news-details

พระเอกชื่อดัง เต๋า เศรษฐพงศ์ ได้เข้าร่วมถ่ายรายการ Thailand Coming กับพิธีกรชาวจีนชื่อดัง คุณร็อคกี้ จง

 

นักร้องนักแสดงชื่อดัง เต๋า เศรษฐพงศ์ ที่ฝากผลงานการแสดงไว้มากมายทั้ง ยุทธการปราบนางมาร ผู้ชายขายสวย วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ รักวุ่น ๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น เป็นต้น ได้เข้าร่วมถ่ายรายการ Thailand Coming กับพิธีกรชาวจีนชื่อดัง คุณ Rocky การถ่ายทำรายการเต็มไปด้วยความน่ารักและเป็นกันเองของพระเอกหนุ่มหล่อ ทำให้บรรยากาศการสัมภาษณ์ครั้งนี้อบอุ่นเหมือนเป็นการพูดคุยกับเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน

 

การมาสัมภาษณ์ของ เต๋า เศรษฐพงศ์ ในรายการ Thailand Coming ครั้งนี้ นับได้ว่าเป็น Ep ที่แฟนๆ หลายคนต่างก็รอคอยเป็นอย่างมาก ด้วยความสามารถการเจาะลึกข้อมูลของของคุณ Rocky ทำให้เราได้ทราบถึงประวัติส่วนตัวของพระเอกหนุ่มหล่อคนนี้เพิ่มมากขึ้น ทั้งเรื่องราวความหลังตั้งแต่ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงซึ่งมีรายละเอียดค่อนข้างน่าตื่นเต้น ความทุ่มเทในการทำงานและการถ่ายทำละคร แน่นอนว่าสไตล์การเป็นพิธีกรของคุณ Rocky ทำให้บรรยากาศในการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนานจนทำให้พระเอกหนุ่มยิ้มหวานอย่าง เต๋า เศรษฐพงศ์ ถึงกับหุบยิ้มไม่ได้

 

การสัมภาษณ์ครั้งนี้คุณ Rocky ยังได้พูดคุยเกี่ยวกับ MV ตรงใจ Ver. ลูกทุ่ง ที่ได้ Feat.กับน้องๆ การ์เนต & การ์ฟิวส์ สะเลอปี้ ซึ่งในโซเชียลนับได้ว่าเป็น MV ที่กำลังเป็นไวรัลและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่ง เต๋า เศรษฐพงศ์ ได้บอกกับเราว่านี่เป็นโปรเจ็กต์พิเศษที่ได้ร่วมงานกับน้องๆ การ์เนต & การ์ฟิวส์ สะเลอปี้ เจ้าของเพลงฮิตอย่างเพลง ฝนเทลงมา ซึ่งใน MV ตรงใจ Ver. ลูกทุ่ง เต๋าได้มีส่วนร่วมเสนอไอเดียในการถ่ายทำ ถ้าอยากรู้ว่าศิลปินหนุ่มเสียงดีคนนี้ออกไอเดียอะไรบ้าง เตรียมตัวรับชมรายการ Thailand Coming Ep ได้เร็วๆ นี้

 

คุณ Rocky พิธีกรรายการ Thailand Coming กล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับดาราศิลปินทุกท่านที่ได้มาสัมภาษณ์กับรายการ Thailand Coming Rocky จะนำเสนอความคิดที่แท้จริงและมุมมองที่หลากหลายมารายงานต่อแฟนๆ Thailand Coming ทั้งนี้ยังมีอีกหลายๆ ตอนที่จะออนแอร์ โดยเวลาที่จะออนแอร์ต้องสอดคล้องกับการโปรโมทผลงานของดาราในช่วงนั้น และการออนแอร์ไม่ได้สอดคล้องกับลำดับก่อนและหลังการถ่ายทำ ขอให้แฟนๆ โปรดเข้าใจและรอติดตามชมกันนะครับ”

ติดตามรายการ Thailand Coming ได้ทาง Youtube Channel: Thailand Coming 泰国勤报局กด subscribe รอกันได้เลย

You can share this post!

เทศกาลดนตรี CAT EXPO 7 รวมพลคนดนตรีกว่า 100 ชีวิต ชวนแฟนชาร์จพลัง ยกความสนุกไร้ขีดจำกัด มันจุใจ 2 วันเต็ม

ATEEZ 2ND ANNIVERSARY CONCERT : PORT OF CALL ของหนุ่มๆ ATEEZ ปิดฉากลงด้วยความสนุกสนานและประทับใจ