news-details

ซีรีส์วายเรื่องใหม่ "Golden  Blood  รักมันมหาศาล (Golden Blood Love Enormously)" พร้อมลงจอวันนี้

Golden  Blood  รักมันมหาศาล

(Golden Blood Love Enormously)

 

บทประพันธ์-บทโทรทัศน์ : วรรณศร / กัญจน์รวี / ภูมิใจ

ควบคุมบทโทรทัศน์ : ฝนพรำ

ผู้กำกับฯ : ไมค์ - ภณธฤต โชติกฤษฏาโสภณ

ธีมละคร : Boy’s love

“ความรักที่แท้จริง  สละให้กันได้ แม้ชีวิต”

“เรื่องราวความรักระหว่างทายาทเจ้าพ่อมาเฟียและบอดี้การ์ดหนุ่มหน้านิ่งที่ต้องมาอยู่ใกล้ชิดกันจนก่อเกิดเป็นความรัก  ที่สละให้กันได้แม้ชีวิต

  เรื่องราวทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นเมื่อ “สกาย” ต้องมาใช้ชีวิตนักศึกษามหาวิทยาลัยอยู่ในกรุงเทพฯ พร้อมกับบอดี้การ์ดหนุ่มหล่อ หน้านิ่งอย่าง “ซัน” ที่ “ภูผา” มาเฟียสายขาวผู้เป็นพ่อส่งมาประกบเพื่อรักษาความปลอดภัยที่อาจจะเกิดขึ้นได้จากคู่อริตลอดกาลอย่าง “สักขี” มาเฟียสายดำที่เพิ่งจะมีเรื่องราวขัดผลประโยชน์กันมา ความหวังที่จะมีชีวิตอิสระในรั้วมหาวิทยาลัยเป็นอันต้องจบสิ้น เมื่อสกายจำใจยอมให้ซันเข้ามาอยู่ด้วยเพราะขัดคำสั่งพ่อไม่ได้  แถมสกายยังหมั่นไส้กับความนิ่ง ไม่ค่อยพูดค่อยจาของซันเพราะเหมือนคนที่เก็บความรู้สึกไว้ตลอดเวลา ในขณะที่สกายเป็นคนคิดอะไรรู้สึกอะไรก็พูดออกมาหมดแค่ได้มาอยู่ด้วยกันก็ทำให้สกายอึดอัดตั้งแต่วันแรกที่เจอหน้า แถมซันยังเรียกสกายว่า  “นายน้อย” ตลอดเวลา ยิ่งทำให้สกายปวดหัวกับการวางตัวที่เรียกว่าห่างเหินกันมากของซัน แบบที่ใครมองมาจากดาวพลูโตก็ยังรู้เลยว่าเป็นเจ้านายกับบอดี้การ์ดชัวร์  สกายจึงต้องจัดคอร์สอบรมการเป็นมนุษย์ปกติให้กับซันเพื่อให้ทุกคนเข้าใจว่าทั้งคู่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันแบบเนียน ๆ  แต่ซันก็เอาแต่รักษาหน้าที่ของบอดี้การ์ด แถมยังทำตัวเป็นผู้คุมกฎตลอดเวลา งานนี้นายน้อยจอมดื้อมีหรือจะยอมง่าย ๆ สกายพยายามแหกกฎมันทุกข้อท้าทายนายบอดี้การ์ดหน้านิ่งอยู่เสมอ จนทั้งคู่ได้เรียนรู้กันและกัน ผ่านอุปสรรค อันตราย และบททดสอบอีกมากมายจนกลายเป็นความรักอันมากมายมหาศาลที่แม้แต่ชีวิตก็ยอมสละให้กันได้!!

โปรดติดตามเรื่องราวความรัก ความเข้มข้นของเขาทั้งคู่ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปใน “Golden Blood รักมันมหาศาล” ทุกวันพุธ เวลาประมาณ 23.00 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 23 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 3 กด 33 และดูย้อนหลังได้ทาง WeTv

...มินิซีรีส์เรื่องนี้เป็นการร่วมมือกัน ระหว่าง 3 บริษัทผู้จัด

พี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ จากบริษัท กู๊ดฟีลลิ่งจำกัด

พี่ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล , พี่ชุ ชุดาภา จันทรเขตต์ จากบริษัท เอส.เอ็ม.เค กรุ้ป

บอส อนุสรณ์ ลิ้มประเสริฐ์ จากบริษัท ดี ฮัพ เฮ้าส์ จำกัด

บุคลิกตัวละคร

1.สกาย รับบทโดย ณภัทร  ณ ระนอง (กัน)

ลูกชายคนเดียวของมาเฟียสายขาว  สอบติดที่มหาวิทยาลัยเอกชนของ กรุงเทพแต่โดนพ่อบังคับให้พาบอดี้การ์ดส่วนตัวมาด้วย เป็นคนมองโลกในแง่ดี มีน้ำใจ น่ารักสดใสมีเสน่ห์ ข้อเสียคือเป็นคนเอาแต่ใจเพราะเป็นลูกคนเดียวที่โดนพ่อตามใจ แอบรักบอดี้การ์ดตัวเองเพราะความดีและความใส่ใจของอีกฝ่าย

2.ซัน รับบทโดย ธารา  ทิพา (โบ๊ท)

เด็กกำพร้าที่ถูกเก็บมาเลี้ยงในวันที่เกิดฝนฟ้าคะนองเลยถูกตั้งชื่อว่าซัน  เป็นคนรักดี ตั้งใจเรียน มีความสามารถด้านศิลปะป้องกันตัวทุกแขนง ความมุ่งมั่นคือรับใช้ผู้มีพระคุณจึงยอมตอบรับมาดูแลลูกของเสี่ยภู แอบรักลูกเจ้านายตัวเองเพราะความใกล้ชิดจนได้เห็นด้านดีๆ ของอีกฝ่ายแต่ก็พยายามหักห้ามใจด้วยความเจียมตัว

3.แบงค์ รับบทโดย เตชพัฒน์  พิณรัตน์ (เตนนท์)

เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็กของสกาย สอบติดที่เดียวกัน ตอนแรกแอบชอบตกแต่งเพื่อนร่วมรุ่นที่เป็นผู้หญิงจนเขม่นกับรุ่นพี่ จากการเป็นคู่กัดกับพิชญ์แต่รู้ตัวอีกทีก็มีใจให้อีกฝ่ายจนได้ลงเอยกัน

4.พิชญ์ รับบทโดย บัณฑวิช  ตระกูลพาณิชย์ (กัส)

รุ่นพี่สายโหดที่ถูกตาต้องใจตกแต่งรุ่นน้องสาวสวยน่ารักจนเขม่นกับสกายและแบงค์  เป็นคู่กัดกับแบงค์ทุกครั้งที่เจอหน้าจนแอบรักอีกฝ่ายโดยไม่รู้ตัว

5.ตกแต่ง รับบทโดย เจติยา  นัยวัฒนกุล (เจน)

สาวน้อยน่ารักสดใสเป็นที่ต้องตาต้องใจของผู้ชายหลายคน ชอบสกาย เพราะความหล่อใสแต่ก็ต้องผิดหวังในความรัก

6.จูโน่ รับบทโดย ลาภิสรา  อินทรสูต (แอปเปิ้ล)

สาวสวยเซ็กซี่เพื่อนซี้ตกแต่งที่ตกหลุมรักความนิ่งอย่างกับพระเอกเกาหลีของซัน  พยายามตามจีบ ตามอ่อยแต่ก็ไม่สำเร็จ

7.ภูผา (เสี่ยภู) รับบทโดย วรวุฒิ  นิยมทรัพย์ (พี่โอ๊ต)

มาเฟียสายขาวประจำจังหวัด เคยทำธุรกิจผิดกฎหมายมาก่อนแต่ก็กลับตัวกลับใจเป็นคนดีหลังจากสูญเสียภรรยาจากโรงมะเร็ง  โดยภรรยาขอไว้ก่อนตายให้เลือกทำสิ่งที่ถูกต้องจึงคิดได้  รักและหวงลูกชายคนเดียวจนต้องส่งบอดี้การ์ดตามไปประกบ ตกใจที่ลูกรักกับซัน ทำใจอยู่พักใหญ่แต่สุดท้ายก็ยอมรับด้วยความรักลูก

8.สักขี (เสี่ยสัก) รับบทโดย ธนายง  ว่องตระกูล (พี่กระดุม)

มาเฟียคู่ปรับของเสี่ยภู เคยทำธุรกิจด้วยกันกับเสี่ยภูแต่ก็ต้องแตกกันเมื่อเสี่ยภูกลับตัว  ติดต่อเสี่ยภูเพื่อให้ช่วยขนยาพอถูกปฏิเสธก็แค้นเลยใช้ความปลอดภัยของลูกของเสี่ยเป็นคำขู่เพื่อให้ร่วมมือกับตนแต่ก็ถูกเสี่ยภูแจ้งตำรวจจับจนแค้นจึงส่งลูกน้องมาจับตัวสกาย

You can share this post!

หวาหว่า - ธัญพร ว่าที่ “ป๊อปไอดอลคนใหม่” กับงานเพลงพิสูจน์ฝีมือรอบด้าน “ทำไงดีครัช (Crush On You)” ฟังกันได้แล้ววันนี้ ที่ JOOX เท่านั้น

พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ขนไอดอลนาดาว ร่วมงานสารคดีสั้น โปรเจกต์ #HATETAG