news-details

“เก๋ ชลลดา” ชวน “โตโน่” รวมตัวชาวร็อก ขึ้นคอนเสิร์ต ช่วย มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) จัดสร้างกองทุนอุบัติเหตุฉุกเฉินให้สัตว์ยากไร

ถึงจะเป็นศิลปินร็อกเหมือนจะดุดันแต่หัวใจของพี่ๆเค้ามุ้งมิ้งเป็นทาสหมาทาสเเมวกันทั้งนั้น พอทาง มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) ซึ่งก่อตั้งโดย “เก๋ ชลลดา” ชวนมาร้องเพลงเพื่อจัดสร้างกองทุนอุบัติเหตุฉุกเฉินให้สัตว์ยากไร้ของมูลนิธิฯ 1st POP Rock Roll Charity Concert For The Voice Foundation  ไม่ว่าจะเป็น Tono and The Dust , ปู black head , Y2ROCK , อู๋ ธรรพ์ณธร ,  เจ้าพ่อเอลวิสเมืองไทย จิ๊บ รด และ จ๊ะจ๋า พริมรตา ก็ตอบรับทันที นับเป็นครั้งแรกของคนดนตรีพันธุ์ร็อก ทั้งร็อกล้วนๆ  ป็อปร็อก และ ร็อกแอนด์โรล มารวมตัวกัน โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
ณ Glowfish hall ตึกสาธรธานี 2 ชั้น 2 สามารถเข้าร่วมงานได้เพียงบริจาค 1,500 บาทต่อบัตร 1 ใบ ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/thevoiceforanimals?mibextid=uzlsIk
หรือ https://www.thevoicefoundation.org ได้เลย 


 
โตโน่ เผยว่า “อยากชวนทุกคนมาร่วมงานคอนเสิร์ตที่ทางมูลนิธิ The Voice  ของพี่เก๋ ชลลดา จัดขึ้นมานะครับ ผมคิดว่าเรื่องของน้องหมาน้องเเมว โดยเฉพาะเรื่องของหมาจรจัดทุกคนช่วยกันได้ สัตว์เหล่านี้รักเรา ก็อยากให้ดูเเลพวกเค้าให้ดีนะครับ เค้าเป็นเพื่อนร่วมโลกของเรา ก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนเล็กๆในการช่วยตรงนี้ เชิญชวนทุกคนนะครับ อยากให้มาเยอะๆ ใครที่มาไม่ได้ก็ร่วมบริจาคได้ที่ The Voice ครับ เจอกัน 18 กุมภาพันธ์นี้ครับ”


 


เก๋ ชลลดา เสริมว่า “คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมการกุศลน่ารักๆ จากน้ำใจพี่ น้องเพื่อนศิลปินที่รวมตัวกันให้ The Voice Foundation นะคะ  เก๋ต้องขอบคุณทุกคนมากๆเลย ทุกคนมาด้วยใจจริงๆ  รายได้จากการจัดคอนเสิร์ตทั้งหมดเลยนะคะ เราจะนำไปจัดตั้งกองทุนอุบัติเหตุฉุกเฉินให้สัตว์ยากไร้ที่เราพบเจอจากอุบัติเหตุค่ะ ฝากด้วยนะคะ ทุกคนตั้งใจมากๆ 18 กุมภาพันธ์นี้ 18.00 น. เป็นต้นไป พบกันนะคะ”

 

You can share this post!

พบกับบทสัมภาษณ์ แต๊งค์-เอกดนัย ใจสะอาด นักแสดงจากซีรีส์ “7 Days Before Valentine” (7 วันก่อนวาเลนไทน์)

อาร์มมี่ไทยเตรียมเช็คอิน!!! “The Fact Music Awards Exhibition B★VERSE, BTS; Singing the Stars :B★VERSE” ปักหมุดไทย มี.ค.นี้แน่นอน!!!