news-details

“เพราะเราคู่กัน” ยืนหนึ่ง!! สร้างปรากฏการณ์ #คั่นกู แรงระดับโลก

นาทีนี้คงไม่มีใครปฏิเสธได้เลยว่ากระแสความดังของ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ซีรีส์วัยรุ่นจาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” กำลังมาแรงสุดๆ และพุ่งทะยานอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเนื้อเรื่องสนุกสนาน น่ารักน่าลุ้นโดนใจคนดูสุดๆ ออกอากาศไปแค่ 6 ตอน ก็สามารถสร้างปรากฏการณ์ #คั่นกู ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศในประเทศไทย เท่านั้นยังไม่พอ #คั่นกู ยังไต่ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ของโลกอีกด้วย รวมทั้งยังมียอดวิวรวมบน LINE TV ทะลุ 50 ล้านวิว ภายใน 6 สัปดาห์ และถือเป็นซีรีส์ที่มียอดวิวสูงสุด “อันดับ 1” ประจำเดือนมีนาคม

ซึ่งนอกจากนี้ 2 นักแสดงนำ “ไบร์ท-วชิรวิชญ์” และ “วิน-เมธวิน” ยังฮอตไม่แพ้กัน ล่าสุดใน Instagram ของหนุ่ม “ไบร์ท” @bbrightvc ยังมียอดคนติดตามสูงถึง 2 ล้าน ซึ่งถือเป็นการเติบโตที่พุ่งขึ้นเป็น “อันดับ 1” ด้วยสถิติ 1,387,194 ในเดือนเดียว เรียกว่าสูงสุดในบรรดานักแสดงไทยทั้งหมด ส่วนหนุ่ม “วิน” ความดังก็ไม่แพ้กัน เพราะใช้ระยะเวลาเพียงแค่ 1 เดือน หลังจากที่ซีรีส์ออกอากาศไป ก็มียอดคนติดตามใน Instagram @winmetawin สูงถึง 1.1 ล้าน ด้วยสถิติการเติบโต 963,302 ภายในเดือนมีนาคมเช่นกัน ซึ่งเรียกว่าทั้งคู่ได้รับความนิยมแบบก้าวกระโดดจริงๆ งานนี้ทำเอาทั้งคู่ดีใจกับปรากฏการณ์ความฮอตปรอทแตกที่เกิดขึ้น พร้อมขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมาด้วย เรียกว่าเป็นซีรีส์วัยรุ่นที่สร้างปรากฏการณ์ “ยืนหนึ่ง” ทำสถิติ “อันดับ 1” ทั้งในไทย และทั่วโลก ถือเป็นซีรีส์ที่น่าจับตามองมากที่สุดเลยทีเดียว

สามารถติดตามชม “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. ทางช่ อง GMM25 และ 23.00 น. บ น LINE TV แล ะอั พ เ ด ททุ ก ค ว า ม เ ค ลื่ อ นไ หว ไ ด้ ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

You can share this post!

MANGU E-Magazine Entertainment Issue 195 : มารู้จักกับหนุ่ม เบนซ์ ณัฐพงศ์ ผาทอง หรือ เหนือ ในซีรีส์ EN of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ ตอน เหนือพระราม