news-details

เตรียมพบกับ 6 ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ อัดแน่นไปด้วยความบันเทิง ระดับ Dream List ที่ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) คัดเน้นๆ พร้อมเสิร์ฟให้แฟนๆ ทั่วโลก

ยิ่งใหญ่สมเป็นเจ้าตลาดซีรีส์จีน สำหรับ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่คัดสรร 6 ซีรีส์จีนฟอร์มใหญ่ คุณภาพเยี่ยม มาให้แฟนๆ ทั่วโลกได้รับชม สมกับการรอคอย เพราะครั้งนี้อ้ายจัดเต็มทั้งแนวพีเรียด , แฟนตาซี , สืบสวนสอบสวน และคอเมดี้ นำทีมโดยนักแสดงระดับแม่เหล็กของวงการ ไม่ว่าจะเป็น หลิวอวี่หนิง , โอวหยางน่าน่า , เหรินเจียหลุน , สิงเฟย , โอวหาว , หลี่อี้ถง และอีกมากมาย ที่รับรองทั้งด้านภาพแบบจัดเต็ม , โปรดักชั่นอลังการ รวมไปถึงทีมเบื้องหน้าและเบื้องหลังระดับโลก จะมีเรื่องไหนบ้างนั้น ติดตามได้เลย

สามสงครามสหาย 1 (Eternal Brotherhood)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของสงครามระหว่างจื่อชวนและไซหรง ที่ปะทุขึ้นในแผ่นดินซีชวน จื่อชวนซิ่ว (รับบทโดย หยางซวี่เหวิน) ทหารซึ่งประจำการอยู่ที่ชายแดน ได้เดินทางไปยังเมืองหลวงพร้อมคว้าชัยชนะทางทหารอันยิ่งใหญ่กลับมา และสามารถรักษาเสถียรภาพของราชวงศ์และแคว้นเอาไว้ได้ ทว่าเรื่องราวยังไม่จบแค่นั้น เมื่อ หยางหมิงหัว ขุนนางสำคัญในเมืองหลวง มีเจตนาชั่วร้ายคิดก่อกบฏ จื่อชวนซิ่ว จึงได้ร่วมมือกับพี่น้องร่วมสาบาน ตี้หลิน (รับบทโดย หลิวอวี่หนิง) และ ซือเท่อหลิน (รับบทโดย จางหมิงเอิน) ขจัดภัยพิบัติและนำจื่อชวนที่โกลาหลกลับสู่ความสงบสุข แต่ไซหรงเกิดความละโมบได้ประกาศสงครามอย่างเป็นทางการก่อนที่จื่อชวนจะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง ในช่วงกลางของสงคราม สามพี่น้อง จื่อชวนซิ่ว ตี้หลิน และซือเท่อหลิน เดินทางออกจากบ้านเกิดไปที่สนามรบเพื่อปกป้องคนที่พวกเขารัก และเพื่อสันติภาพ

นำแสดงโดย : หยางซวี่เหวิน , หลิวอวี่หนิง และจางหมิงเอิน

ออกอากาศ : รับชมได้ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

เนรมิตฝันแดนหย่งอัน (Yong An Dream)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ เมืองหย่งอัน หลังจากที่คลองเฉิงซีถูกทำลาย เสนาบดีกรมโยธาผู้รับชอบอย่าง เสิ่นเหวินฉี (รับบทโดย เหริ่นชาน) จึงถูกลงโทษและจำคุกในชั่วข้ามคืน เสิ่นหร่าน (รับบทโดย เซี่ยหนาน) และเสิ่นเจิน (รับบทโดย โอวหยางน่าน่า) บุตรสาวทั้งสองของเสิ่นเหวินฉี จึงตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก โดยเฉพาะบุตรสาวคนเล็ก เสิ่นเจิน ที่ถูกเลี้ยงดูมาเป็นอย่างดีและไม่คุ้นเคยกับโลกภายนอก ซึ่งต้องกลายเป็นคนเร่ร่อนอยู่ตามถนนและยากจะเอาตัวรอด ในขณะเดียวกันเสนาบดีตุลการ ลู่สือเยี่ยน (รับบทโดย สวีเจิ้งซี) ที่กำลังสืบสวนคดีนี้ เกิดความสับสนเพราะเขามักจะฝันเห็นความสัมพันธ์ระหว่างตนเองและสตรีปริศนาอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งปรากฏว่าว่าสตรีปริศนาในฝันก็คือ เสิ่นเจิน บุตรสาวของขุนนางต้องโทษ ลู่สือเยี่ยนจึงค่อยๆ ใกล้ชิดและก้าวเข้าสู่โชคชะตาที่ตนเองไม่รู้ทีละก้าว ระหว่างการสืบสวนคดีคลองเฉิงซี ลู่สือเยี่ยน ได้รับความช่วยเหลือจาก เสิ่นเจิน ทั้งสองจึงได้ร่วมกันผ่านความเป็นความตาย เชื่อใจซึ่งกันและกัน จนเกิดความรักอันลึกซึ้ง แต่ทว่าคนบงการผู้อยู่เบื้องหลังที่แท้จริงกำลังนำอันตรายใกล้เข้ามาหาพวกเขาอย่างเงียบๆ

นำแสดงโดย : สวีเจิ้งซี และ โอวหยางน่าน่า

ออกอากาศ : รับชมได้ทุกวันพุธ - ศุกร์ เวลา 17:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

นักสืบไชน่าทาวน์ 2 (Detective Chinatown 2)

เรื่องย่อ : เมื่อคดีแปลกๆ มากมายเกิดขึ้นในต่างประเทศ หลินโม่ (รับบทโดย ชิวเจ๋อ) ศิษย์ผู้ยิ่งใหญ่ของ ถังเหริน (รับบทโดย หวังเป่าเฉียง) จับมือกับ กิโกะ (รับบทโดย ซ่างอวี่เสียน) แฮ็กเกอร์อัจฉริยะ งานนี้ทั้งนักสืบหน้าเก่าและหน้าใหม่จะร่วมมือกัน เพื่อสืบหาความจริงและไขคดีปริศนาสุดป่วน

นำแสดงโดย : ชิวเจ๋อ , ซ่างอวี่เสียน , หวังเป่าเฉียงและโทนี่ จา

ออกอากาศ : รับชมซับไทยและพากย์ไทยได้ทุกวัน เวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

เทพยุทธ์สะบั้นฟ้าท้าสวรรค์ (Burning Flames)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าชายเผ่ามนุษย์ อู่เกิง (รับบทโดย เหรินเจียหลุน) ที่ถูกลดสถานะเป็นทาส หลังจากที่แคว้นและครอบครัวของเขาถูกทำลาย องค์ชายอู่เกิงตกที่นั่งลำบาก กลายเป็นทาสที่ต่ำต้อยที่สุด เพื่อพัฒนาตัวเอง อู่เกิง จึงติดตามปู่และที่ปรึกษาด้านชีวิต ฝูซี (รับบทโดย หลิวเซี่ยงจิง) ไปที่หมู่บ้านเสินอิ่นเพื่อฝึกฝน และได้รับการสอนโดย จื่ออวี๋ (รับบทโดย เหยียนอี้ควาน) และซือสิง (รับบทโดย หมี่เร่อ) ในการเอาชนะความยากลำบากและอุปสรรคต่างๆ โดยพวกเขาได้จัดตั้งกองทัพต่อต้านสวรรค์เพื่อเป็นเรียกร้องความยุติธรรมคืน

นำแสดงโดย : เหรินเจียหลุน และ สิงเฟย

ออกอากาศ : เตรียมติดตามรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆ นี้

TELL NO ONE

เรื่องย่อ : บอกเล่าถึงปฏิบัติการจับกุมคดีปริศนาที่ไม่สามารถคลี่คลายได้มานานกว่า 21 ปี และยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของบุคคลปริศนาเมื่อ 6 ปีที่แล้ว โดยมีคนที่อยู่เบื้องหลังและคอยชักใยเรื่องราวที่เกิดขึ้น

นำแสดงโดย : โอวหาว , หลี่อี้ถง และเลอหยาง

ออกอากาศ : เตรียมติดตามรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆ นี้

รักจริงของเจ้าหญิงกำมะลอ (The Substitute Princess's Love)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ เหวินเย่ (รับบทโดย ดีแลนกัว) ที่ได้เสียชีวิตระหว่างทำสงครามในสนามรบก่อนคืนการแต่งงาน แม่ของเจ้าสาวแห่งตระกูลเสิ่น ทำใจที่ลูกสาวคนโปรดกลายเป็นม่ายไม่ได้ และก็กลัวจะถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวบ้าน นางจึงออกตามหา เสิ่นเขออี่ (รับบทโดย จางเหมี่ยวอี๋) ลูกนอกสมรสที่อยู่ต่างเมือง ให้มาแต่งงานแทนลูกสาวของตัวเอง แต่ทว่า เหวินเย่ กลับไม่ตาย และได้พาชัยชนะกลับมาสู่เมือง จากหญิงสาวที่โดนบังคับให้กลายเป็นม่าย กลับกลายเป็นพระชายาอย่างแท้จริง พวกเขาได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันและผ่านอุปสรรคจนก่อเกิดกลายเป็นความรักในที่สุด

นำแสดงโดย : ดีแลนกัว และ จางเหมี่ยวอี๋

ออกอากาศ : เตรียมติดตามรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆ นี้

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง

Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/

iQIYIThailand ;

IG:@iQIYIThailand;

Twitter: @iQIYIThailand;

YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

เปิดตัวกลางอากาศ โชกุน – เฟิร์ส โชว์ Aerial Straps เรียกเสียงฮือฮาลั่นบาร์โฮส ปักหมุดรับชม “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” พร้อมกัน 7 มีนาคมนี้ บนช่อง GMM25 และรับชมเวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

“ฟิล์ม-เจี๊ยบ” ฉ่ำรัก...วิวาห์หวาน งานนี้ “นาน่า” ว่ายังไง?