news-details

ค่ายมันดีเวิร์ค และ ดูมันดิ จับนิยายวายที่ขายดีที่สุด "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" สู่ซีรีส์ปี 2022 ด้วยการทุ่มงบลงทุนกว่า 8 หลัก

"นิ่งเฮียก็หาว่าชื่อ" นำแสดงโดย นักแสดงหน้าใหม่ "นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์" มารับบทตัวหลักในบท "หนูเกื้อ" ประกบคู่กับพระเอกสายวายรุ่นพี่หน้าหล่อ "ซี พฤกษ์ พานิช" ในบท "เฮียเหลียน" ของผู้จัดและผู้กำกับไฟแรง"อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา"

เรื่องราวของหนุ่มนักธุรกิจมาดนิ่ง ที่จะมาปราบลูกคุณหนูจอมแสบ

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ 'เกื้อ กีรติ (นิว - ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์) และ กิเลน หวัง' (ซี - พฤกษ์ พานิช) คู่หมั้นที่มีอายุห่างกันถึง 7 ปี เกื้อจึงดูเหมือนน้องเล็กที่คอยวิ่งตามพี่ชาย ยึดมั่นว่าโตไปจะต้องได้แต่งงานกับเฮียเหลียน เกื้อทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองเป็นคนที่เหมาะสมกับเฮีย และไม่ว่าใครในวงสังคมที่ได้เห็นพวกเขาก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า 'เข้ากันเหมือนกึ่งทองใบหยก' แต่ความจริงแล้ว ตัวตนของหนูเกื้อ ช่างต่างกับที่ทุกคนจินตนาการไว้อย่างสิ้นเชิง เพราะหนูเกื้อ คือ ไอ้เกื้อ หนุ่มแบดบอยขับบิ๊กไบค์ นักร้องตามผับ เรียนวิศวะ ไม่ได้เป็นคุณหนูแบบที่ทุกคนคิด และกำลังถูก "เฮียเหลียน" คู่หมั้นของเขา เริ่มจับผิดตัวตนที่ซ่อนไว้ จนเมื่อเกื้อถามว่ารักเกื้อไหม เขาก็ดันตอบมาว่า 'มันยังไม่ใช่' ไปอีก ได้ยินแบบนี้แล้วเกื้อจะไม่ทนอีกต่อไป! จะกลับไปเป็นเกื้อคนเดิมที่แสบ ทำตัวป่วน และถอนหมั้นให้รู้แล้วรู้รอด

เรื่องราวความสัมพันธ์วุ่น ๆ ของสองคู่หมั้น "เกื้อ" และ "เฮียเหลียน" จะดำเนินต่อไปอย่างไร ทั้งสองจะได้ถอนหมั้น

กันหรือไม่ หรือแท้จริงแล้วพวกเขามีความลับอะไรซ่อนอยู่กันแน่ สามารถติดตามเรื่องราวของทั้งคู่ได้เร็วๆนี้ ออนแอร์วันแรก

เสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 ทางช่อง Workpoint TV หมายเลข 23 (เวิร์คพอยท์ 23) เวลา 22.30 น.

และรับชมย้อนหลังได้ทั่วโลกทางยูทูป Youtube : Mandee Channel เวลา 23.30 น.

 

You can share this post!

“ไตเติ้ล - เชอรี่” iWish ส่งเพลง “Only You” เรียกน้ำย่อย ก่อนเตรียมคัมแบ็คครบสมาชิก 22 ก.พ.นี้

อิ้งค์ วรันธร กลับมาพร้อมเพลงเศร้า “กลับก่อนนะ” เพลงของผู้หญิงขี้น้อยใจ