news-details

MANGU E-Magazine Issue 224 (15th January 2022) คอลัมน์ Star พบกับ 8 นักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากซีรีส์ “You're My Sky จุดหมายคือท้องฟ้า”

ซีรีส์วาย “You’re My Sky จุดหมายคือท้องฟ้า” นำแสดงโดยนักแสดงเลือดใหม่ เต้-ชยพัทธ์, เสือ-กฤษณะพงศ์, จั๊ม-คณนาถ, บูม-ฐานัตถ์, คริส-สกฤษฎิ์, ปอร์เช่-นธรณ์, เฟิร์ส-ธรรมรัตน์ และ เพิร์ส-ภัทรกร 8 หนุ่มสุดฮอตที่มีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น และชัดเจน เพราะเพียงออนแอร์ไปแค่ไม่กี่ตอนก็มีคอนเมนต์กล่าวว่า “เป็นซีรีส์วายที่สนุกครบรส โปรดักชั่นดี และการแสดงคุณภาพ” ซึ่งทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการตอบรับอันล้นหลามจากผู้ชมจำนวนมาก

เส้นทางการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความรัก อีกทั้งยังมีน้ำตาระหว่างมิตรภาพ และความฝัน บางทีเราก็ต้องการอยากจะไปสู่เส้นทางนั้นพร้อมกัน แต่สำหรับบางคนเป้าหมายนั้นอาจจะเป็น “ท้องฟ้า” ทุกการแข่งขันพวกเราต้องพยายามเพื่อชัยชนะ และอยากที่จะบรรลุเป้าหมาย บางคนทุ่มเทสุดแรงกายแรงใจที่มี แต่ว่าผลลัพธ์ออกมาไม่เป็นตามที่หวังไว้ สิ่งเหล่านี้อาจจะเป็นสิ่งที่นักกีฬาทุกคนเคยเผชิญ ซีรีส์เรื่อง “You’re My Sky จุดหมายคือท้องฟ้า” ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดี เนื้อเรื่องเปลี่ยนจากวิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์ มาเป็นวิทยาลัยการกีฬา ในเรื่องพวกเขาต้องต่อสู้เพื่อชัยชนะด้วยเป้าหมายเดียวกัน และความฝันที่จะไปถึงจุดสูงสุดของนักกีฬา ขณะวิ่งไปตามถนนแห่งความฝัน พวกเขายังได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก มิตรภาพ ประกอบกับฉากสุดประทับใจที่ไม่เหมือนซีรีส์วายเรื่องไหนในไทยมาก่อน เรามารู้จักทั้ง 8 คนให้มากขึ้น และอ่านบทสัมภาษณ์สุดพิเศษของซีรีส์วายแห่งปี “You’re My Sky จุดหมายคือท้องฟ้า” ไปพร้อมๆ กัน.....

 

ManGu : แนะนำตัวพร้อมประวัติการศึกษาคร่าวๆ กันหน่อยค่ะ

Suar : สวัสดีครับ ผมเสือ กฤษณะพงศ์ ศรีภัททิยานนท์ อายุ 23ปี จบมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะมนุษยศาสตร์ สาขาสารสนเทศศึกษา

Tae : สวัสดีครับ ผมเต้ ชยพัทธ์ คงทรัพย์ เรียนจบจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ครับ

Jump : สวัสดีครับ ผม คณนาถ ญาณสุคนธ์ ชื่อเล่น จั๊มพ์ จบปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะวิศวะกรรมศาสตร์ อุตสาหการครับ

Boom : สวัสดีครับ ผมบูม ฐานัตถ์ จิรรัชชกิจ ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยกรุงเทพครับ คณะนิเทศศาสตร์

Kris : สวัสดีครับ ผมชื่อคริส สกฤษฏิ์ สตริคแลนด์ ตอนนี้เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ครับ

Porsche : สวัสดีครับ ผมปอร์เช่ ธนธรณ์ เจริญรัตนพร ตอนนี้ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยมหิดลครับ

First : สวัสดีครับ ชื่อ เฟิร์ส ธรรมรัตน์ จันทร์งามครับ ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ครับ

Perce : สวัสดีครับ ผม เพิร์ส ภัทรกร ทวีสิทธิกุลลาภ ตอนนี้ศึกษาอยู่ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่โรงเรียนสาธิต มศว ปทุมวันครับ

ManGu : ช่วยเล่าถึงจุดเริ่มต้นในการเข้าสู่วงการบันเทิงให้แฟนๆ ฟังหน่อยค่ะ

Tae : เริ่มมาจากการถ่ายโฆษณาครับ แล้วก็ทำมาเรื่อยๆ ครับ เดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่าย MV ครับ แล้วก็แสดงซีรีส์ครับ

Suar : ของเสือจะเป็นเริ่มจากเวทีประกวด To be Number 1 ครับ แล้วก็มาประกวด CUTE BOY THAILAND แล้วก็มาเล่นซีรีส์นี่แหละครับ

Jump : ผมจะมีถ่ายงานมาบ้างตอนช่วงมหาวิทยาลัย แต่ด้วยสายการเรียนที่ผมเรียนมันไม่ค่อยมีเวลาว่าง ผมเลยไม่สามรถทำแบบเต็มตัวได้ และผมไม่กล้าเข้ามาตรงนี้ตั้งแต่แรกด้วย แต่ก็มีรับงานนิดๆ หน่อยๆ ครับ แต่พอเรียนจบมา ทางผู้จัดซีรีส์ You’re My Sky ได้ชักชวนมาเล่น ก็เลยลองเล่นดูครับผม

Boom : ส่วนของผมตอนแรกก็ประกวด Smart Boy ปี 2020 ครับ ก็เลยเริ่มรู้สึกว่าชอบ รู้สึกว่าเราก็สามารถทำได้อะไรประมาณนี้ครับ ต่อมาก็ไปประกวดของ Clean and Clear พอประกวดเสร็จก็เลยลองมาแคสดู ปรากฏว่าผ่านครับ ก็เลยได้มาเล่นเรื่องนี้ครับ

Kris : ประมาณ 4 ปีที่แล้ว แม่ผมพาไปแคสหนังเรื่องหนึ่งครับแล้วก็ได้เล่นหนังเรื่องนั้น แล้วผมก็เข้าสู่วงการการเดินแบบครับ และปีที่แล้วก็ได้รับโอกาสมาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ครับ

Porsche : ส่วนผมเริ่มตั้งแต่ 7 ปีที่แล้วครับ ได้เล่นโฆษณาของเอสครับ หลังจากนั้นก็ได้ไปเรียนต่างประเทศ แล้วพอกลับมาประเทศไทย เลยลองไปแคสได้ซีรีส์เรื่องหนึ่ง แต่ก็ถูกยกเลิกไป จนปีที่แล้วก็มาแคสเรื่องนี้แล้วก็ได้รับโอกาสเล่นครับ

First : มีพี่ทีมงานมาทัก DM ในไอจีให้ลองมาแคสดู แล้วก็ได้เล่นเลยครับ

Perce : ของผมตอนนั้นเดินอยู่ที่สยามกับเพื่อน แล้วมีผู้จัดการของ World Y Entertainment มาเจอแล้วชวนไปแคส ปกติก็สนใจงานด้านนี้อยู่แล้วครับ เพราะที่โรงเรียนก็แสดงละครห้อง ก็เลยลองมาแคสครับ

ManGu : รู้สึกยังไงบ้างกับการได้มาเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์You’re My Sky จุดหมายคือท้องฟ้า”

Suar : ของเสือจะเข้ามาทีหลังสุด เพราะว่าคนอื่นเขาได้บทกันหมดแล้ว แล้วเขายังหาตัวธรไม่ได้ พี่เขาเห็นเสือในไอจี ก็เลยมีโอกาสได้ไปพูดคุย พอคุยแล้วรู้สึกว่าเราค่อนข้างตรงกับบทบาท ก็เลยได้รับบท “ธรณิน” นี่แหละครับ

Tae : พี่เขาก็เรียกไปแคส แคสที่ร้านกาแฟ เซ็นทรัลเวิล์ดนี่แหละครับ ก็เขินนิดนึงเพราะในร้านก็มีคนเยอะอยู่ แต่ก็ไม่ได้เล่นใหญ่มาก เอาแบบพอประมาณครับ

Jump : รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำงานกับพี่ๆ ที่น่ารักหลายๆ คน ทุกคนเป็นกันเอง เฟรนลี่ ทำให้รู้สึกทำงานสบายครับ

Boom : ก็ดีใจแล้วก็ตื่นเต้นด้วยครับ เพราะอันนี้ถือเป็นงานถ่ายซีรีส์เรื่องแรกของผมเลย

Porsche : ตื่นเต้น และกดดันมากครับ เพราะว่าเป็นเรื่องแรกของพวกเราหลายๆ คน เราต้องทำการบ้านเยอะมากๆ เลยครับ

Kris : ผมก็รู้สึกกดดัน และตื่นเต้นครับ แต่ผมก็รู้สึกโชคดีที่ได้มาทำงานกับทีมงานเรื่องนี้ เพราะทั้งเพื่อนๆ และทีมงานเราก็สนิทกันทุกคน ก็เลยทำให้การทำงานสนุกมากขึ้นครับ

First : ผมดีใจ และตื่นเต้นครับ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก และเป็นสิ่งใหม่ๆ ที่ได้ลองทำครับ อีกทั้งได้เจอเพื่อนนักแสดงที่น่ารัก อยู่ในกองก็สนุกดีครับ

Perce : หลังจากแสดงเสร็จก็รู้สึกภูมิใจกับเรื่องนี้มากครับ เพราะว่าคุณภาพของงานดีมาก ไม่ว่าจะเป็นบทดี แสงดี พี่ๆ ทุกคนนิสัยดี เป็นประสบการณ์ที่ดีจริงๆครับ

ManGu : แนะนำหน่อยว่าในซีรีส์ You’re My Sky จุดหมายคือท้องฟ้า” แต่ละคนรับบทเป็นใคร และคาแรคเตอร์เป็นยังไงบ้าง

Tae : ผมรับบทเป็น “ทัพฟ้า” ครับผม คาแรคเตอร์ประมาณแบบนิ่งๆ เวลามีอะไรก็จะไม่ค่อยแสดงออก แต่ถ้าอยู่กับเพื่อนก็จะเหมือนคนปกติทั่วไปครับ

Suar : เสือรับบทเป็น “ธรณิน” ก็จะเป็นแบบตัวละครที่รู้สึกอะไรก็จะแสดงออกไป แสดงออกมากกว่าพี่ฟ้านิดนึง มีความเป็นผู้นำในระดับหนึ่งครับ แล้วก็ชอบช่วยเหลือคนอื่นครับ

Jump : รับบท “อ้าย” ก็จะเป็นแนวแบบเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใครเท่าไหร่ แบบชอบอยู่คนเดียวมากกว่า แล้วก็ตั้งใจเรียน เหมือนเขามีความฝันที่จะไปญี่ปุ่น เพื่อไปเรียนต่อโทครับ

Boom : รับบทเป็น “แสน” บุคลิกก็จะเป็นสไตล์กวนๆ ชอบปั่นประสาทคนอื่นไปทั่ว อยากทำอะไรทำจริง ชอบใครชอบจริง อยากได้อะไรต้องได้ ก็ประมาณนี้ครับผม

Porsche : ในเรื่องผมรับบทเป็น “วี” ครับ เป็นนักกีฬาวิ่งปี 2 ซึ่งวีจะมีพี่สาวชื่อ แพร วีจะเป็นคนที่ยิ้มตลอดเวลา นิสัยน่ารักครับ

Kris : ในเรื่องผมรับบทเป็น “โดม” เป็นนักศึกษาปี 4 และเป็นประธานกีฬาวิ่งครับ โดมจะเป็นคนที่เงียบๆ เคร่งขรึมครับ

First : ผมรับบทเป็น “พีท” ครับ เป็นผู้ชายสุขุม ดูใจดี แต่เวลาอยู่กับโดมจะเป็นเหมือนลูกคู่คอยแซวทัพฟ้ากับธรครับ

Perce : ส่วนผมรับบทเป็น “ทัพบก” ครับ เป็นคนขี้เล่น ชอบแซวพี่ชายตัวเอง ตามประสาเด็กครับ แล้วก็ชอบทะเลาะกับแม่แล้วหนีมานอนคอนโดพี่ฟ้าครับ

ManGu : เวลาอยู่ในกองถ่ายใครชอบแกล้งมากที่สุด และคิดว่าใครโดนแกล้งมากที่สุด

Suar : ที่แกล้งกันบ่อยๆ ก็จะเป็นพี่เต้กับคริสนี่แหละครับ ส่วนคนที่โดนแกล้งมากที่สุด ผมคิดว่าน่าจะจั๊มพ์นะครับที่โดนแกล้งมากที่สุด

Tae : แต่ถ้าเต้ไม่แกล้ง ก็จะแสดงว่าเต้หลับครับ 555555

Jump : ผมไม่รู้ว่าใครชอบแกล้งมากที่สุด แต่ถ้าโดนแกล้งมากที่สุดตอนนี้น่าจะเป็นผมนะครับ ตอนแรกๆ ก็ไม่โดนแกล้งขนาดนี้ เพราะแบบเป็นพี่โตสุดด้วย แต่พอเริ่มสนิทกัน ทุกคนก็เริ่มแกล้งผม รู้งี้ไม่สนิทกันดีกว่า 55555555555

Boom : แต่ผมไม่ได้เป็นคนเริ่มนะครับ 555555

Porsche : คริสครับ คริสชอบแกล้งคนอื่นมากสุด และคนที่โดนแกล้งมากที่สุดผมคิดว่า พี่จั๊มพ์ครับ

Kris : ผมไม่เคยแกล้งใครครับ 55555 ผมเป็นคนเงียบๆ ครับ

Perce & First: ผมว่าพี่คริสครับ เพราะพี่คริสเป็นคนชอบแกล้งคนอื่น แต่เขาก็โดนแกล้งเหมือนกัน 5555555

ManGu : เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับผู้กำกับ “แซนด์ ธรรมรงค์” รู้สึกอย่างไรบ้าง

Tae : แรกๆ ก็จะมีเครียดบ้างนิดนึง แต่รวมๆ แล้ว พี่แซนด์นี่เฮฮาเลยครับ ทำงานด้วยแล้วสบายใจครับ

Suar : พอกำแพงปลดกันทุกคนแล้ว มันก็สนุกกันทุกคนครับ

Jump : รู้สึกว่าทำงานกับพี่แซนด์สบายใจนะครับ ผมไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่พี่เขาเป็นกันเองมากด้วย และความที่พี่เขาเห็นว่าพวกผมเป็นนักแสดงมือใหม่ เขาเลยมาเทรนผมตลอดเวลา ผมรู้สึกว่าชอบแล้วก็ไม่อึดอัดมากเท่าไหร่ครับ

Boom : สำหรับผม ผมไม่ค่อยติดตามวงการมากเท่าไหร่ เลยไม่รู้ว่าพี่แซนด์เขาเคยทำซีรีส์อะไรมาบ้าง แต่สำหรับผมรู้สึกว่าร่วมงานกับพี่แซนด์แล้วเขาเป็นคนที่แบบคุยง่าย พี่เขาเป็นมืออาชีพมากๆ เลยครับ

Porsche : ตอนแรกไม่ได้กดดันเลยครับ แต่พอได้ทราบว่าพี่เขากำกับเรื่องอะไรมาบ้างก็เริ่มกดดันเลยครับ 555555 แต่พอร่วมงานกันแล้วพี่แซนด์เป็นคนที่ชิวมากๆ ครับ ไม่ดุเลยครับ

Kris : ผมว่าพี่แซนด์เก่งมากเลยครับ ในการบิ้วอารมณ์ให้เรา เขาจะพูด และใส่ดีเทลทุกอย่าง จนข้างในเรากลายเป็นคาแรคเตอร์นั้นเลยครับ

First : เคยดูผลงานพี่เขามาแล้วประมาณ 2-3 เรื่อง ผมรู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมากๆ ครับ

Perce : หลังจากได้ทำงานกับพี่แซนด์ ก็จะได้เห็นการ Directing ที่ค่อนข้างน่าสนใจ เพราะอย่างเช่นเรื่อง The Gifted ก็ได้แหวกแนวจากซีรีส์ไทย พอเขามากำกับเรื่องนี้ เขาก็จะเพิ่มสีสัน และมิติมากขึ้นครับ

ManGu : เรื่องนี้สร้างมาจากนิยายวาย ซึ่งมีแฟนๆ เยอะพอสมควรเลย รู้สึกกดดันไหมคะ

Tae : มันกดดันอยู่แล้วครับ มันกดดันช่วงแรกๆ อ่ะครับ ที่พึ่งมาเริ่มถ่ายใหม่ๆ ที่ได้รับบทมาใหม่ๆ ต้องอ่านต้องวิเคราะห์ว่าเรื่องเป็นยังไง

Suar : ใช่ครับ เพราะมันแบบเป็นนิยายมาก่อนด้วย รู้สึกว่าแบบเราจะทำได้ตามที่เขาคิดหรือเปล่า แต่พอมาดูเราก็ทำเต็มที่แล้วนะครับ

Jump : เริ่มแรกส่วนตัวผมรู้สึกกดดันมากนะครับ เพราะมันเป็นเรื่องแรกของหลายๆ คนด้วย และผมเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างสมาธิสั้น แล้วก็แบบจำอะไรยาก ก็เลยเหมือนกดดันทุกอย่างเลยครับ

Boom : ของผมก็รู้สึกกดดันบ้างครับ ผมไม่รู้ว่าเขาตั้งความหวังกับตัวอ้ายไว้มากแค่ไหน พอเป็นซีรีส์กับในนิยายมันเปลี่ยนไปเยอะครับ มันเลยเหมือนตัดความกดดันไปได้บ้าง เพราะว่าแบบผู้ชมไม่ได้รู้ในรูปแบบนี้ แต่ยังไงทั้งนี้ทั้งนั้นพวกเราก็ทำเต็มที่แน่นอนครับผม

Porsche : กดดันครับ แต่ส่วนตัวผมไม่ได้อ่านนิยายครับ ผมก็เลยมาเน้นที่การทำความเข้าใจกับบทอย่างเดียวเลยครับ

Kris : ผมกดดันครับ เพราะแฟนๆ ที่อ่านนิยายก็จะมาดูซีรีส์เรื่องนี้ครับ ถ้าเขาชอบนิยายก็อยากให้มาชอบซีรีส์ด้วยครับ

Perce : กดดันครับ แต่ก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด อยากถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุดครับ

First : ตอนแรกก็กดดันครับ เพราะมันเป็นเรื่องแรกที่ผมได้เล่น แต่ผมก็จะนำแรงกดดันนี้มา Push ให้ตัวเองเล่นดีที่สุดครับ

ManGu : ถ้าไม่ใช่บทบาทที่ตัวเองได้รับ และให้เลือก 1 ตัวละคร อยากเล่นเป็นใคร เพราะอะไร

Suar : ผมอยากเล่นเป็น “วี” ผมรู้สึกว่าตัววีมีหลายอารมณ์มันน่าจะท้าทายในการเล่น แบบมีหลายมิติครับ

Tae : อยากเล่นเป็น “โค้ชบิ๊ก” เพราะเขาคือชิปเปอร์เลยครับ แต่งตัวเท่ห์ด้วย 555555

Jump : ผมชอบในตัวบทของ “วี” มันดูยากอ่ะครับ ดูเล่นกับความรู้สึกเยอะ แล้วแบบบทมีผลกระทบต่อจิตใจ ก็เลยน่าสนใจครับ

Boom : อยากเล่นบท “โดม” ครับ มันจะเป็นแนวๆ รักที่เลือกไม่ได้ครับ

Porsche : ผมอยากเล่นเป็น “อ้าย” ครับ เพราะคาแรคเตอร์เป็นแบบนิ่งมากๆ มีอะไรก็เก็บไว้ เป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงออก ผมรู้สึกว่าเป็นบทบาทที่น่าสนใจครับ

Kris : ผมคิดว่าอยากเล่นเป็น “แสน” ครับ เพราะรู้สึกว่าเป็นบทบาทที่ดูสนุกมากครับ

First : ผมอยากเล่นเป็น “ทัพฟ้า” ครับ รู้สึกว่าเขาเท่ห์ดี หน้านิ่งๆ คูลๆ ครับ

Perce : แต่ถ้าเป็นผม ผมอยากเล่นเป็น “วี” ครับ เพราะว่าบทวีจะเป็นความรักที่ซับซ้อนมากขึ้น ค่อนข้างน่าสนใจ และน่าสนุกครับ

ManGu : ขอคนละ 1 ประโยค สำหรับเหตุผลที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่อง You’re My Sky จุดหมายคือท้องฟ้า”

Suar : สำหรับใครที่รอติดตาม หรือคนที่อาจจะไม่ได้ติดตาม ก็อยากให้มารอติดตามกัน ซีรีส์เรื่องนี้จะมีอะไรที่แปลกใหม่ในวงการซีรีส์วายไทย มันค่อนข้างจะเน้นไปทางด้านกีฬา เรื่องมุมกล้องเกี่ยวกับการกีฬาเราก็เต็มที่กัน อยากให้ลองรับชมดูครับผม

Tae : ซีรีส์เรื่องนี้มีทั้งหมด 3 คู่ ทั้ง 3 คู่ ก็จะมีสิ่งที่แตกต่างกันออกไป จะเป็นเหมือน 3 สไตล์อ่ะครับ ยังไงก็อยากให้ทุกคนดูกันนะครับผม

Jump : ซีรีส์เรื่องนี้อ่ะครับมี 3 รสชาติเลย มี Story telling อยู่แล้ว แล้วก็เป็นโรแมนติก คอมมาดี้ จะอารมณ์แบบมีความดุเด็ดเผ็ดมันส์ของคู่นี้ แล้วก็เปลี่ยนมารักหัวใจฟูๆ กับคู่นี้ แล้วก้มาเปลี่ยนเป็นดราม่าอีก ค่อนข้างครบรสเลย ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ

Boom : คือจะเป็นเนื้อเรื่องที่สามารถคาดเดาได้ยาก แบบคาดเดาอะไรไม่ได้เลย อยากให้ลองติดตามดูกันเองมากกว่าครับ

Kris : ผมคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้ไม่ใช่ซีรีส์วายที่คนไทยเคยเห็นมาก่อน เป็นซีรีส์ที่ภาพสวยกว่าเดิม ทุกอย่างดีกว่าเดิม พลาดไม่ได้จริงๆ ครับ

Porsche : เรื่องนี้ไม่เน้นแค่ความจิ้น แต่จะมีจุดมุ่งหมายของแต่ละตัวละครที่จะทำยังไงให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ ทีมงานมีการทำภาพ แสง สี ที่ดีมากๆ ครับ อยากให้ทุกคนติดตามครับ

First : นักแสดงหล่อครับ 555555

Perce : ผมรู้ว่าเรื่องนี้ผู้ชมจะได้รับชมความรักทั้ง 3 แบบที่สนุก และมีด้านกีฬาเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ทำให้เรื่องดำเนินได้น่าสนใจมากยิ่งขึ้นครับ

ManGu : มาพูดถึงไลฟ์สไตล์กิจกรรมยามว่างกันบ้าง มีกิจกรรมอะไรที่ชอบทำเป็นพิเศษไหมคะ

Suar : ถ้าเป็นช่วงนี้ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเล่นเกมส์ครับ ไม่ค่อยได้ออกไปไหน แต่ถ้าออกไปข้างนอกได้ตามปกติ ก็จะชอบไปดูหนังครับ เพราะเป็นคนชอบดูหนังในโรงภาพยนตร์มากกว่าดูที่บ้านครับ

Tae : ส่วนผมถ้าว่างก็หลับ หลับสลับกับเล่นเกมส์ครับ ช่วงไม่ว่างก็ทำงาน ถ้าว่างก็ขอนอนทั้งวันเลยครับ 555555

Jump : ผมเล่นเกมส์มือถือครับ เล่นเกมหนักมากด้วย แล้วก็ชอบออกกำลังกาย ไปฟิตเนส ขี่จักรยาน ต่อยมวย เล่นสเก็ตบอร์ดครับ

Boom : ผมจะเป็นคนชอบอ่านครับผม แต่ว่าส่วนใหญ่ก็จะชอบอ่านการ์ตูน อ่านนิยาย แล้วก็ชอบกินด้วยครับ5555555

Porsche : แต่ก่อนผมจะเตะบอลครับ แต่ช่วงนี้ก็จะดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ครับ

Kris : ผมก็เล่นฟิตเนส รักบี้ และก็เล่นเกมส์ครับ

First : ปกติผมชอบเล่นกีฬาอยู่แล้วครับ ชอบเตะบอล เล่มเกมส์ครับ

Perce : ของผมถ้าเป็นเวลาว่างก็จะเล่นเกมส์ครับ แต่ถ้าในโรงเรียนจะชอบโต้วาทีภาษาอังกฤษครับ

ManGu : มีไอดอลที่เราชื่นชอบไหม อยากร่วมงานกับใคร และทำไมเราถึงชอบเขา

Suar : ผมชอบแบรดลีย์ คูเปอร์ ( Bradley Cooper ) เพราะเขาเท่ห์ เขาเป็นผู้ชายที่ดูแล้วเท่ห์มากเลยครับ เป็นคนตลกก็ได้ หล่อก็ได้ ส่วนอยากร่วมงานกับใคร งั้นเป็นพี่เต้ก็ได้ครับ 55555555 ถ้าคนไทยผมอยากร่วมงานกับใครก็ได้ แต่ส่วนใหญ่ผมชอบทางด้านดนตรี ผมชอบพี่อะตอม ( อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม ) ครับ

Tae : ส่วนผมถ้าตามเหตุผลส่วนตัวอยากร่วมงานกับซูจี ( Bae Suzy ) ครับ เพราะชื่นชอบเขามากๆ แต่ถ้าชอบใคร ผมชอบท็อป บิ๊กแบง ( T.O.P. BIGBANG ) มากครับ เราชอบเขาตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ

Jump : ผมชอบพี่ต่อ ( ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ) ครับ เขาเป็นมายไอดอลผมเลยนะครับ อีกสองคนก็จะมี พี่เจเลอร์ ( เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ) แล้วก็พี่นนกุล ( นน-ชานน สันตินธรกุล ) ครับ

Boom : ผมไม่มีครับ ไม่ได้ดูใครเป็นไอดอลอะไรแบบนี้อ่ะครับ

Porsche : ผมชอบพี่ต่อ ( ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ) ครับ ผมว่าเขาแสดงได้ดีมากๆ ผมชอบที่พี่เขาเล่นเป็นเด็กออทิสติกในเรื่อง Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ รู้สึกว่าเขาเล่นได้สมบทบาทมากครับ

Kris : ผมอยากร่วมงานกับเดอะร็อค ( Dwayne Douglas Johnson ) ครับ เขาเป็นคนที่คูลดีครับ ผมคิดว่าเขาน่าจะมีเคล็ดลับการแสดงสอนผมได้เยอะมากๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานกับเขาครับ

First : ผมชอบพี่ก๊อต ( ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล ) ครับ ชอบการแสดงของพี่เขามากๆ ครับ รู้สึกพี่เขาเข้าได้ถึงทุกบทบาทที่ได้รับเลยครับ

Perce : ถ้าเป็นต่างประเทศ ผมจะชอบลีโอนาร์โด ( Leonardo DiCaprio ) ครับ เพราะว่าเขาแสดงตั้งแต่เด็ก และแสดงดีขึ้นเรื่อยๆ เลยครับ แต่ถ้าในเมืองไทยผมชอบพี่ต่อ ( ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ) ครับ ผมรู้สึกว่าพี่เขาอินไปกับบทได้ดีมากๆ ครับ

ManGu : แต่ละคนชอบทานอาหารเมนูอะไร และมีเมนูไหนที่อยากแนะนำแฟนๆ จีนไหมคะ

Tae : อยากให้ลองกิน “มัสมั่นไก่” ดูนะครับ กินกับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยมากเลยครับ พูดแล้วหิวเลย 55555555

Suar : ของผมแนะนำเป็น “ข้าวซอย” ละกันครับ เพราะผมชอบกินข้าวซอยมากๆ

Jump : ผมแนะนำเป็น “ลาบ-ก้อย-น้ำตก” อะไรแซ่บๆ หรือว่าจะเป็นอาหารป่าก็ได้นะครับ “หมูป่าผัดเผ็ด” ลองดูนะครับ

Boom : ผมอยากแนะนำ “แกงรัญจวน” กลิ่นมันหอม มันจะคล้ายๆ ต้มยำผสมอะไรก็ไม่รู้ แล้วก็มีรสชาติของความหวาน แต่เป็นความหวานที่แบบไม่เลี่ยนอ่ะครับ มันเป็นรสชาติที่อธิบายยาก 555555 แต่อยากให้ลองกินดูครับ

Porsche : หมูกรอบคั่วพริกเกลือ” ครับ อร่อยมาก แนะนำเลยครับ

Kris : ของผมเป็น “ไก่ทอดเกลือ” ละกันครับ ผมชอบกิน

Perce : ผมชอบกินอาหารใต้ครับ ผมแนะนำ “แกงส้ม” ครับ

First : ส่วนผมแนะนำ “ส้มตำ” ครับ ยิ่งถ้าเป็นตำถาด​ร้ายปูขี่พริกของพวกพี่ๆ เค้านี่​ ชอบมากเลยครับ

 

ManGu : อยากให้แต่ละคนลองนิยามตัวตนของตัวเองให้แฟนๆ ได้รู้จักใน 3 คำหน่อยค่ะ

Suar : ของผมก็ “ไป-เรื่อย-เรื่อย”

Tae : นิ่ง-กวน-หลับ” ครับ

Jump : เล่น-กิน-นอน” ครับ

Boom : กิน-กิน-กิน” ละกันครับ 555555

Kris : หลับ-ทุก-ที่”

Porsche : “กิน-ทุก-อย่าง”

Perce : “สนุก-หล่อ-ใช้ชีวิตให้เต็มที่” อ้าว! เกินแล้ว 555555

First : หล่อ-เท่-สปอร์ต” เกินเหมือนกัน 555555

ManGu : เร็วๆ นี้จะมีผลงานอะไรให้แฟนติดตามกันอีกบ้าง

Tae & Suar : เร็วๆ นี้ ก็จะเป็นซีรีส์ของพวกเรานี่แหละครับ “You’re My Sky จุดหมายคือท้องฟ้า”

Boom & Jump : ออนแอร์ตอนแรก วันที่ 8 มกราคม 2565

Porsche & Kris : ทางช่อง ONE31 และ WeTV ครับ

First & Perce : ฝากติดตามด้วยนะครับ พวกเราทุกคนตั้งใจทำมากๆ เพื่อให้ออกมาดีที่สุดครับ

 

ManGu : สุดท้ายนี้อยากฝากอะไรถึงแฟนคลับทั้งชาวไทย และชาวจีน รวมถึงฝากช่องทางการติดตามหน่อยค่ะ

Suar : สำหรับใครที่ชื่นชอบหรือติดตามพวกเราอยู่ ก็ติดตามพวกเราได้ที่ WORLD Y ENTERTAINMENT นะครับ ส่วนตัวผมก็จะเป็น IG : osuaroo แล้วก็จะมีของบ้านผมด้วย IG : pstufe ครับ

Tae : สำหรับใครที่รอติดตามอยู่ก็ขอบคุณมากๆ นะครับ รอติดตามรับชมในวันที่ 8 มกราคมนี้ครับ ก็อยากให้ทุกคนดูกันเยอะๆ นะครับ ส่วนไอจีผมก็ IG : taechayapat แล้วก็สามารถติดตามผลงานอื่นๆ ของผมได้ที่ IG : conversationthailand นะครับ

Jump : ฝากให้ทุกคนติดตามแล้วก็เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ เราทุกคนก็พยายามอย่างเต็มที่ครับ แล้วก็ฝากไอจีของผมด้วยครับ IG : jumpjumpp

Boom : อยากให้ติดตามพวกเราไปเรื่อยๆ นะครับ รอดูว่าพวกเราจะแสดงออกมาเป็นยังไง เป็นกำลังใจให้ผมได้ที่ IG : boom_thanut

Porsche : ฝากติดตามด้วยนะครับ จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ ช่องทางการติดตามของผมคือ IG : tanathornc

Kris : เราทุ่มเทกับซีรีส์เรื่องนี้มากๆ ครับ ผมคิดว่าทุกอย่างจะออกมาดีแน่นอนครับ ช่องทางการติดตามของผมคือ IG : krissstrklnd

First : อยากฝากซีรีส์ “You’re My Sky จุดหมายคือท้องฟ้า” ด้วยนะครับ ช่องทางการติดตามของผมก็จะเป็น IG : tmr_first และ Twitter : FirstTmr ครับ

Perce : รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ฝากติดตามผมที่ IG : percyyperce และก็ฝากติดตามทุกคนได้ที่ IG : worldy.ent ด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆ ครับ

Thank you.

Chayapat Kongsub (Tae)

ชยพัทธ์ คงทรัพย์ (เต้)

IG : @taechayapat

 

Kritsanaphong Sripattiyanon (Suar)

กฤษณะพงศ์ ศรีภัททิยานนท์ (เสือ)

IG : @osuaroo

 

Thanut Jiraratchakit (Boom)

ฐานัตถ์ จิรรัชชกิจ (บูม)

IG : @boom_thanut

 

Kananat Yansukon (Jump)

คณนาถ ญาณสุคนธ์ (จั๊มพ์)

IG : @jumpjumpp

 

Sakris Strickland (Kris)

สกฤษฏิ์ สตริคแลนด์ (คริส)

IG : @krissstrklnd

Tanathorn Charoenratanaporn (Porsche)

ธนธรณ์ เจริญรัตนพร (ปอร์เช่)

IG : @tanathornc

 

Patarakorn Thaveesittikullarp (Perce)

ภัทรกร ทวีสิทธิกุลลาภ (เพิร์ส)

IG : @percyyperce

 

Thammarat Janngam (First)

ธรรมรัตน์ จันทร์งาม (เฟริส)

IG : @tmr_first

 

Make Up : Rasika Thammasin / Suphanut Tichana

 

Hair : Pinyo litaisong / Tawipong sangpo

 

Stylist : Sukanya Dissamarn

 

Clothes : 27Friday / Dapper / Cloth_lab.official

 

Special thanks : @worldy.ent (WORLD Y ENTERTAINMENT) / @oh_pr_lucks666

 

ขอบคุณสถานที่ถ่ายทำ : MeStyle Museum Hotel (www.mestylemuseum.com)

 

Photographer : Thanravee Khamthuen @iamjames_tk

Graphic Designer : Satamed Kunawattana @Pdillustrator

Coordinator / Interviews : Kawinna Penkul @kawintoon

Column Writer : Ausanee Minsulaiman @ausanee.nee / Patthanapong Polpiboon @plyyp

You can share this post!

MANGU E-Magazine Issue 225 (1st February 2022) คอลัมน์ Star พบกับ ยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี นักแสดงนำจากละคร “สามีชั่วคืน”

MANGU E-Magazine ISSUE 223 (1st january 2022) คอลัมน์ Star พบกับ "นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์" และ "โอม ภวัต จิตต์สว่างดี" นักแสดงนำจากซีรีส์เรื่อง “แค่เพื่อนครับเพื่อน”