news-details

พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ขนไอดอลนาดาว ร่วมงานสารคดีสั้น โปรเจกต์ #HATETAG

            พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับขวัญใจวัยรุ่น ขนดาราไอดอลร่วมงานสารคดีสั้น โปรเจกต์ #HATETAG ที่ บริษัท กู๊ดธิงแฮพเพ่น จำกัด ร่วมกับ บริษัท หับโห้หิ้น บางกอก จำกัด และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ สารคดีเรื่องนี้จะมอบโจทย์ให้นักแสดงชื่อดังของค่าย นาดาว บางกอก ไปถ่ายรูปชีวิตพวกเขาเองภายใต้หัวข้อ "ตัวเองที่พวกเขามองเห็น" เพื่อลองดูว่าพวกเขามองเห็นอะไรเมื่อเทียบกับสิ่งที่คนรอบตัวมองเห็นพวกเขา

         พัฒน์ ผู้กำกับ เผยว่า “ที่ผมเลือกทำเป็นสารคดีสั้นแทนหนังสั้นเพราะไม่ได้ทำมานานแล้ว ผมปรึกษากับ พี่ย้ง-ทรงยศ ว่าอยากชวนน้อง ๆ นักแสดงนาดาวมาร่วมในสารคดีเรื่องนี้ ท้ายที่สุดได้ พี่ย้ง-ทรงยศ  สุขมากอนันต์, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, พี-สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร, จูเนียร์-ปณชัย ศรีอาริยะรุ่งเรือง, กันต์ ชุณหวัตร และ อัด-อวัช รัตนปิณฑะ มาร่วมงาน

     ผมรู้สึกว่าความสัมพันธ์ในโลกโซเชียลมันซับซ้อนและมีผลต่อความเสถียรกับตัวตนและความรู้สึกของเรามาก ๆ ชนิดที่ว่ายากที่จะอธิบาย นอกจากตัวตนของเราที่มาที่ไปความชอบของเรา ความสุข ความเศร้า วิธีคิด ยังมีตัวตนที่เราเลือกแสดงออกในชีวิตจริง และตัวตนที่เราแสดงออกในโซเชียล ซึ่งมันทับซ้อนปะปนกันไปหมด ผมอยากเข้าใจสิ่งนี้ แล้วคิดว่าถ้าเข้าใจเราน่าจะได้อะไรที่น่าสนใจมาเล่าให้ทุกคนฟัง จึงเป็นที่มาของสารคดีสั้นเรื่องนี้ที่ถ่ายทอดโดยน้อง ๆ ค่าย นาดาวฯ และพี่ย้ง-ทรงยศ ผมขอฝากสารคดีสั้นเรื่องนี้ด้วยนะครับ”

       ติดตามชม “#CyberExposure” หนังสั้นรูปแบบสารคดีเรื่องสุดท้ายของ โปรเจกต์ #HATETAG ได้วันอาทิตย์ที่ 27 มิ.ย. 2564 เวลา 17.15 น. ทาง อมรินทร์ทีวีHD ช่อง 34 และ ดูออนไลน์ที่แรกบน LINE TV เท่านั้น เวลา 19.00 น.

You can share this post!

ซีรีส์วายเรื่องใหม่ "Golden  Blood  รักมันมหาศาล (Golden Blood Love Enormously)" พร้อมลงจอวันนี้

ต้น-วุฒิดนัย อินทรเกษตร ผู้กำกับโฆษณามือรางวัล ดึงไอเดียจาก 2 ข่าวดัง สู่หนังสั้น 2 เรื่อง #influencer และ #harass(com)ment