news-details

“เจมส์ - แต้ว” ยกทัพดาราช่อง 3 วิ่งครึกครื้น “50th CH3Charity Infinity Run

อ้ายบ่าว “เจมส์ จิรายุ” พาสาวคู่จิ้น “แต้ว ณฐพร” พร้อมเหล่าดาราช่อง 3 อาทิ มิ้นต์ ชาลิดา, บอมบ์ ธนิน, ไอซ์ ภาณุวัฒน์, มิว นิษฐา, เต้ย จรินทร์พร, เก้า สุภัสสรา, แมท ภีรนีย์, ป๊อก โฆษวิส, เบสท์ ชนิดาภา และ
ท็อป ณัฐนันท์
รวมไปถึงผู้ประกาศข่าว โอ๊ค นิธินาฎ, ปอ ปุณยวีร์ มาร่วมขยับเท้าวิ่งขึ้นเหนือถิ่นล้านนา เพื่อส่งต่อรอยยิ้ม พร้อมความสุขให้กับพี่น้องชาวจังหวัดเชียงรายทุกคน กับกิจกรรม “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย” และการวิ่งครั้งที่ 3 นี้นำทีมวิ่งโดย คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานผลิตรายการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารช่อง 3
โดยได้รับเกียรติจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย คุณประจญ ปรัชญ์สกุล เป็นผู้กล่าวเปิดงานในครั้งนี้

               สำหรับงานวิ่งที่จังหวัดเชียงรายครั้งนี้ภายในงานคึกคักไปด้วยผู้คนจำนวนมากตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 ที่มีการแจกเสื้อให้กับผู้ที่สมัครเข้ามาร่วมวิ่งในงาน “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย” ซึ่งเต็มไปด้วยความสนุกมากมายไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงภาคเหนือของ “ท็อป ณัฐนันท์” อีกทั้งเหล่าดาราก็ยังให้ผู้ที่มาร่วมงานสอนพูดภาษาเหนืออีกด้วย (น่าฮักขนาด)  เรียกว่าเอาใจแฟนๆ ชาวเหนือไปเต็มๆเลยเจ้า ส่วนวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นวันที่ต้องขยับฝีเท้ากัน บอกเลยว่าสภาพอากาศเย็นสบายมาก เหมาะสำหรับการวิ่งเหยาะๆรับลมเย็นๆในตอนเช้า และบรรยากาศสองข้างทางก็สวยสดงดงามไปด้วยธรรมชาติ และงานศิลปะที่แฝงด้วยกลิ่นอายของถิ่นล้านนาภาคเหนือ นอกจากดารา และแฟนๆที่มาร่วมวิ่งแล้ว ยังมีน้องๆจาก มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ มาร่วมวิ่งในครั้งนี้ด้วย
เรียกได้ว่าทั้งดารา และแฟนๆที่มาร่วมวิ่ง ต่างมีความสุขในใจอย่างหาที่สุดไม่ได้เลยทีเดียว อิ่มบุญ อิ่มใจกันไปเต็มๆ เพราะรายได้ส่วนหนึ่ง
จะสมทบทุนให้กับ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ และกาชาดจังหวัดเชียงราย โดยมี คุณดวงจิตต์ ปรัชญ์สกุล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย เป็นผู้รับมอบในครั้งนี้ และผู้ที่เข้าเส้นชัยและทำเวลาดีที่สุด 50 อันดับชาย กับ 50 อันดับหญิง ในการแข่งวิ่งระยะ 10 ก.ม. จะได้รับเสื้อ Finisher กันอีกด้วย

               ด้าน “แต้ว ณฐพร” ให้สัมภาษณ์ว่า “ขอขอบคุณมากๆนะคะ สำหรับความน่ารักของพี่น้องชาวเชียงรายที่ต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดี ขอบคุณมากๆที่มาให้กำลังใจพวกเรานะคะ บรรยากาศก็ดีอีกด้วย สู้และเป็นกำลังใจให้นักวิ่งที่เหลืออีก 2 จังหวัดนะคะ ขอบคุณค่ะ”

               ด้าน “เจมส์ จิรายุ” เผยว่า “รู้สึกดีมากที่ได้มาวิ่งกับ แต้ว ณฐพร และก็เพื่อนเหล่าดาราช่อง 3มากมาย และที่สำคัญรู้สึกดีมากที่ได้มาวิ่งกับพ่อแม่พี่น้องชาวเชียงราย และวันนี้ผมได้มาวิ่ง 10 กิโล ตลอดทางที่ผมวิ่งมาผมคิดไว้เลยว่า เราจะวิ่งไปช้าแต่ว่าเราจะวิ่งไปด้วยกัน และขอขอบคุณแฟนๆที่มาร่วมวิ่งที่เชียงรายในครั้งนี้ที่มาเป็นส่วนหนึ่งในการทำบุญของพวกเราด้วย และให้ทุกคนได้หันมาออกกำลังกายกันยิ่งขึ้นนะครับ เรายังเหลืออีก 2 ที่ คือจังหวัดตรัง และจังหวัดสุพรรณบุรี นะครับ ก็อยากให้ทุกคนได้มาร่วมวิ่งด้วยกันใครใกล้ที่ไหนก็วิ่งที่นั้นนะครับ” ติดตามความสนุกของกิจกรรม “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย” ในครั้งต่อไปเราจะลงไปภาคใต้กับภาคกลางกันที่ จังหวัดตรัง วันที่ 16 กุมภาพันธ์ และ สุพรรณบุรี วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ได้ที่ Ch3 Thailand หรือ Facebook Fanpage : ch3infinityrun สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร 080-383-5090

You can share this post!

MANGU E-Magazine Entertainment Issue 195 : มารู้จักกับหนุ่ม เบนซ์ ณัฐพงศ์ ผาทอง หรือ เหนือ ในซีรีส์ EN of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ ตอน เหนือพระราม