกจากความสวยที่ละม้ายคล้ายกัน ด้านการแสดงก็ถอดแบบกันมาเต็มๆ   สุดท้ายต้องจับตาดูว่า บนเส้นทางการเป็นนักแสดงของเธอนั้นจะถึงเส้นชัยจนคว้ารางวัลชนะเลิศได้หรือไม่ ใครที่อยากรู้จักสาวสวยคนนี้มากขึ้นสามารถตามเข้าไปส่องได้ที่ไอจี @chompu_athita

ปิดท้ายนางร้ายตัวเต็งที่หลายคนเชียร์เธอคนนี้ไม่น้อยเหมือนกัน สำหรับ มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง จากทีมควีนมาสเตอร์ แก้มบุ๋ม ปรียาดา บอกเลยว่าดีกรีเธอคนนี้ เล็กพริกขี้หนู สุดแซ่บตัวจริง เพราะถึงตัวจะเล็ก แต่พลังทางการแสดงไม่เล็ก ทั้งสายตา อินเนอร์ เธอส่งพลังมาเต็ม  จนชนะใจมาหลายโจทย์การแข่งขัน สาวมิ้ม เกิดวันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ.2547 ที่กรุงเทพมหานคร ด้านการศึกษา จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจาก โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาสุวินทวงศ์​ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจบการศึกษาจาก โรงเรียน นวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา 2 และกำลังศึกษาปริญญาตรี คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ผลงานที่แจ้งเกิดและเป็นที่รู้จักคือภาพยนตร์เรื่อง ธี่หยด รับบทเป็น แย้ม โดยก่อนหน้านั้น มิ้ม รัตนวดี เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าร่วมประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2016 และได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 จากนั้นเริ่มมีผลงานการแสดงละครโทรทัศน์ เธอได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในวงการและได้เข้ามาพิสูจน์ความสามารถแบบไม่จำกัดอยู่แค่นางเอก ในด้านบทนางร้ายในรายการ นางร้าย Thailand” (Devil Angel Thailand) และด้วยความสวย และพลังอินเนอร์ที่ร้ายสายแบ๊ว ถอดควีนมาสเตอร์ แก้มบุ๋ม ปรียาดา มาแบบเต็มๆ พร้อมกับความน่ารัก และโดดเด่นทางการแสดงที่โดนใจคณะกรรมการ จนทำให้เธอเป็นหนึ่งในสามคนสุดท้ายที่น่าจับตา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีพร้อมทุกด้าน พร้อมที่จะโลดแล่นในวงการบันเทิงได้อีกยาวไกลเลยทีเดียว สามารถติดตามความสวยและไลฟ์สไตล์ของมิ้มได้ที่ ไอจี @momimjung

มาร่วมลุ้นกันว่า โฉมหน้าว่าที่สุดยอดนางร้ายไทยแลนด์คนแรกของประเทศไทย ใครกันจะเป็นตัวจริง แฟนๆสามารถติดตามได้ในรายการ “นางร้าย Thailand” (Devil Angel Thailand)  รอบไฟนอล ในวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 8 กดเลข 27

และสามารถรับชมผ่านเพจเฟซบุ๊กนางร้ายไทยแลนด์ https://www.facebook.com/devilangelthailand  และทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ของช่อง  8

#ช่อง8กดเลข27

#นางร้ายไทยแลนด์

#DevilAngelTH  

You can share this post!

ฟอร์ด ฐิติพงศ์ จัดงานวันเกิดทำบุญร่วมกับแฟน ๆ พร้อมเซอร์ไพรซ์โชว์ และแขกรับเชิญสุด Exclusive

ซีรีส์วาย The Sign ลางสังหรณ์ เล่นใหญ่เปิดตัวกลาง IMAX พร้อมปล่อยเพลงประกอบซีรีส์ให้ได้ฟังเป็นที่แรก