news-details

“แพลทินัม" Shop&Chat คัดแฟชั่นผู้ชายสุดคุ้ม! คุณภาพ-ราคา "ผลิตเอง ดีไซน์เอง ขายเอง"

    ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ในขณะนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนคงเบื่อๆ ไม่มีอะไรทำเพราะต้องกักตัวอยู่บ้าน วันนี้ ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ศูนย์รวมเสื้อผ้าแฟชั่นค้าส่ง จึงขออาสาพาไปอัปเดตเทรนด์แฟชั่นสำหรับคุณผู้ชาย ชวนช้อปปิ้งคลายเครียดกันในยามว่างๆ หรือจะชวนคุณผู้หญิงมาช่วยสำรวจหรือช่วยเลือก สร้างความมั่นใจให้ได้ลุคสุดหล่อ เท่ เนี้ยบ ตามสไตล์ที่ชอบกัน โดยทาง แพลทินัม ได้เลือกสรร ร้านค้าคุณภาพคับแก้ว ที่ควบคุมการผลิตได้ตั้งแต่ต้นจนจบ ตั้งแต่ผลิตเอง ดีไซน์เอง และจำหน่ายเองในราคาคุ้มค่ามากๆ  จะซื้อปลีกไปใส่เองก็คุ้ม หรือซื้อส่งไปขายต่อก็สร้างอาชีพสร้างกำไรได้ ในภาวะเศรษฐกิจรัดตัวเช่นนี้ โดยสามารถชมสินค้าเพิ่มเติมในคลังสินค้าออนไลน์ www.platinumfashionmall.com : E-Catalog หรือ หากติดใจไปต่อสามารถ Shop&Chat โดยตรงผ่านช่องทางออนไลน์ของทางร้าน

- TEPP SHOP ชั้น 4 ซอย CAMDEN 13 ร้านเสื้อผ้าผู้ชายที่เปิดให้บริการเคียงคู่กับแพลทินัม มายาวนาน ที่คุณลูกค้าประจำหรือขาจรไม่เคยเบื่อ นั่นเป็นเพราะทางร้านมีการอัปเดตคอลเลคชั่นเสื้อผ้าตามเทรนด์อยู่เสมอ โดยคงนิยามความ "เรียบ" เป็นเอกลักษณ์ เป็นงานออกแบบเพื่อวิถีชีวิต หรือ ไลฟ์สไตล์ ที่ทำให้ทุกคน "เท่ง่ายๆ" และต้องใส่ได้ "ทุกวัน" Shop&Chat ได้ที่ FB : teppsimply, www.teppsimply.com

- No Problem The Best T Shirt ชั้น 2 ซอย Oxford 8 ปัญหาที่ว่า นายเเบบผอม หุ่นดีใส่อะไรก็ดูดี แต่อ้วนอย่างเราใส่ไม่ได้หรอก ขอบอกว่าลืมคำพูดนี้ไปได้เลย เพราะเสื้อคอลเลคชั่นที่ร้าน No Problem มีให้เลือกไซด์ได้ถึง 4XL (รอบอกใหญ่ถึง 60 นิ้ว) ไม่ว่าคุณจะไซส์ใหญ่เเค่ไหน ก็สามารถสวมใส่เสื้อผ้าได้อย่างสบายๆ แถมใส่แล้วหล่อด้วย อยากให้ลอง อยากให้บอกต่อ Shop&Chat ได้ที่ FB : noproblemtshirt, www.noproblemfashion.com

- SHIRTFOLDING ชั้น 4 โซน 2 หากหนุ่มท่านไหนกำลังมองหาเสื้อผ้าสำหรับการใส่ไปทำงาน ประชุมพบปะลูกค้าในวันสำคัญ ขอนำเสนอ SHIRTFOLDING ชุดสำหรับคุณผู้ชาย หรือหนุ่มออฟฟิศ ที่ทางร้านเลือกใช้เนื้อผ้าที่เน้นการสวมใส่สบาย ผสมผสานกับงานดีไซน์และการตัดเย็บที่ดูเรียบเท่ มีหลากสีให้เลือก เพื่อให้คุณสนุกกับการแต่งตัวเสริมสร้างความมั่นใจปลุกพลังสร้างสรรค์ความสนุกให้กับทุกกิจกรรมในแต่ละวัน Shop&Chat ได้ที่ FB: shirtfolding หรือ Line Official :https://bit.ly/3s1SNlr

     นอกจากนี้ ที่ชั้น 4 ของแพลทินัม  ยังมีสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นคุณสุภาพบุรุษอีกมากมาย ให้เลือกสรร โดยนำมาฝากเพียงบางร้านเพียงให้นึกถึงกันก่อน

    ในช่วงเก็บตัว workfromhome นี้ ขอชวนทุกท่านมาผ่อนคลายความเครียดชมช้อปกันได้อย่างสบายใจในช่องทางออนไลน์ www.platinumfashionmall.com : E-Catalog หรือจะเลือกติดตามความเคลื่อนไหว เกาะติดเทรนด์ประจำวันได้ที่ FB: PlatinumBangkok

#แพลทินัมแบงค็อก #แพลทินัมแฟชั่นมอลล์ #แฟชั่นค้าส่ง

………………………………………………….

สอบถามรายละเอียด: ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ บมจ. เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป

คุณรัชดาภรณ์  บุญต่อ (ออ) 081-5563797 [email protected]

คุณวนิดา ปราบภัย (ดา) โทร. 061-953-5369 [email protected]

You can share this post!

“เบนซ์ไพรม์มัส” เดินหน้าฝ่าวิกฤต ครึ่งปีแรก ปรับแผนรุกออนไลน์ ดันยอดทะลุเป้ากว่า 28.5%

แบรนด์กระเป๋าหนังสัญชาติไทย BOYY