news-details

“โมโนแมกซ์” ชวนลุ้นระทึกทุกนาทีตลอด 24 ชั่วโมง!!! ในซีรีส์จีนที่ดีที่สุดในโลก “ฉางอันสิบสองชั่วยาม”

คอซีรีส์แนวสืบสวนต้องไม่พลาด! The Longest Day in Chang'an ฉางอันสิบสองชั่วยามซีรีส์แนวสืบสวน ย้อนยุคที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังในประเทศจีนของนักเขียน “หม่าป๋อยง” โดยตั้งแต่เริ่มสร้างซีรีส์เรื่องนี้ก็ถูกจับตามองไม่น้อยว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของจีน เนื่องจากได้ไอดอลหนุ่มขวัญใจสาวๆ “อี้หยางเชียนซี” จากบอยแบรนด์จีน TFBOYS มาปะทะฝีมือกับนักแสดงรุ่นพี่ “เหลยเจียอิน” นั่นเอง! โดยภายหลังออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอนก็มีกระแสวิจารณ์ที่ดีเยี่ยมเกี่ยวกับการดำเนินเรื่อง, การสร้างฉากเมืองฉางอันสุดอลังการ จนได้รับคะแนนสูงสุดในบรรดาซีรีส์จีนที่ออนแอร์เมื่อปี 2019 แถมยังเป็นซีรีส์ที่เข้าชิงรางวัลและกวาดรางวัลมากที่สุดไปถึง 19 รางวัลภายในระยะเวลา 1 ปีเท่านั้น!! จนถูกยกว่าเป็นซีรีส์แนวสืบสวนย้อนยุคของจีนที่ว่ากันว่าดีที่สุดในโลกไปแล้ว!!

ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ได้ลิขสิทธิ์นำซีรีส์แนวสืบสวนย้อนยุคของจีนที่ดีที่สุดในโลก The Longest Day in Chang'an ฉางอันสิบสองชั่วยามเข้ามาฉายให้คอซีรีส์ได้ลุ้นระทึก 12 ชั่วยามแบบรวดเดียวจบ! กับเรื่องราวเกี่ยวกับ จางเสี่ยวจิ้ง ที่เกิดและเติบโตในกองทหาร และทำหน้าที่ปกป้อง คุ้มครองเมืองฉางอัน ในสมัยราชวงศ์ถัง จนวันหนึ่งเขาทำผิดกฏหมายจึงถูกจับติดคุกเป็นนักโทษประหารผู้มีฉายาว่า “ห้าพญายมจาง” และได้พบกับ หลี่ปี้ ผู้บัญชาการกองกำลังพิทักษ์นครา “จิ้งอันซือ” ซึ่งเปรียบเสมือนมันสมองของเมืองฉางอันที่คอยคิดกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อปกป้องเมืองฉางอันจากผู้ที่คิดร้าย วันหนึ่ง หลี่ปี้ ได้ตรวจพบการลักลอบเข้าเมืองฉางอันของ พลหมาป่าแห่งทูเจวี๋ย เขาจึงส่ง จางเสี่ยวจิ้ง ซึ่งเป็นคนในพื้นที่และคุ้นเคยกับผู้คนในเมืองฉางอันเป็นอย่างดีไปสืบหาคนร้ายและเป้าหมายที่แท้จริงของ พลหมาป่าทูเจวี๋ย จนได้รู้ว่าแผนการณ์ของ พลหมาป่าทูเจวี๋ย เข้ามาเพื่อก่อการร้ายในคืนก่อนวันเทศกาลโคมไฟของจีนที่จะมีผู้คนไปรวมตัวกันมหาศาลนับหมื่นชีวิตในอีก 12 ชั่วยาม (หรือ 24 ชั่วโมง) ที่จะถึงข้างหน้า! จางเสี่ยวจิ้ง และ หลี่ปี้ ต้องร่วมมือกันทำลายแผนการณ์เพื่อช่วยเมืองฉางอันและชีวิตประชาชนชาวฉางอันไว้ให้ได้ โดยพวกเขามีระยะเวลาเพียงแค่ 12 ชั่วยามเท่านั้น!!!


ไปร่วมลุ้นกับการปกป้องเมืองฉางกันกันได้ที่ซีรีส์ The Longest Day in Chang'an ฉางอันสิบสองชั่วยามนำแสดงโดย อี้หยางเชียนซี (รับบท หลี่ปี้) และ เหลยเจียอิน (รับบท จางเสี่ยวจิ้ง) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! เพียงราคา 250 บาท สามารถรับชมได้ถึง 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007

You can share this post!

12 หนุ่มดาวรุ่งสุดฮอตช่อง 3 หล่อออร่าพุ่ง พร้อมระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต Supernova

ONF, 'Comeback D-3' เปิดเผยวิดีโอเมดเล่ย์ไฮไลต์ "เพลงไตเติ้ลที่ยิ่งใหญ่จากศิลปินที่ยอดเยี่ยม ฟันธงว่าปังแน่นอน!"