news-details

‘ICI ร้านขนมหวานที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 27 ได้นำเสนออาหารแสนอร่อยไปพร้อมกับคอนเซ็ปต์ศิลปะบนจานขนมหวาน

‘ICI ร้านขนมหวานที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 27 ได้นำเสนออาหารแสนอร่อยไปพร้อมกับคอนเซ็ปต์ศิลปะบนจานขนมหวาน และการรังสรรค์ศิลปะผ่านทางเมนูของหวานของเชฟ เปเปอร์ - อริสรา จงพานิชกุล

คำว่า ICI มาจากภาษาฝรั่งเศษที่แปลว่า ที่นี่ซึ่งพ้องเสียงกับคำว่า Easy ซึ่งมีจุดประสงค์ที่จะทำให้ร้านแห่งนี้เต็มไปด้วยสีสัน เข้าถึงง่าย แต่ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพเช่นกัน ภายในร้านตกแต่งด้วยสีขาวดูสะอาดตา ตัดกับสีน้ำเงินเพื่อให้ได้บรรยากาศที่สดชื่นและเย็นสบาย อีกทั้งภายในร้านยังมีดีไซน์คล้ายกับแกลเลอรี ทำให้นักชิมสามารถเอนจอยกับบรรยากาศสบาย ๆ ไปพร้อมกับของหวานแสนอร่อย

โดยเมนูแรกที่แนะนำคือ บอลลูนบลูเบอรี่ (Blueberry Balloon) จัดให้เป็นคู่กับมูสชีสเค้กสุดนุ่มราดซอสบลูเบอรี่และครีมมะนาว อร่อยถูกปากด้วยรสหวานตัดเปรี้ยว คะแนนความสวยงามและรสชาติสร้างความพึงพอใจให้กับผู้คนในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี

ต่อด้วยมูสเค้กรูปทรงปลาดาวสีเหลืองสว่าง ข้างในอัดแน่นไปด้วยสับปะรดและเม็ดมะม่วงหิมพานต์ เป็นขนมหวานที่ Michelin Guide 2019 มอบรางวัลให้ รสชาติคุ้มค่าที่จะลิ้มลองเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีมาการองไข่แดงเค็มแสนอร่อย และเพียบพร้อมไปด้วยอาหารรสเลิศสุดพิเศษ ที่รอให้ทุกคนมาลิ้มลอง

 

ชื่อร้าน : ICI,BKK

ที่ตั้ง : บ้านเลขที่ 24 ซอยสุขุมวิท 27 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 12:00-20:00 (ยกเว้นวันจันทร์)

 

You can share this post!

‘Simiao Kafei’ (ซื่อเมี่ยว คาเฟย) คาเฟ่สไตล์จีนย่านเฟื่องนคร

‘Siwilai City Club’ ร้านอาหารกึ่งบาร์ แหล่งแฮงก์เอาท์แห่งใหม่ใจกลางกรุง