news-details

INK อัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกจาก อิ้งค์ วรันธร

INK (อิ้งค์) นอกจากเป็นชื่อที่คุณพ่อ คุณแม่ตั้งให้แล้ว ก็ยังได้เป็นชื่ออัลบั้มแรก ของ อิ้งค์-วรันธร เปานิล ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์มิวสิค) อัลบั้มนี้เล่าถึงการสะสมประสบการ์ณด้านดนตรี ความรู้สึกของอิ้งค์ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงต่างๆ ผ่านสีสันที่หลากหลาย รวมถึงเป็นตัวแทนของหลายๆอารมณ์ในช่วงเวลานั้นๆของอิ้งค์ จึงนิยามคำว่า INK มีความหมายที่ลงตัวที่สุดกับการเป็นชื่อของอัลบั้มแรกนี้

อัลบั้ม “INK” 10 เพลงที่สะท้อนตัวตน มุมมองและสีสัน ผ่านแนวดนตรี Synth Pop ที่มีส่วนผสมของ Trap Music, Citypop และส่วนผสมทางดนตรีที่มีสันหลากหลายมาพร้อม CD BOXSET พร้อม Photo Album 10 Set 10 เฉดสีจาก อิ้งค์ วรันธร และของสุด Exclusive อีกมากมาย

 

อิ้งค์ THE COLOUR OF INK เป็นคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มนี้ เล่าเรื่องราวเวลาที่ทุกคนเห็นสีของน้ำหมึก ก็คงจะเห็นสีสันที่หลากหลาย เหมือนกับตัวของอิ้งค์ ที่ไม่ได้มีเพียงสิ่งที่ทุกคนได้เห็น มีความรู้สึกเดียว อิ้งค์ยังมีอีกหลายๆมุม หลายสีสันในชีวิตที่อยากให้ทุกคนรู้จักและได้นำมานิยามลงไปในบทเพลง แต่ละเพลงก็จะพูดถึงความหมายหรือความรู้สึก ที่ไม่เหมือนกัน เวลาอิ้งค์มองเพลงแต่ละเพลง อิ้งค์มักเห็นสีสันที่แตกต่างกันออกไปตามความรู้สึกที่ได้ทำ แต่ละสีมันจะชัดเจนในความรู้สึกมากๆเลยตัดสินใจใช้สี ในการสื่อถึงความรู้สึกของแต่ละเพลง

 

ติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของ INK WARUNTORN ได้ที่

FB: https://www.facebook.com/InkWaruntorn , https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial

IG: https://www.instagram.com/inkwaruntorn/ , https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/

YouTube :BOXXMUSIC (https://www.youtube.com/channel/UCk-hrmSLwSsp4OE_s5f1_Sg )

 

You can share this post!

มี มายด์ วาย เผยโฉมคู่จิ้นใหม่คู่ที่ 2 จากโปรเจคซีรีส์วาย เรื่อง "บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์" (Love in the Air)

“บัว” แฮปปี้! ปรับโฉมรายการใหม่ ได้ “เซ้นต์” เสิรฟ์ความฟิน ประเดิมเทปแรก