news-details

Dress My Love พาฟินกับ 2 คู่จิ้นในตำนาน เก้า-เอิร์ธ และ กัน-มาร์ค งานนี้สาววายฟินจิกหมอนแตก

รายการ Dress My Love ชุดนี้พี่จัดให้ เทปล่าสุดเอาใจสาววายสุดๆกับการดึงคู่จิ้นในตำนาน เก้า-นพเก้า กับ เอิร์ธ-กัษมนณัฏฐ์ และกัน-ณภัทร กับ มาร์ค-ศิวัช มาพิสูจน์ความซี้และรู้ใจที่ใครก็ทำแทนไม่ได้กับภารกิจของรายการ คือ จัดเสื้อผ้าให้ถูกใจ และโดนใจคู่ของตนเอง พร้อมกับเกมทายใจด้วยกิจกรรมวาดรูป และปิดท้ายช่วงไฮไลต์ของรายการในช่วง Dress Me Up กับธีมประจำสัปดาห์คือ Color Block งานนี้ทุกซีนฟินไปตามๆกัน

 

เปิดความฟินด้วยคู่จิ้น เก้า-นพเก้า กับ เอิร์ธ-กัษมนณัฏฐ์ กับภารกิจที่ลุงเก้า ต้องมาจัดชุดให้น้องเอิร์ธถึง 3 ชุด คือ ชุดไป Work Shop พร้อมออกสื่อ และ ชุดไปงาน Meet&greet กับเหล่าแฟนคลับที่เน้นธีมสดใสสไตล์ Colorful เพียงแค่เปิดตู้เสื้อผ้าหาชุดแรกก็รู้ใจไปสะหมดว่า เอิร์ธชอบใส่อะไร ไซส์ประมาณไหน ที่สำคัญเอาใจสุดๆ เพราะชุดคู่ที่เลือกก็เน้นสไตล์ที่น้องเอิร์ธชอบ ความฟินไม่ได้หยุดแค่การเลือกเสื้อผ้าเท่านั้น เพราะเมื่อมาถึงเกมทายใจที่ทั้งคู่ต้องสลับกันวาดภาพลงบนแผ่นหลัง ซีนนี้สาววายมีตาย เพราะเราได้เห็นความละมุน น่าเอ็นดูของทั้งคู่ โดยเฉพาะนุ้งเอิร์ธที่รู้ใจลุงเก้าสุดๆว่ากลัวตุ๊กแก

มาถึงความฟินของคู่จิ้นอีกคู่อย่าง กัน-ณภทัร กับ มาร์ค-ศิวัช ที่แข่งกันรู้ใจกับภารกิจเลือกชุดให้กันและกันไม่ว่าจะเป็นชุดไป Hang Out ที่ข้าวสาร และชุดไปเดินเยาวราชเพื่อถ่ายโปสการ์ดกับแฟนคลับ ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ ได้พาเราเดินเข้าร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมากมาย แต่ที่ดูถูกใจสาววายทั้งหลายก็คงเป็นความรู้ใจของทั้งคู่ที่ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การแต่งตัวที่คล้ายกัน ความรู้ใจเอยอะไรเอยว่ามาร์คชอบอะไร กันชอบเสื้อผ้าแบบไหน และที่ต้องยอมใจกับความเป็นคู่จิ้นสุดซี้ ก็คือทั้งคู่เลือกเสื้อตัวเดียวกันไปอีกจ้า ใจตรงกันอะไรขนาดนี้ และความฟินแบบสุดๆไม่ได้หมดเพียงเท่านี้เพราะเสื้อผ้าที่กันเลือกให้มาร์คนั้น มี1ชุดที่เป็นสีแห่งความทรงจำของทั้งคู่ คือ สีชุดที่ใส่ไปออกงานคู่ด้วยกันเป็นครั้งแรก และซีนไฮไลท์ของคู่นี้ก็คือหนุ่มมาร์คได้เดินเข้าร้านแฟชั่นแบรนด์ดัง เพื่อเลือกชุดคู่ที่ผสมความเป็นตัวเองและความเป็นกัน ใส่ออกมาเท่ละมุนใจบางสุดๆ ด้านหนุ่มกันไม่ปล่อยให้มาร์คทำคะแนนแซงหน้า ด้วยการซื้อแว่นตาที่มาร์คอยากได้มาเซอร์ไพรส์ งานนี้จะไม่ให้ฟินจิกหมอนได้ยังไงคะคุณ

มาถึงช่วงไฮไลต์ของรายการในช่วง Dress Me Up กับธีมประจำสัปดาห์คือ Color Block ที่เริ่มกันที่คู่ลุงเก้ากับ นุ้งเอิร์ธ ซึ่งนุ้งเอิร์ธ เป็นคนเลือกเสื้อผ้า จัดแต่ละชุดสีสันจัดจ้านตัดกันสุดๆ แต่คนดูเอ็นดูสุดๆกับซีนที่เอิร์ธนำของปริศนาคือตัวต่อมาDIY ลงในแว่นตาให้ลุงเก้าใส่ มาถึงคู่ กัน และ มาร์ค คู่นี้กันคือคนจัดเสื้อผ้า ซึ่งคู่นี้ยังคงคอนเซ็ปต์รู้ใจเพราะชุดที่กันจัดให้มาร์คดูเข้ากับมาร์คเหมือนเตรียมไว้แล้ว และก็เป็นอีกคู่ที่ทำให้เราใจบางกับช่วงนี้ คือ การนำของปริศนาอย่างตัวต่อมาDIY ลงบนผ้าปิดปาก อินเทรนด์สุดๆไปเลยจ้า

 

เรียกว่าสัปดาห์นี้อาจมีสาววายหลายคนจิกหมอนแตกไปหลายใบ เพราะความละมุนของทั้ง 4 คนที่ทำคนดูใจเหลวเป็นน้ำเอ็นดูไปกับความน่ารักสดใส และใครอยากลองสัมผัสรายการวาไรตี้รูปแบบใหม่ ที่จะช่วยให้คุณเห็นมุมมองความรักและคลายเครียดในวันหยุดสามารถติดตาม ‘Dress My Love ชุดนี้พี่จัดให้’ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.30-20.00 ทางช่อง 3 กด 33 #DressMyLove

#ชุดนี้พี่จัดให้

#กันตนา

You can share this post!

“เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ”

JimmyTommy บุก Bigo Live พร้อมไลฟ์สตรีมปาร์ตี้ชุดนอน