news-details news-details

โรบินสัน จับมือ ‘KAKAO FRIENDS’ คว้า ‘โอห์ม-ฟลุ๊ค’ พร้อมทัพนักแสดงสุดฮอตจากซีรีส์ด้ายแดง พาเอฟซีท่องโลกการ์ตูนคาแรคเตอร์สุดคิ้วท์ ในงาน ‘ROBINSON x KAKAO FRIENDS”

งานนี้สายเกามีฟินแน่นอน!...เมื่อ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จับมือ บริษัท โฮมเทรนด์ จำกัด ผู้ได้รับสิทธิดูแลลิขสิทธิ์ ‘KAKAO FRIENDS’ (คาเคา เฟรนส์) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยและในแถบอาเซียน นำคาแรคเตอร์การ์ตูนจากโปรแกรมแชทสุดฮิตของเกาหลี KAKAO TALK (คาเคา ทอล์ก) จัดงาน ‘ROBINSON x KAKAO FRIENDS’ กับการขนขบวนเพื่อนซี้สุดแสบเหล่าคาแรกเตอร์ ‘KAKAO FRIENDS’ มาปรากฎตัวอยู่บนไอเทมกลุ่มสินค้าโฮมสุดคิ้วท์ อาทิ หมอนอิง หมอนผ้าห่ม ผ้าห่ม ชุดผ้าปูที่นอน 6 ฟุต ผ้านวม ชุดนอน และสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ในกลุ่มพลาสติก ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดปัง! ระหว่างวันที่ 2 - 10 ธันวาคม 2562 ที่ลาน WORK & PLAY ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9

แถม โรบินสัน และ KAKAO FRIENDS’ ยังจัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ กับการคว้าตัวทัพนักแสดงสุดฮอตจากซีรีส์ด้ายแดง UNTIL WE MEET AGAIN ซึ่งเป็นเอฟซีตัวยงของ ‘KAKAO FRIENDS’ นำทีมโดย โอห์ม-ฐิติวัฒน์ และ ฟลุ๊ค-ณธัช พร้อมอีก 4 นักแสดง เก้า-นพเก้า, เอิร์ธ-กัษมนณัฏฐ์, บุ๋น-นพณัฐ และ เปรม-วรุศ มาชวนเอฟซีและนักช้อปร่วมท่องโลก ‘KAKAO FRIENDS’ เพื่อทำความรู้จักกับ 8 การ์ตูนคาแรคเตอร์ยอดฮิต เริ่มที่สมาชิกใหม่ตัวล่าสุด RYAN (ไรอัน) สิงโตหนุ่มน้อยรัชทายาท ที่ไร้แผงคอ ผู้แสนน่ารักและอ่อนโยน MUZI & CON (มูซี และ คอน) มูซี หัวไชเท้าดองสีเหลืองในชุดกระต่าย ซึ่งมีเพื่อนสนิทผู้ซื่อสัตย์อย่าง คอน จระเข้จิ๋วปริศนาผู้มีพลังลึกลับ APEACH (เอพีช) ลูกพีชแสนซนที่ถูกตัดต่อพันธุกรรม พกความกล้าบ้าบิ่นมาเต็มที่ ชอบโชว์บั้นท้ายสุดเซ็กซี่ตลอดเวลา JAY-G (เจย์จี) ตัวตุ่นสายลับฮิพฮอพสไตล์ หัวใจหล่อมาก FRODO & NEO (โฟรโด้ และ นีโอ) โฟรโด้ เจ้าตูบเมืองกรุงผู้มีฐานะ อีกทั้งเป็นหวานใจหนึ่งเดียวของนีโอ คุณเหมียวติดหรู สุดเปรี้ยว และ TUBE (ทูป) เป็ดน้อยอารมณ์อ่อนไหว แต่ถ้าอารมณ์เสียเมื่อไรจะแปลงร่างเป็นเป็ดสีเขียวสุดคลั่งขึ้นมาทันที

หนุ่มสุดคิ้วท์ ฟลุ๊ค-ณธัช เป็นตัวแทนของเพื่อนๆ บอกเล่าถึงความชื่นชอบ ‘KAKAO FRIENDS’ ว่า ‘ฟลุ๊คชื่นชอบ KAKAO FRIENDS อยู่แล้ว เพราะแต่ละตัวเค้าก็มีคาแรคเตอร์ที่น่ารักแตกต่างกัน ยิ่งพอโรบินสันนำทั้ง 8 ตัวมาอยู่บนของใช้ ฟลุ๊คว่ามันเป็นอะไรที่ยิ่งน่าใช้ และน่าเก็บสะสมมาก วันนี้บอกเลย กระเป๋าแฟบกลับบ้านแน่นอนครับ”

 

ด้านหนุ่ม โอห์ม-ฐิติวัฒน์” พูดเสริมต่อว่า ตัวเองมีคาแรกเตอร์ ‘KAKAO FRIENDS’ ที่ชื่นชอบมากๆ “ผมชอบ RYAN มากครับ ผมว่าเค้าเท่ดี มีความเป็นตัวของตัวเอง รู้สึกดีใจที่ไม่ต้องบินไกลไปถึงเกาหลี ก็สามารถช้อปได้แล้ว เพราะโรบินสันเค้าจัดคอลเลคชั่นไรอันมาให้ช้อปเยอะเลย แฟนๆ ไรอันมาจัดกันได้ที่โรบินสันนะฮะ

 

 

งานนี้สัมภาษณ์เสร็จปุ๊ป...2 หนุ่ม ‘โอห์ม – ฟลุ๊ค’ ก็จับไมค์ร้องเพลงคู่สุดหวาน เรียกเสียงกรี๊ด! ให้แฟนๆ ได้ฟิน! ก่อนที่จะชวนเพื่อนๆ ทีมนักแสดงร่วมเล่นเกมส์สนุกๆ แจกของรางวัลคอลเลคชั่น ‘ROBINSON x KAKAO FRIENDS’ ให้เอฟซีได้หอบกลับบ้านกันแบบจุกๆ อีกด้วย

แต่สำหรับใครที่พลาดงานก็ไม่ต้องเสียใจ ยังสามารถแวะมาช้อปโฮมคอลเลคชั่น ‘ROBINSON x KAKAO FRIENDS’ กันต่อได้ ถึง 10 ธันวาคม 2562 ที่ลาน WORK & PLAY ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 หรือจะแวะไปฟินต่อที่ช็อป KAKAO FRIENDS’ ที่แผนกโฮม ในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 8 สาขา ได้แก่ พระราม 9, บางนา, ศรีนครินทร์, รัตนาธิเบศร์, แฟชั่นไอส์แลนด์, รังสิต, ลาดกระบัง และอุดรธานี ก็ได้เช่นกัน

You can share this post!

泰国CH3运营商BEC World公司与中国视频媒体平台We TV在泰国曼谷举办了新闻发布会

【泰国3台高层及多位明星拜访泰国头条新闻社】