news-details

โรงแรมเซี่ยงไฮ้ แมนชั่น ความดั้งเดิมและความทันสมัยที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

ความผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความดั้งเดิมและความทันสมัย เยาวราชเป็นจุดศูนย์กลางของนักท่องเที่ยวมากมายที่มาเที่ยวที่นี่ บนถนนเยาวราชที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของจีนโรงแรมเซียงไฮ้แมนชั่น ตั้งอยู่ในตึก1 ชั้นที่ได้มีการปรับปรุงใหม่และออกแบบตึกโบราณร้อยปีเต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศและความรู้สึกแบบเซี่ยงไฮ้

ล็อบบี้ถูกตกแต่งไปด้วยนาฬิกาและเครื่องเฟอร์นิเจอร์สไตล์ดั้งเดิม โดยเน้นไปที่สไตล์วินเทจแบบเซี่ยงไฮ้ ในส่วนของห้องอาหารนั้นแสดงได้อย่างชัดเจนถึงกลิ่นอายความเป็นจีน รวมไปถึงการใช้ไม้แดงในการสร้างโต๊ะเก้าอี้และที่กั้นห้อง พร้อมติดรูปหญิงสาวงดงามสวมชุดกี่เพ้าไว้บนผนัง เมื่อเดินขึ้นไปข้างบน ห้องพักถูกแยกเป็นหลายโซนโดยใช้คำมงคลต่างๆตั้งชื่อ เช่น โชคดี มงคล รุ่งเรื่อง ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งความดั้งเดิม การตกแต่งภายในห้องก็ยังเต็มไปด้วยความโดดเด่นของประเทศจีน โคมไฟสาน หลอดไฟ เตียงจีนและที่กั้นแบบโบราณ มู่ลี่แบบหลากสีสัน เข้าไปในห้องแค่ครู่เดียวก็ราวกับย้อนกลับไปในสมัยโบราณ

โรงแรมเซี่ยงไฮ้ แมนชั่น ให้บริการห้องพักหลากหลายสไตล์แตกต่างกันไป โดยได้รับแรงบันดาลใจใน จากไม้ในการตกแต่งห้องและใช้กระเบื้องดินเผาหลากสีในการปูพื้น ส่วนใหญ่มักใช้เตียงสี่เสา รวมไปถึง ตู้เสื้อสไตล์โบราณขนาดใหญ่ ภายในห้องยังตกแต่งด้วยที่กั้นไม้และมู่ลี่ไม้ไผ่ และสร้างบรรยากาศโดยรอบให้หวนนึกถึงความเป็นเซี่ยงไฮ้ขนาดย่อม

ที่อยู่: 479 481 ถนน เยาวราช สัมพันธ์วงศ์ กรุงเทพ 10100

เบอร์โทร : 02 221 2121

You can share this post!

พบกันที่ โรงแรม Mode Sathorn

ระนอง...ไข่มุกแห่งทะเลอันดามัน