news-details

Thames Valley Khao Yai โรงแรมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมเมืองในชนบทแถบลุ่มแม่น้ำเทมส์ ประเทศอังกฤษ

Thames Valley Khao Yai เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่อยู่ในจังหวัดนครราชสีมา ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 182 กิโลเมตร โรงแรมแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมเมืองในชนบทแถบลุ่มแม่น้ำเทมส์ ประเทศอังกฤษ

ตัวอาคารส่วนใหญ่ของที่นี่จะสร้างด้วยวัสดุจากธรรมชาติ นอกจากนี้บรรยากาศด้านนอกให้ความรู้สึกที่สงบและมีความสวยงามอย่างมาก อันประกอบไปด้วย ลานน้ำพุ ดอกหญ้า และเขาวงกต

                มีห้องพักให้เลือกหลากหลายประเภทเช่น Duplex Villa 185 ตารางเมตร Deluxe Garden Room , Glory Suite Thames Garden เข้าพักได้ 3 คน และ Deluxe Pond Thames แต่ละห้องมีระเบียง วิวสวน โทรศัพท์ โทรทัศน์จอแบน ตู้นิรภัย เครื่องปรับอากาศ ห้องรับแขก ตู้เย็นและกาต้มน้ำร้อนไฟฟ้า พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันอีกมากมาย ให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายตลอดเวลาที่เข้าพัก

               ระแวกใกล้เคียงกับโรงแรมมีพิพิธภัณฑ์ศิลปะที่รวมความสวยงามไว้ในนั้น เขาวงกตพิชญ์ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ น้ำตกเหวสุวัต ที่มีทิวทัศน์งดงามมากมายให้นักท่องเที่ยวได้สำรวจ ถ้าหากต้องการไปสัมผัสประสบการณ์สไตล์ยุโรปและใช้เวลาวันหยุดยาวพักผ่อนร่างกายที่เหนื่อยล้า โรงแรม Thames Valley Khao Yai แห่งนี้ จะไม่ทำให้พวกคุณผิดหวังอย่างแน่นอน   

                        

                                                                                                                                                                                                                   

ที่ตั้ง : 999 หมู่ 4 อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130

โทร : 0-4400-9999

You can share this post!

ระนอง...ไข่มุกแห่งทะเลอันดามัน

The Eight Spa | Sivatel Hotel Bangkok โรงแรมระดับ 5 ดาวในกรุงเทพ ฯ ที่มีแนวคิด “สีเขียว การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และสารอินทรีย์”