news-details

LINE TV ส่ง 3 Original Series 3 เรื่องครบรสลงจอส่งท้ายปลายปี “พี่ฉอด สายทิพย์” ชวนดู The Secret เกมรัก เกมลับ ซีรีส์ตีแผ่รักร้ายๆ แห่งพ.ศ.นี้

 

 

เพิ่งจัดงานฉลองครบรอบ 6 ปีไปหมาดๆ กับ LINE TV ที่ประกาศเป็นผู้นำในตลาดแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง (OTT TV) ของเมืองไทย งานนี้เลยไม่พลาดเผยโปรแกรม 3 ออริจินัลซีรีส์เด็ดส่งท้ายปี 2020 หลากรสครบทุกแนว ที่เริ่มลงจอไปแล้ว 2 เรื่องอย่าง The Graduates บัณฑิตเจ็บใหม่ กับ แปลรักฉันด้วยใจเธอ และส่งท้ายปีกับ The Secret เกมรัก เกมลับ ว่าที่ซีรีส์สุดแซ่บ แสบ ร้ายแห่งปี 2020

เริ่มด้วย “The Graduates บัณฑิตเจ็บใหม่” โดย Bearcave Studio เมื่อ “เกิดยุคต้มยำกุ้ง เรียนจบยุคโควิด” คือคำจำกัดความเจ็บของชีวิตเด็กจบใหม่รุ่นนี้ ชีวิตที่เหมือนจะเจ็บมากกว่ารุ่นไหนก็ไม่สิ้นหวัง เพราะดันเป็น Gen แห่งความกล้าคิด กล้าทำ แพสชั่นแรง เหล่าทีมนักแสดงอย่าง กอล์ฟ พิชญะ ในบทโค้ชมิกซ์ ไลฟ์โค้ชหน้าหยก พร้อมด้วยมีน พีรวิชญ์, ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ และ จูเนียร์ ปณชัย กับชีวิต 3 เด็กเจ็บใหม่ที่มาพร้อมกับ 3 เส้นทางแพสชั่นจะมาร่วมถ่ายทอดชีวิตเจ็บๆ ของคนรุ่นใหม่ในโลกแห่งความจริงที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน ความกดดัน ผลักให้พวกเขาต้องการการประสบความสําเร็จให้เร็วที่สุด!

ดูซีรีส์เรื่อง The Graduates บัณฑิตเจ็บใหม่ ที่ https://tv.line.me/thegraduates

จะพูดว่าเป็นซีรีส์ที่สร้างกระแสความฟินด้วยดาเมจที่รุนแรงที่สุดส่งท้ายปีก็คงไม่ผิด สำหรับแปลรักฉันด้วยใจเธอ” โดย นาดาว บางกอก ซีรีส์แนว Romantic Coming of Age กับเรื่องราวของเด็กผู้ชายผู้ไม่รู้ใจตัวเอง เพราะขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์ ได้คู่ซี้อย่าง บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ ในบท เต๋ และ พีพี - กฤษณ์ ในบท โอ้เอ๋ว กับการเรียนรู้ถึงมิตรภาพอันลึกซึ้ง จากเพื่อนรักกลายเป็นคู่แข่งที่นำพาไปสู่ความรู้สึกใหม่ เดิมพันของการเติบโตครั้งนี้จะต้องแลกด้วยอะไรบ้าง งานนี้โกยคำวิจารณ์แง่บวกจากหลายเพจรีวิวไปอย่างไม่ต้องสงสัย แถมส่ง Documentary ตอนพิเศษพร้อมทยอยปล่อยเพลงประกอบซีรีส์ อย่าง "กีดกัน” “หรูเหอ” และ “แปลไม่ออก” ออกมาคว้าใจแฟนๆให้ซึ้งตามกันไปติดๆ

ดูซีรีส์เรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ ที่ https://tv.line.me/bkpptheseries

ส่งท้ายด้วย “The Secret เกมรัก เกมลับ” โดย CHANGE 2561 ว่าที่ซีรีส์สุดแซ่บแห่งปี กับเรื่องราวของ 1 ชาย 5 หญิงกับความรักที่มาในรูปแบบของเกม ที่เพียงแค่เผยทีเซอร์ในงานแถลงข่าว ก็ชวนผู้ชมซู้ดปากเพราะความแซ่บ จากทีม 5 นักแสดงสาวฝีมือจัดจ้าน นำโดย สายป่าน-อภิญญา, กิ๊บซี่-วนิดา, น้ำตาล-ชลิตา, เจนิส-เจณิสตา และ นารา-เทพนุภา กับการแย่งชิงผู้ชายคนเดียวกันอย่าง นิว-วงศกร

เตรียมลงจอตอนแรก 10 ธันวาคมนี้ทาง LINE TV งานนี้ พี่ฉอด - สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ผู้จัดคนเก่งจาก CHANGE 2561 ออกปากว่าเป็นซีรีส์ที่ไม่สามารถเล่าเรื่องย่อให้ฟังได้เลย เพราะความแซ่บ คือการได้ลุ้นและเรียนรู้ความสัมพันธ์ของตัวละครก่อนจะพบว่าหักมุมได้ทุกเมื่อ

“เป็นเรื่องที่พี่ไม่สามารถเล่าเรื่องย่อได้เลยจริงๆ เพราะความลับในเรื่องล้วนแต่ไม่ธรรมดา ความน่าสนใจมันเกิดจากผลพวงจากการทำร้ายคนอื่นโดยไม่ตั้งใจด้วยโซเชียลมีเดีย การบูลลี่ในแง่มุมต่างๆ ที่กลายเป็นปัญหาสังคม เราจึงนำเสนอเพื่อให้คนดูได้ฉุกคิดก่อนที่จะส่งแมสเสจอะไรไปบนโซเชียล ซึ่งเชื่อว่าทุกคนคุ้นเคยในประเด็นนี้ดี ส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่องก็มาจากเรื่องราวความรักในชีวิตจริงที่มีคนมาเล่าให้เราฟัง การนำเสนอความรักในเรื่องราวที่ชวนให้ตั้งคำถามว่าจริงๆแล้วบางทีความรักมันเป็นเกมหรือเปล่า การนำนักแสดงตัวจี๊ดจากโปรเจค Club Friday The Series มาร่วมกันในซีรีส์เรื่องเดียวด้วยเส้นเรื่องที่ไม่ธรรมดาแบบนี้รับประกันความแซ่บแน่นอน” พี่ฉอด กล่าว

แอบดูชั้นเชิงก่อนฉายจริงของ The Secret เกมรัก เกมลับ ได้ที่ https://tv.line.me/thesecret

#LINETV6thAnniversary

#เต็มทุกความฟินอินได้ทุกวัน

You can share this post!

สาวติสท์รักธรรมชาติ ‘อาย กมลเนตร’ จุดเริ่มต้นเล็กๆ ที่หลายคนต้องรู้!

เทศกาลดนตรี CAT EXPO 7 รวมพลคนดนตรีกว่า 100 ชีวิต ชวนแฟนชาร์จพลัง ยกความสนุกไร้ขีดจำกัด มันจุใจ 2 วันเต็ม