news-details

“ไบร์ท รพีพงศ์” แฮปปี้แบบสุด ๆ กับกระแสพระเอก MV “It’s Okay Not To Be Alright” ของ “พีพี-กฤษฏ์”

       กลายเป็น Talk of the town ในชั่วข้ามคืน เมื่อมิวสิควิดิโอเพลงของ “พีพี-กฤษฏ์” อย่าง “It’s Okay Not To Be Alright” ที่ได้ “ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ” พระเอก MV หนุ่มหล่อสังกัดช่อง 3 มาร่วมแสดงใน MV คู่กับ พีพี จนแฟนคลับอดจิ้นตามไม่ไหว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยความรู้สึกถึงเรื่องนี้ว่า...

        “กระแสตอบรับก็ดีมากครับ แฟนคลับของพีพีน่ารักมากๆ ครับ ปล่อย MV ไปไม่ถึงชั่วโมง ยอดวิวถล่มทลายมากๆ ไม่กี่วันก็ทะลุล้าน ตอนนี้ยอดวิวพุ่งไปถึง 2 ล้านกว่าแล้วด้วย พวกเค้าสุดยอดกันมากๆ เลยครับ

         ในส่วนของตัวไบร์ทเอง ก็ได้รับฟีดแบคที่ดีครับ หลังจาก MV ออกไป ก็มีเพื่อนๆ ทักมาเยอะมาก บอก MV ดี ภาพสวย แสงสวย ส่วนแฟนคลับ แฟนละครที่ติดตามไบร์ทมาตลอด ก็ดูตื่นเต้นและแฮปปี้มาก ที่ได้เห็นไบร์ทในลุกค์ที่แตกต่างออกไปจากเดิม ในงานใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ คือเค้าก็คอยซัพพอร์ตตลอด ไม่ว่าเราทำอะไร พวกเค้าก็จะคอยเป็นกำลังใจให้

         นอกจากนี้ ก็ยังมีแฟนๆ ของพีพี แท็กภาพโมเม้นท์ใน MV มาเยอะเลย และมีคอมเม้นทักทายกันมาเยอะมาก เป็นอะไรที่อบอุ่น และน่ารักมากจริงๆ ครับ”

ร่วมงาน “พีพี” ครั้งแรก เป็นยังไงบ้าง?

        “ดีมากๆ ครับ ทีมงานทุกคนน่ารัก พีพีเองก็เป็นกันเองมาก ทำให้ไบร์ทไม่เกร็งเลย ตอนถ่ายทำก็สมูทมากๆ ทั้งๆ ที่เราเพิ่งเจอกันครั้งแรก พีพีเป็นมืออาชีพมากๆ เค้าถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้ดีมาก ใน MV ต้องเปลี่ยนชุดเยอะมาก และในแต่ละฉากก็มีความยากคนละแบบ แต่พีพีเค้าเต็มที่ ซึ่งน่าประทับใจมากครับทั้งตัวพีพี และพี่ๆ ทีมงานทุกคน สำหรับวันนั้นไบรท์ก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนเลยนะครับ เป็นอีกหนึ่งวันทำงานที่ดี และน่าจดจำ เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน ก็สนุกดีครับ”

นอกจากมิวสิควิดีโอ มีผลงานอะไรให้แฟนๆ ได้ติดตามอีกบ้าง?

         “ตอนนี้ไบร์ทกำลังถ่ายละครอยู่ 2 เรื่องครับ เรื่องแรก “เกมปราถนา” ไบร์ทรับบท “ฌอน” เป็นเด็กกำพร้า สู้ชีวิต บุคลิกนิ่งๆ เงียบๆ ค่อนข้างระวังตัว ส่วนเรื่องที่สอง “บุพเพร้อยร้าย” ไบร์ทเล่นเป็นฝาแฝดครับ คือ “ธาม” กับ “ธัช”  ธามเป็นหนุ่มเพลย์บอย เจ้าของเอเจนซี่นักแสดง ส่วนธัชเป็นคุณหมอ เป็นคนสุภาพ อบอุ่น คาแร็กเตอร์ของตัวละครทั้ง 3 ตัวแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ได้รับบทที่หลากหลายก็เป็นอะไรที่สนุก และท้าทายความสามารถดีครับ”

สุดท้ายนี้ อยากฝากถึงแฟนๆ

      “ฝากละครของไบร์ท ทั้งสองเรื่องด้วยนะครับ ตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำอยู่ คิดว่าน่าจะได้ชมกันประมาณปีหน้า แล้วก็ฝากเข้าไปดู MV เพลง It’s Okay Not To Be Alright กันเยอะๆ นะครับ MV ดีมากๆ ภาพสวย ทันสมัย เพลงก็เพราะมาก (ยิ้ม) และระหว่างรอผลงานใหม่ๆ ก็มาติดตามไบร์ทได้ใน ig @brightrpp เข้ามาทักทายกันได้นะครับ”

Link MV เพลง  It's Okay Not To Be Alright

Clothes: LOFI BOY (@lofiboy.studio)

Photographer: ต๊ะ-ฉัตรชัย ศรีบัวดก (@chatt.chaii)

You can share this post!

“บอย-คิม” นำขบวนละครช่อง 3 เข้าชิง ContentAsia Awards 2021

“PP Krit” มาในพาร์ตศิลปินเต็มตัว พร้อมด้วยซิงเกิลใหม่ล่าสุด ชวนดูเอ็มวีเพลง “It's Okay Not To Be Alright” กับ 5 ลุคสุดปัง !!