news-details

ดิ เอ็มโพเรียม - ดิ เอ็มควอเทียร์ กระตุ้นกำลังซื้อลูกค้าต่างชาติอาศัยอยู่ในประเทศไทย จัดแคมเปญครั้งใหญ่แห่งปี “EM EXPAT EXPO”

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์ ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้าระดับโลก รวมทั้งเป็นศูนย์กลางของกลุ่มชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย จัดแคมเปญ EMPORIUM – EMQUARTIER EM EXPAT EXPO” กระตุ้นกำลังซื้อลูกค้ากลุ่มชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย (EXPATRIATE) มอบความพิเศษผ่านหลากหลายกิจกรรม และโปรโมชั่นสุดคุ้มแห่งปีจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ครบครันทุกแผนกภายในห้างฯ และศูนย์การค้า ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน ถึง10 ตุลาคม 2563 ที่ ศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์

สำหรับแคมเปญ EMPORIUM – EMQUARTIER EM EXPAT EXPO” จัดขึ้น เพื่อมอบความพิเศษให้กับกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย หรือที่เรียกว่า เอ็กซ์แพต (EXPAT) ที่ปัจจุบันมีจำนวนมาก ประกอบกับมีศักยภาพและกำลังซื้อสูง และเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศในขณะที่ยังไม่สามารถเปิดการเดินทางระหว่างประเทศได้ โดยภายในงานได้จัดกิจกรรม และโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าเอ็กซ์แพต (EXPAT) โดยเฉพาะ ตลอด 1 เดือนเต็ม โดยมีไฮไลท์หมุนเวียนไปในทุกสัปดาห์ อาทิ

งาน EXPAT TRAVEL DEAL 2020” โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวได้มานำเสนอสินค้า และบริการด้านการท่องเที่ยว พร้อมราคาสุดพิเศษที่คัดสรรมาให้กลุ่ม Expat เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศไทยมากขึ้น ในงานพบกิจกรรมมากมายเช่น Live Jazz Band การทำขนมไทยแนวใหม่ ฯลฯ โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน 2563 ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

งาน THE GREEN MARKET เป็นงานที่ริเริ่ม และดำเนินงานโดยกลุ่ม Expat ที่อยู่ย่านสุขุมวิท มารวมตัว ร่วมออกร้านจำหน่ายสินค้า Organic ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม งานหัตถกรรมสินค้าทำมือ ของที่ระลึกต่างๆ และอาหาร มาจำหน่ายในวันเสาร์ และอาทิตย์ ที่ 12-13 กันยายน 2563 ที่ ควอเทียร์ วอเตอร์ การ์เด้นท์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

ทั้งนี้ ภายใน EMPORIUM – EMQUARTIER EM EXPAT EXPO” ยังได้มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ทั้งภายในห้างฯ และศูนย์การค้า โดยเริ่มต้นในวันที่ 9 กันยายน โครงการ Amazing Thailand โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มอบ Gift Voucher ห้าง มูลค่า 100 บาทให้ กับลูกค้า expat เมื่อสะสมใบเสร็จในห้างหรือศูนย์ ครบ 1000 บาทขึ้นไป และสมาชิกบัตร M CARD EXPATRIATE แค่โชว์บัตร รับทันที Gift Voucher รวม 300 บาท สำหรับเป็นส่วนลดเงินสดในห้างสรรพสินค้า (ยกเว้น POWER MALL) และเมื่อช้อปปิ้งภายในศูนย์การค้าตั้งแต่ 50,000 บาท ขึ้นไป รับบัตรกำนัลศูนย์ฯ สูงสุด 4,500 บาท และเมื่อช้อปครบ 300,000 บาท รับทันทีบัตรจอดรถฟรี 1 ปี ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ มูลค่า 130,000 บาท และในส่วนของร้านอาหาร และซุปเปอร์มาร์เก็ต มีร้านอาหารหลากหลายที่เป็นที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติ ที่เปิดให้บริการในศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ อาทิ Café Kitsuné, Nice Two Meat U ร้านปิ้งย่างสไตส์เกาหลี, Sushi Cyu & Carnival Yakiniku ฯลฯ พร้อมทั้งเมื่อสะสมยอดรับประทานอาหารภายในศูนย์การค้าครบ 1,000 บาท / วัน รับทันทีบัตรกำนัลรับประทานอาหาร 200 บาท พิเศษ! เฉพาะวันจันทร์ - ศุกร์ เมื่อรับประทานอาหารภายในศูนย์การค้าครบทุก 300 บาท จะได้รับแสตมป์ 1 ดวง และเมื่อสะสมครบ 5 ดวง รับทันทีบัตรกำนัลแทนเงินสด KOF 100 บาท สะสมครบ 10 ดวง รับบัตรกำนัลรับประทานอาหาร 300 บาท และสะสมครบ 15 ดวง รับบัตรกำนัลรับประทานอาหาร 1,500 บาท นอกจากนี้ในแผนก GOURMET MARKET ได้รวบรวมวัตถุดิบและเครื่องปรุงอาหารนานาชาติ International Taste ที่ชาวต่างชาติชื่นชอบมาไว้ในที่เดียว และพิเศษเมื่อใช้จ่ายครบ 1,000 บาท ในกูร์เมต์ มาร์เก็ต รับทันทีคูปองส่วนลดท้ายบิลมูลค่ารวม 300 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดสำหรับรับประทานอาหารจากร้านที่ร่วมรายการในแผนก FOODHALL เมื่อรับประทานอาหารมูลค่า 500 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ ถัดมาที่ FOOD COURT ซื้อ Non-refundable food card มูลค่า100 บาท รับเพิ่ม 50 บาท รวมมูลค่าเป็น 150 บาท และที่โซนตู้เค้ก (Bakery Showcase) ตั้งแต่วันที่ 9-15 กันยายน 2563 สมาชิกบัตร M CARD EXPATRIATE แค่โชว์บัตร รับส่วน 15% เมื่อมียอดซื้อขั้นต่ำ 350 บาทต่อใบเสร็จรับเงิน

นอกเหนือจากกิจกรรม และโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าที่นำมาเสนอให้กับลูกค้า เอ็กซ์แพต (EXPAT) แล้ว ทุกแผนกภายในห้างฯ ยังได้มอบข้อเสนอ ความพิเศษของสินค้า และบริการอีกมากมาย เฉพาะงานนี้ งานเดียว โดยมีไฮไลท์ความพิเศษ ได้แก่

แผนก SPORTS MALL เอาใจชาวต่างชาติ โดยรวบรวมหลากหลายแบรนด์รองเท้าชื่อดัง ที่มีขนาด US11 ขึ้นไป โดยสูงสุดมีถึงขนาด US16 พบกับสินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50 % ,สินค้ากีฬากอล์ฟมีพร้อมทั้ง US และ Asian Spec โดยลดสูงสุด 60% ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน – 10 ตุลาคม ศกนี้ บริเวณพื้นที่ EM WALK หน้าแผนก SPORTS MALL ชั้น 2 ดิ เอ็มควอเทียร์

แผนก MEN และ WOMEN FASHION รวบรวม เสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับสุดฮอตของสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี ลดสูงสุด 50 % พบกับเสื้อผ้าคุณผู้ชาย และชุดชั้นใน ที่มีขนาดสูงสุด XXXL จาก แบรนด์ชั้นนำ อาทิ ARROW, GQ, NAUTICA ,TIMBERLAND, BSC STREAMLINE, GUY LAROACHE WACOAL

แผนก POWER MALL กับสินค้าทีวี เครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้า สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และสินค้า ไอที ลดสูงสุด 50% สมาชิกบัตร M CARD EXPATRIATE รับส่วนลดเพิ่ม 10 % พร้อมสินค้าไฮไลท์สุดพิเศษ กับทีวี 8K รับส่วนลดเพิ่ม 15% สมาชิกบัตร M CARD EXPATRIATE รับส่วนลดเพิ่ม 10%

แผนก BEAUTY HALL รวบรวมข้อเสนอสุดพิเศษจากแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกมากมาย อาทิ ช้อปผลิตภัณฑ์ LAMER ครบ 7,000 บาท พร้อมแสดงบัตร M EXPATRIATE CARD รับ Facial Treatment Service บริการนวดปรนนิบัติผิวหน้าในแบบฉบับของ LAMER 45 นาที มูลค่า 4,500 บาท ฯลฯ

แผนก BETREND รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์ อาทิ อุปกรณ์เครื่องเขียน แก๊ตเจ๊ต ของขวัญ และ หนังสือ ลดสูงสุด 70 % พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย

พบโปรโมชั่นสุดคุ้มแห่งปี มอบเฉพาะลูกค้าเอ็กซ์แพต (EXPAT) ในงาน”EMPORIUM – EMQUARTIER EM EXPAT EXPO” ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน -10 ตุลาคม 2563 เฉพาะที่ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์

You can share this post!

ฉุดไม่อยู่แล้ว! “เปา-กิ่งกาญจน์” สวยฟาด! ปล่อยเพลง “มงลง” ซิงเกิ้ลใหม่เขย่าวงการ

ประกาศผล “รางวัลพลอตดีเด่น” โครงการ “GMM25 หาเรื่อง” เฟ้นหาสุดยอดพลอต สู่การเป็นละครยอดนิยม