news-details

รีวิว ละคร เรื่อง วิมานสีทอง รอบ First Preview

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเปิดตัวละครเรื่อง วิมานสีทอง  EP.1รอบ First Preview เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2767  ณ โรงละคร Siam Pavalai Royal Grand Theatre สยามพารากอน โดยการเปิดตัวครั้งนี้ เป็นการจัดงานเปิดตัวละคร EP.แรก ที่เปิดโอกาสให้ทั้งสื่อมวลชน และแฟนคลับได้มีโอกาสเข้าร่วมชม  ละครเรื่อง วิมานสีทอง พร้อมร่วมกันติดแฮชแท็ก #วิมานสีทอง_firstpreview  โดยงานนี้ได้ทั้งเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับและคำชื่นชมมากมายของทั้งแฟนๆและสื่อมวลชมที่ได้ร่วมเข้าชมละคร ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ละครเรื่อง วิมานสีทอง แค่เปิดตัวมาเพียง EP.แรก ก็มีความสนุก มีความลุ้นระทึก และน่าติดตามต่อเป็นอย่างมาก  โดยละครเรื่องนี้มีทั้ง ปมที่เกี่ยวกับเรื่องของความรักของทั้ง3สาว  และปมความแค้นที่อยู่ภายในใจของพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์  โดยความน่าสนใจของละครเรื่องนี้ คือการปรากฎตัว ของพระเอก อย่างคุณ “ ฟิล์ม ธนภัทร”   กับการพลิกบทบาทที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน สีหน้า แววตา ที่ต้องเข้ากับนักแสดงสาวๆ แต่ละคน ก็คือที่สุดแห่งความมืออาชีพ ด้วยอารมณ์และการแสดงออกที่เฉียบขาด ทำให้ ภุมเรศ ในเวอร์ชั่นฟิล์ม ดูมีชั้นเชิงที่แพรวพราว ประกอบกับ 3 สาว เดียร์น่า เจี๊ยบ และนาน่า ก็มาในมาดที่ต่างคาแร็คเตอร์ พี่คนโต เจี๊ยบ (ทาทอง) มีความเย่อหยิ่ง มั่นใจ ซึ่งคุณจะไม่เคยได้เห็นเจี๊ยบ พิจิตตราในเวอร์ชั่นนี้ ในละครเรื่องไหนมาก่อน ถือว่าเป็นอีกความ้ทาทายที่แฟนละครต้องจับตามอง  ด้าน พี่คนรอง เดียร์น่า (โรยทอง) ความสดใส มั่นใจ ดูจะเป็นคนที่ต้องฟาดฟัน ไกล่เกลี่ยกับทุกปัญหาที่เข้ามาในครอบครัว การก้าวออกจากเซฟโซน มาเป็นนักแสดงอิสระครั้งนี้ บทนี้ของเดียร์น่า ถือว่า ฉีกทุกกฎการแสดงได้อย่างชัดเจน แต่เรื่องนี้จะหนักหนา พาให้เสียน้ำตาแค่ไหน ต้องตามชม  ฟากน้องคนเล็ก นาน่า (รินทอง) ความมุ้งมิ้ง อ่อนต่อโลก ด้วยความเป็นน้องเล็กของบ้าน ดูจะสร้างเรื่องราวให้กับคนรอบข้างไม่น้อย ก็ต้องมาตามลุ้นกัน 

มาร่วมรับชมความสนุกและลุ้นระทึกในปมรักปมแค้นและการปรากฎตัวของพระเอกครั้งนี้ ได้ ในละครเรื่อง วิมานสีทอง ออกอากาศ  ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. โดยเริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2567 นี้ทาง ช่องวัน31 !

และดูออนไลน์ ทางแอปONED ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8 , ดูบนเว็บ : https://bit.ly/3wXv3DP

#วิมานสีทอง_firstpreview   #วิมานสีทอง  #ช่องวัน31

You can share this post!

อาร์มมี่ไทยเตรียมเช็คอิน!!! “The Fact Music Awards Exhibition B★VERSE, BTS; Singing the Stars :B★VERSE” ปักหมุดไทย มี.ค.นี้แน่นอน!!!

iQIYI อ้ายฉีอี้ ส่งซีรีส์จีน My Heart มหัศจรรย์สัมผัสรักลงจอ ช่อง8 เริ่มตอนแรกพุธที่ 17 มกราคมนี้