news-details

“ฟิล์ม” พลิกบทสุดคลั่งแห่งปี ในละคร “วิมานสีทอง” โปรยเสน่ห์ร้อยเล่ห์ โกยหัวใจ “เดียร์น่า-เจี๊ยบ-นาน่า”

เตรียมพบกับเสน่ห์เหลือร้ายของ ผู้ชายที่ชื่อ “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” พระเอกงานดี มีรางวัลนักแสดงนำชายการันตี ซึ่งการมาลงหน้าจอละครของ หนุ่มฟิล์มทั้งที มีหรือจะธรรมดา การพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ในละครดราม่า รสแซ่บ “วิมานสีทอง” ช่องวัน31 ถือเป็นอีกหนึ่งการแสดงสุดบ้าคลั่งแห่งปี ที่จะทำให้คุณต้องจดจำ กับมาดพระเอกสายดาร์ก ที่พร้อมจะโปรยเสน่ห์สุดลึกลับ ด้วยการ งัดลูกเล่นสุดแพรวพราว โกยหัวใจ 3 นักแสดงนำ อย่าง เดียร์น่า ฟลีโป ,เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ และ นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ โดยเรื่องนี้ 3 สาว 3 คาแร็คเตอร์ บอกเลยว่า สวยกินคน แถมฝีมือการแสดงไม่จม ไม่หาย ไม่ตายหน้าจอแน่นอน เพราะทุกคนปล่อยของกันเต็มที่ เรียกว่า อินเนอร์ความเจิดจรัส สง่างาม และเปล่งประกาย โชนแสงสุดฤทธิ์ เอาเป็นว่า…ประตูแห่งความสนุกบานนี้ พร้อมเปิดต้อนรับแฟนละครเข้าสู่วิมานสีทอง วิมานที่เต็มไปด้วย ไฟแค้น และเกมแห่งการเอาชนะ ที่พร้อมจะหว่านล้อมให้คุณหลงรัก ดึงดูดให้คุณหลงใหล จนยากที่จะถอนตัว ปักหมุดความสนุก ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 22 มกราคมนี้)

 

Link Youtube :

https://youtu.be/unL0U3df5Mg?si=cH_oV3AC8VoQo2s1 

https://youtu.be/Yb2vFezUHzI?si=JECC-uRQzwamtr26

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “วิมานสีทอง” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP

You can share this post!

iQIYI อ้ายฉีอี้ ส่งซีรีส์จีน My Heart มหัศจรรย์สัมผัสรักลงจอ ช่อง8 เริ่มตอนแรกพุธที่ 17 มกราคมนี้

อ้ายชวนมาฉลองเทศกาลปีใหม่กับซีรีส์จีนแนวรอมคอม ที่จะทำให้คุณยิ้มตามไม่หุบใน “คุณหนูสามตามหารัก” (Special Lady) รับชมได้แล้วตอนนี้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!