news-details

“อ๋อม-พิม” ไลฟ์สด พบแฟน “เงาบุญ”

เรื่องราวในละคร “เงาบุญ” หลายตัวละครเริ่มกลายเป็นเปรตกันไปบ้างแล้ว ซึ่งใครจะเป็นรายต่อไป และเพราะอะไรทำไมเขาต้องกลายเป็นเปรต ผู้จัดพร้อมนักแสดง รวมตัวกันร่วมพูดคุย พบแฟนละครในกิจกรรม Exclusive Live พูดคุยแบบสด ๆ ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกทีเดียว

นำทัพความคึกคักด้วยผู้จัดละครไฟแรง เวลล์-ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก แห่งค่าย กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) ที่แท็กทีมเหล่านักแสดง อ๋อม-อรรคพันธ์, พิม-พิมประภา, แชป-วรากร, มิ้นท์-บารมิตา, โม-
อมีนา, พลอย-รัญดภา และแอนดรูว์ กรเศก เปิดใจถึงเรื่องราวความเข้มข้นตอนต่อไป งานนี้ได้รับความสนใจจากแฟนละครที่ชมไลฟ์สดจำนวนมาก ที่แฟน ๆ ถามกันเข้ามามากมายว่าใครจะเป็นเปรตบ้างและเปรตแต่ละตัวแตกต่างกันอย่างไร และคนที่มาในไลฟ์สดวันนี้ใครจะมีคนที่รอดหรือไม่ ซึ่งบรรยากาศไม่หลอนเหมือนในละคร เพราะนักแสดงเล่าไปขำไปอย่างอารมณ์ดี โดยพระเอกหนุ่ม “อ๋อม-อรรคพันธ์” เผยถึงความรู้สึกว่า

“วันนี้บรรยากาศตอนไลฟ์สนุกมาก เพราะหลังจากที่ปิดกล้องกันไปเรายังไม่ได้เจอกันเลย วันนี้ก็ได้มาเจอกันอีกครั้งก็สนุกดีครับ ซึ่งมีแฟนละครถามกันเข้ามาหลายคำถามว่าใครจะเป็นเปรตบ้าง อันนี้บอกเลยครับว่าต้องรอติดตาม แต่อยากให้ทุกคนติดตามทุกตอนนะครับ เพราะในแต่ละตอนก็จะมีเปรตที่แตกต่างกันไป ซึ่งใครจะเป็นเปรตบ้างก็อยากให้ร่วมลุ้นไปด้วยกันนะครับ”

ติดตามชมละคร เงาบุญ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

You can share this post!

ตอกย้ำความฟิน! กับที่สุดของเทศกาลดนตรีริมชายหาด “BLUE WAVE FESTIVAL 2020”

“ร้อยเล่ห์มารยา” สร้างปรากฏการณ์ ขึ้นสตรีมมิ่งออนไลน์ พร้อมกัน 8 ประเทศ