news-details

เมียจำเป็น เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 22 มกราคมนี้

“เพราะชีวิตคือละคร และละครคือชีวิต เมื่อถูกหลอมรวมกันเธอและเขาจึงรู้ว่าที่ผ่านมานั้นชีวิตจริงของคนเรา มันไม่ได้แตกต่างไปจากละคร บางครั้งหัวเราะสนุก ตลก เศร้าเคล้าน้ำตา หนักกว่าละครด้วยซ้ำไป”

เรื่องย่อ

โตมรหนุ่มเนื้อหอม เจ้าชู้ นักเรียนนอกแต่ชอบดูละครหลังข่าว เพราะตอนเด็กๆช่วงที่แม่ของเขาติดละครมาก ทำให้เขาหนุนตักแม่ดูละครทุกเรื่อง และพบว่า บุคลิกของพระเอกละครหลังข่าวนั้น จะออกเท่ห์ๆเอาแต่ใจตัวเอง ซึ่งนั่นทำให้เขาเป็นคนชอบวางมาดแบบตัวเอกในละคร ทั้งที่ชีวิตจริงของเขานั้น ค่อนข้างจะเป็นคนมีน้ำใจมากเลยทีเดียว ดังนั้น ทุกวันนี้ แม้ว่าจะเป็นทายาทเจ้าของธุรกิจร้อยล้านแล้วก็ตาม ไม่ว่าจะดีลใหญ่แค่ไหนแต่ถ้าสองทุ่มปั๊บ เลิกคุยต้องพักดูละครทันที คติพจน์ ดูสดเท่านั้น ดูย้อนหลังเป็นเรื่องของพวกไม่ทันเกมส์

ตะวันเป็นสาวรับใช้อยู่ในกรุงเทพ ชอบดูละครเหมือนกัน และเกลียดโตมรตั้งแต่ยังไม่เคยเจอตัวจริง เพราะตะวันต้องทำงานบ้าน จะดูได้ก็ต้องดูย้อนหลังช่วงบ่าย แล้วโตมรชอบสปอยล์ละครออกโซเชียลเน็ทเวิร์คตลอด เพื่อสะใจแกล้งพวกดูย้อนหลัง ตะวันบล็อคแล้วบล็อคอีก แต่มีเรื่องให้เผลอต้องไปเจอฟีดของโตมร แม้ฐานะของโตมรกับตะวันจะต่างกันราวฟ้าดิน แต่โลกในอินเทอร์เน็ต เธอและเขาโกหกซึ่งกันและกันจนเท่าเทียม

โตมรเป็น ลูกชายของ ตง เศรษฐีเจ้าของเหมืองทางภาคใต้รู้ว่าตนมีคู่หมั้นเป็นลูกสาวของ หยด เพื่อนรักของพ่อแม่ จึงตัดสินใจไปกรุงเทพฯ เพราะอยากเห็นคู่หมั้นและถ้าไม่พอใจก็จะจัดการถอนหมั้นให้จบไป ซึ่งตะวันก็เป็นคนรับใช้อยู่ที่บ้านหยดนี่เอง

ทางฝ่าย หยาดฟ้า คู่หมั้นของโตมรซึ่งเป็นลูกสาวของยวนใจกับหยดก็ไม่ชอบการคลุมถุงชนและคิดว่าโตมรคงเป็นพวกบ้านนอกๆ และไม่รู้ว่าทางฝ่ายโตมรร่ำรวยมากเนื่องจากในอดีตนั้น

ตรงพ่อของโตมรไม่ใช่คนร่ำรวย ประกอบกับหยาดฟ้ามีสามีที่อยู่ด้วยกันโดยไม่ได้แต่งงานชื่อ บรรเลง ดังนั้นเพื่อจะได้ไม่ต้องคืนแหวนหมั้นที่ยวนใจขายไปเรียบร้อยแล้วให้กับทางฝ่ายโตมร สองแม่ลูกจึงวางแผนให้เด็กรับใช้ในบ้านชื่อ ตะวัน ซึ่งเป็นเด็กที่รับมาเลี้ยงไว้ตั้งแต่เด็กมาปลอมตัวเป็นหยาดฟ้าให้แต่งงานกับโตมรแทน การปลอมตัวไปเป็น “เมียจำเป็น” จึงเริ่มขึ้น พร้อมเรื่องราวต่างๆมากมาย ที่จะกลายเป็นบทเรียนส่วนหนึ่งในชีวิตจริงของ ตะวัน และโตมร! …

You can share this post!

เตรียมฟิน!!! “เอิร์ท-มิกซ์” ในซีรีส์กระแสแรงแห่งปี “นิทานพันดาว” พร้อมลงจอ 29 ม.ค.นี้ ทางช่อง GMM25

“อ๊อฟ-ฮาน่า” รีเทิร์นพบกันอีกครั้ง จับคู่แอ็กชั่นดราม่าเข้ม “ทางเสือผ่าน