news-details

งานประชาสัมพันธ์ภายใต้งานมหกรรมแสดงสินค้าจีน - อาเซียน ครั้งที่ 21 เข้าสู่ฟิลิปปินส์

งานประชาสัมพันธ์ภายใต้งานมหกรรมแสดงสินค้าจีน - อาเซียน ครั้งที่ 21 เข้าสู่ฟิลิปปินส์

 

ตามความแนะนำของสำนักเลขาธิการของงานมหกรรมสินค้าจีน-อาเซียน  งานประชาสัมพันธ์ภายใต้งานมหกรรมแสดงสินค้าจีน - อาเซียน ครั้งที่ 21 ได้จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์  ผู้แทนจากหอการค้าและอุตสาหกรรมฟิลิปปินส์  หอการค้าฟิลิปปินส์-จีน  และผู้ประกอบการฟิลิปปินส์ และอื่นๆ กว่า 100 คนเข้าร่วมงาน  งานประชาสัมพันธ์ภครั้งนี้ยังถ่ายทอดสดออนไลน์  ได้ดึงดูดผู้ค้าฟิลิปปินส์มากมายรับชมแบบออนไลน์

นายเซเฟริโน โรดอลโฟ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการค้าและอุตสาหกรรมฟิลิปปินส์ได้ยืนยันงานประชาสัมพันธ์ภายใต้งานมหกรรมแสดงสินค้าจีน - อาเซียนมีบทบาทในฐานะเป็นแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนที่เป็นมิตรระดับสูง  ในงานมหกรรมแสดงสินค้าจีน - อาเซียนครั้งที่ 21 จะเลือกจัดเมืองอีลากัน ประเทศฟิลิปปินส์เป็น“เมืองแห่งมนต์เสน่ห์”  เพื่อนําเสนอภูมิทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามและศักยภาพมหาศาลด้านการท่องเที่ยว  กระทรวงการค้าและอุตสาหกรรมฟิลิปปินส์จะจัดคณะผู้แทนทางเศรษฐกิจและการค้ากลุ่มใหญ่เข้าร่วมงานมหกรรมแสดงสินค้าจีน - อาเซียนครั้งที่ 21

เว่ย จ้าวฮุย เลขาธิการของสำนักเลขาธิการงานมหกรรมแสดงสินค้าจีน-อาเซียน กล่าวว่า  ปีนี้เป็นปีแรกของงานมหกรรมแสดงสินค้าจีน - อาเซียนที่เข้าสู่ ระยะ 20 ปี  งานมหกรรมแสดงสินค้าจีน - อาเซียนครั้งที่ 21 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ถึง 28 กันยายน  ซึ่งแสดงลักษณะใหม่ 5 ประการ ได้แก่ ระยะเวลาการจัดนิทรรศการที่ยาวนานที่สุด  ประเด็นมากขึ้น  กลุ่มเพื่อนที่เข้าร่วมงานกว้างขึ้น  โอกาสทางธุรกิจที่มากขึ้นและบริการที่ดีขึ้น

ผู้ประกอบการที่ร่วมงานได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคณะผู้แทนสำนักเลขาธิการของงานมหกรรมสินค้าจีน-อาเซียนในด้านกิจกรรมการจับคู่ทางเศรษฐกิจและการค้า  และบริการจัดนิทรรศการระหว่างการจัดงานมหกรรมแสดงสินค้าจีน - อาเซียนครั้งที่ 21 และผู้ประกอบการหลายแห่งได้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานมหกรรมฯ

ที่มาสำหนักข่าวจีน  การแปลBBR)

 

You can share this post!

การแข่งขังเชิดมังกรและสิงโตชิงแชมป์กว่างซี ปี 2024

นักศึกษาต่างชาติจากประเทศลุ่มน้ำโขง: พิพิธภัณฑ์เป็นวิธีสําคัญในการเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์จีน