news-details

พบกันที่ โรงแรม Mode Sathorn

ความเจริญรุ่งเรืองและอุดมสมบูรณ์ของกรุงเทพล้วนเต็มไปด้วยโบราณสถานและโรงแรมหรูหรามากมาย ความประทับใจของนักท่องเที่ยวคือการที่กรุงเทพเป็นเมืองที่ไม่เคยหยุดนิ่งทุกๆที่ล้วนเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่แปลกใหม่อยู่เสมอ

โรงแรม Mode Sathorn ตั้งอยู่ใกล้กับ BTS สถานีสุรศักดิ์ที่มีการจราจรที่แสนจะสะดวกสบาย โรงแรมแห่งนี้มีทั้งหมด38ชั้น ด้านนอกนั้นมีกระจกสีม่วงขนาดใหญ่ซึ่งเป็นที่สะดุดตาเป็นอย่างมาก ตัวโรงแรมยังใกล้จุดท่องเที่ยวยอดฮิต เช่น เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ พระบรมมหาราชวัง ศาลท้าวมหาพรหม และอีกมากมาย ฝั่งตรงข้ามของโรงแรมเป็นร้านอาหารไทยชื่อดังอย่าง บลู เอเลเฟ่นท์ และข้างหลังของโรงแรมนั้นเป็นซอยที่คนในพื้นที่ส่วนใหญ่มักชอบไปกินอาหารอีสานและใช้บริการนวดที่ร้านสปายอดนิยมอย่าง ดีวาน่าวี เดินเข้าไปในตัวอาคารของโรงแรม Mode Sathorn จะสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมลอยปะทะเข้าจมูก เสียงเพลงสบายๆที่ทำให้ผู้ที่เข้าพักผ่อนคลายและมีความสุข ห้องของโรงแรมนั้นมีอยู่หลายประเภทไม่ว่าจะเป็น ห้องเตียงคู่ ห้องเตียงคู่ชั้นธุรกิจ ห้องคู่ชั้นธุรกิจ ห้องเตียงเดี่ยวแบบมาตรฐาน ห้องเตียงคู่แบบมาตรฐาน และห้องสวีทชั้นพิเศษ ซึ่งในแต่ละห้องก็มีความโดดเด่นและสวยงามเป็นของตัวเองที่เหมาะสมกับคนทุกประเภทและเมื่อเข้าไปในห้องก็มีการจัดวางไว้อย่างหรูหรา เครื่องนอนสีขาวสะอาดยังช่วยขับให้การตกแต่งห้องสวยงามมากยิ่งขึ้น บนผนังห้องสีเงินยังถูกเติมแต่งไปด้วยลวดลายดอกไม้สไตล์ไทยๆ

และชั้น10 ของ โรงแรม Mode Sathorn นั้นมีอาหารบุฟเฟ่ต์ อาหารเลิศรสมากมายที่ทำเอาคุณน้ำลายสอ ทั้งนี้คุณยังสามารถลิ้มรสความอร่อยไปพร้อมกับการดูพ่อครัวโชว์ศิลปะในการทำอาหารได้อีกด้วย ชั้น11 ยังมีสระว่ายน้ำที่ติดไฟไว้ให้แสงสว่างมากมาย อีกทั้งริมสระว่ายน้ำก็ยังมีเก้าอี้เอน เอาไว้นอนพักผ่อนหย่อนใจพร้อมกับสั่งวิสกี้มาดื่มสักแก้วก็ยิ่งลงตัว และค่ำคืนแห่งความทันสมัยนี้ก็พึ่งจะเริ่มขึ้นเท่านั้น ในส่วนของบาร์บนชั้นที่38ของตึกนั้นสามารถเก็บ ความสวยงามของกรุงเทพไว้ได้ทั้งหมด รวมถึงทางบาร์ยังมีทั้งเหล้าค็อกเทล อาหารเลิศรสจากประเทศต่างๆให้บริการอยู่มากมายไม่ว่าจะเป็น แม็กซิโก โมรอคโค ฝรั่งเศสหรืออาหารเอเชีย ลิ้มรสอาหารของแต่ละประเทศไปพร้อมกับการชมวิวของแม่น้ำเจ้าพระยา

ที่อยู่ : 144 ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 เบอร์โทร: 02-623-4555

 

You can share this post!

GIANT BAMBOO HUT บ้านไม้ไผ่ยักษ์

โรงแรมเซี่ยงไฮ้ แมนชั่น ความดั้งเดิมและความทันสมัยที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว