news-details

“อ๊อฟ-ฮาน่า” รีเทิร์นพบกันอีกครั้ง จับคู่แอ็กชั่นดราม่าเข้ม “ทางเสือผ่าน

ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟละครแอ็กชั่นดราม่า “ทางเสือผ่าน” จากปลายปากกาผู้ประพันธ์ชั้นครูของ 
พนมเทียน ที่ทุกคนรอคอย  บทโทรทัศน์โดย ภูเขา   ผลงานของผู้จัดไฟแรงแห่งค่าย “ดราเมจิก” เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก ที่เรื่องนี้รับหน้าที่ผู้กำกับการเเสดงด้วย โดยมี เอกภพ ตันหยงมาศกุล เป็นที่ปรึกษากำกับการเเสดง 


งานนี้ได้ อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา กลับมาประกบคู่นางเอกสาว ฮาน่า ลีวิส อีกครั้ง เสริมทัพด้วย บอม-พงศกร  โตสุวรรณ, เเจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ, บิว-ณัฐพล  ไรยวงค์, เกรซ-บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์, อานัส ฬาพานิช, ธนายง ว่องตระกูล, จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์,  แก้ม-กวินตรา โพธิจักร, เต้-นันทศัย พิศลยบุตร, เวฟ วิภพ, ไอซ์ ชณภัส ฯลฯ 
โดยพระเอก อ๊อฟ  เผยว่า “ชื่อเรื่องก้รู้เลยว่าต้องบู๊แน่นอนได้มันกันอีกแล้วครับ  แต่ครั้งนี้อ๊อฟจะบู๊ไม่เหมือนกับเรื่องอื่น มาเป็นแนวหมัดมวย ซึ่งจะสู้กับพวกผู้ร้ายที่มีอาวุธใหญ่ ๆ จะเป็นแบบไหนต้องติดตามชม และนอกจากงานบู๊ที่เราถนัดแล้ว  เรื่องความรัก ครอบครัวกลับเป็นอีกเส้นเรื่องหนึ่งที่ตีคู่กันมาตั้งแต่ต้นเรื่องเลย รับรองว่าบู๊ก็เต็มดราม่าก็น้ำตาท่วม ครบรสแน่นอนครับ”
ด้านนางเอกคนสวย “ฮาน่า” เผยถึงการทำงานเรื่องนี้ว่า “ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่อ๊อฟอีกครั้งค่ะ  เพราะการได้ทำงานกับคนที่คุ้นเคยมันทำให้เกิดความลงตัวในการทำงาน  แล้วด้วยความเป็นพี่อ๊อฟทำให้เราได้ความรู้ ได้ฝึกฝนตัวเองไปอีกขั้น  เพราะพี่อ๊อฟเขาจะคอยสอนแนะนำเทคนิคต่าง ๆ ให้ตลอด ซึ่งหลายคนที่หวังจะได้เห็นฮาน่าบู๊เรื่องนี้ก็มีให้ชมเช่นเคยแต่จะบู๊มันขนาดไหน แฟน ๆ ต้องรอติดตามชมและเป้นกำลังใจให้ละคร ทางเสือผ่านด้วยนะคะ” 
ติดตามชมละครบู๊ฟอร์มดีครบรส  “ทางเสือผ่าน”  เริ่มระเบิดความมันตอนแรก  วันศุกร์ที่ 15 มกราคม นี้    และติดตามชมได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

 

You can share this post!

เมียจำเป็น เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 22 มกราคมนี้

“อั้ม-เวียร์” เซอร์ไพรส์เติมสุขเพื่อน้อง พร้อม “ฐิสา-บูม-ฮาน่า-ยูโร-บลิว” แฟนกรี๊ดสนั่น 7HD Live ส่งสุขวันเด็ก 2021