news-details

NCT DREAM พิสูจน์พลังที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม พาอัลบั้ม Reload สร้างสถิติใหม่ที่ดีที่สุดของวง ยอดพรีออเดอร์ทะลุครึ่งล้าน พร้อมคว้าอันดับ 1 บน iTunes ทั่วโลก 49 ประเทศ!

เรียกได้ว่าเป็นทีมวัยรุ่นที่มีเอกลักษณ์ และได้รับความสนใจท่วมท้นที่สุดในตอนนี้ สำหรับ NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) แห่งค่ายเพลงที่ทรงอิทธิพลของเกาหลีใต้ SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) เมื่อล่าสุดพวกเขาได้คัมแบ็คมาอย่างร้อนแรง ในอัลบั้มใหม่ ‘Reload’ (รีโหลด) ที่ประสบความสำเร็จสร้างสถิติใหม่ให้กับวง

สำหรับอัลบั้ม ‘Reload’ นี้ ประกอบไปด้วยทั้งหมด 5 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัว Ridin’’ (ไรดิน) แนวเออร์เบิน แทร็ป พร้อมไลน์เบสหนัก ๆ และจังหวะแน่น ๆ ที่ทำให้รู้สึกถึงสัญชาตญาณความเร็วในตัวเอง โดยเนื้อเพลงจะเกี่ยวกับความหลงใหล และความมุ่งมั่นของ NCT DREAM ที่จะไปสู่เส้นทางใหม่ ซึ่งทุกคนจะได้พบกับเสน่ห์ที่เติบโตขึ้นอีกขั้น และพลังอันท่วมท้นของพวกเขา ส่วนในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ NCT DREAM ได้ปล่อยพลังกันอย่างอิสระ และพร้อมเพรียงตามคาด อีกทั้งภาพความสวยงามของของเทคนิคการเล่นไฟสุดอลังการ และป้ายไฟนีออนก็สะกดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงเพราะ ๆ อย่าง Quiet Down’ (ไควเอท ดาวน์) แนว EDM ฮิปฮอป, เพลง 7 Days’ (เซเว่น เดยส์) แนวอาร์แอนด์บีที่มีซาวด์สดใสอันน่าประทับใจ, เพลงแนวอาร์แอนด์บี ฮิปฮอป Love Again’ (เลิฟ อะเกน) ที่เป็นซีรีส์สุดท้ายปิดไตรภาคความรักครั้งแรกของ NCT DREAM ต่อจาก ‘My First and Last’ และ ‘Bye My First…’, เพลง Puzzle Piece’ (พัซเซล พีซ) ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นยิ่งกว่าเดิม เมื่อ 2 สมาชิกอย่าง JENO และ JAEMIN ได้โชว์ฝีมือมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องเพลงนี้ด้วย

ที่สำคัญอัลบั้มใหม่ ‘Reload’ ยังพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นของ NCT DREAM กับการประสบความสำเร็จสร้างสถิติใหม่เป็นสถิติที่ดีที่สุดของพวกเขา ด้วยยอดพรีออเดอร์ที่สูงถึง 5 แสน (ณ วันที่ 28 เม.ย.) ขึ้นแท่นเป็นศิลปินที่มียอดจำหน่ายครึ่งล้านอัลบั้ม (Half-million seller) ไม่เพียงเท่านี้ หลังจากที่อัลบั้มถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา ก็สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ทั่วโลกได้กว่า 49 ประเทศ รวมถึงประเทศไทย, อันดับ 1 บนชาร์ตดิจิตอลอัลบั้มของ QQ Music ซึ่งเป็นเว็บไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดของจีน และอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มประจำวันของเกาหลีอย่าง Hanteo Chart, Synnara record, HOTTRACKS, Kyobo Book Centre ฯลฯ ทางด้านเพลงเปิดตัว ‘Ridin’’ ก็ครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงของเกาหลีได้ทั้ง Melon, Vibe, MOMOPLE ฯลฯ ส่วนเพลงอื่น ๆ ในอัลบั้มก็ติดชาร์ตแบบเรียงแถวทุกเพลงเช่นกัน

ทั้งนี้ NCT DREAM จะโชว์เวทีการแสดงเพลงเปิดตัว ‘Ridin’’ เป็นครั้งแรกใน NCT DREAM THE STAGE วันที่ 30 เม.ย.นี้ เวลา 6 โมงเย็นไทย ทางช่อง NCT DREAM บน YouTube และ NAVER TV ต่อด้วยการขึ้นโปรโมทตามรายการเพลงเกาหลี เริ่มจากวันที่ 1 พ.ค. ที่ ‘Music Bank’ ของ KBS2TV, วันที่ 2 พ.ค. ที่ ‘Show! Music Core’ ของ MBC และวันที่ 3 พ.ค. ที่ ‘Inkigayo’ ของ SBS ตามลำดับ

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟังอัลบั้มใหม่ Reload’ ของ NCT DREAM ได้ทาง

TrueID Music (https://bit.ly/2W4TQlp) และ JOOX (https://bit.ly/NCTDREAM_JOOX)

NCT DREAM – Ridin’’_Music Video: https://youtu.be/vofjeJvRT9c

NCT DREAM – Promotional ID Clip: facebook.com/212568845457738/posts/2957826070931988/

You can share this post!

5 หนุ่ม OXQ ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา หากได้รู้จัก คุณจะตกหลุมรักพวกเขา

อะชิฯ รุก ‘ออนไลน์ อีเวนต์’ ครั้งใหม่ จัดให้ฟินแบบแพ็คคู่! “โอห์ม x ฟลุ้ค มิวสิค ไลฟ์ ‘ทูเกเธอร์ วิท ยู’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง”