news-details

MANGU E-Magazine Issue 228 (15th March 2022) คอลัมน์ Star พบกับ นักแสดงนำ 5 หนุ่มจากละครระดับตำนานของประเทศไทย “เสาร์ 5”

ช่อง 7HD สถานีโทรทัศน์ที่มีประวัติศาสตร์และมีชื่อเสียงที่สุดช่องหนึ่งของประเทศไทย นับตั้งแต่ก่อตั้งจนถึงปัจจุบันทางสถานีได้ผลิตละครที่เป็นระดับตำนานของประเทศมากมาย เช่นเดียวกับละครเรื่อง “เสาร์ 5” ละครบู๊ระดับตำนานที่อยู่ในหัวใจของหลายๆ คน โดยก่อนหน้านี้เสาร์ 5 ได้สร้างสรรค์เป็นภาพยนตร์ 1 เวอร์ชั่น และสร้างสรรค์ละครมาแล้ว 2 เวอร์ชั่น ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก มาในปีนี้ เสาร์ 5 ละครระดับตำนานได้กลับมาทวงบังลังก์ละครแอ็กชั่นแห่งปีอีกครั้ง โดยเวอร์ชั่นนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมารับบทสุดท้าทาย คือ จิณณ์ จิณณะ, โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์, บอส ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, โอ๊ต รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน, เกรท สพล อัศวมั่นคง, บิว ณัฐพล ไรยวงค์ และนักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย นิตยสาร @ManGu ฉบับนี้ ขอพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับนักแสดงนำ 5 หนุ่ม จิณณ์ จิณณะ, โดนัท ภัทรพลฒ์, บอส ชนกันต์, โอ๊ต รัฐธีร์ และ บิว ณัฐพล ที่พวกเขาจะมาเล่าเบื้องหลังการถ่ายทำ และเรื่องราวสุด Exclusive กับละครระดับตำนานของประเทศไทย “เสาร์ 5” 

 

ManGu : ช่วยแนะนำตัว และผลงานที่ผ่านมา

JINN : สวัสดีครับ ผมจิณณ์ จิณณะ ผลงานที่ผ่านมาก็จะมีเรื่อง แม่เบี้ย, สัมปทานหัวใจ, มังกรเจ้าพระยาครับ

BOSS : สวัสดีครับ ผมบอส ชนกันต์ ผลงานที่ผ่านมาก็จะมี หลงกลิ่นจันทน์โซ่เวรีครับ

DONUT : สวัสดีครับ ผมโดนัท ภัทรพลฒ์ครับ ละครที่เพิ่งจบไปคือเรื่อง รางรักพรางใจ, ฟ้ามีตะวันครับ

OAT : สวัสดีครับ ผมโอ๊ต รัฐธีร์ ผลงานที่มาก็จะมีเรื่อง รางรักพรางใจ, เกาะรัก กลหัวใจ, ทะเลเดือดครับ

BIW : สวัสดีครับ ผมบิว ณัฐพล ผลงานที่ผ่านมาจะมีละครเรื่อง ทางเสือผ่านพ่อตาปืนโต ตอน หลานข้าใครอย่าแตะครับ

ManGu : จุดเริ่มต้นในการเข้าสู่วงการบันเทิง

JINN : ของผมคือมีพี่ผู้จัดการเห็นผมเลยเรียกเราไปแคสติ้งที่ช่อง 7HD พอแคสติ้งผ่านก็ได้มีโอกาสมาแสดงละครกับทางช่อง 7HD ยาวๆ เลยครับ ตอนนี้เป็นนักแสดงช่อง 7HD มาประมาณ 8 ปีแล้วครับ

BOSS : ประมาณปี 2011 ผมเข้าสู่วงการจากงานประกวดเต้น แล้วก็มีคนเห็นความสามารถเลยได้รับโอกาสไปเล่นภาพยนตร์เรื่อง Art idol หลังจากนั้นก็ได้มีโอกาสมาเล่นละครกับทางช่อง 7HD เรื่อง คุณผีที่รักครับ

DONUT : ผมเริ่มจากการประกวด SMART BOY 2013 ในเวทีการประกวด Thai Supermodel Contest 2013 ครับ หลังจากได้ตำแหน่งชนะเลิศ ก็เลยได้ก้าวเข้าสู่การเป็นนักแสดงของสังกัดช่อง 7HD ครับ

OAT : ผมเรียนจบจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าเรียนจบมาก็คงจะทำงานเบื้องหลังครับ แต่ว่ามีพี่ที่รู้จักกันเขาชวนไปแคสติ้งละครเรื่อง สกาวเดือน ครับพอแคสติ้งละครเสร็จ ทางช่องก็ชวนมาแคสติ้งเป็นนักแสดงในสังกัด จนสุดท้ายก็ได้มาเป็นนักแสดงของช่อง 7HD ครับ

BIW : จุดเริ่มต้นคือตอนนั้นเราได้เข้าร่วมการแข่งขัน To Be Number One เราได้เข้ารอบไปเรื่อยๆ จนมาถึงรอบสุดท้ายแล้วก็ตกรอบ แต่พอตกรอบไปก็มีคนติดต่อมาอยากให้ลองไปแคสที่หนึ่งเหมือนไปทำโปรไฟล์ทิ้งไว้ก่อน และก็มีอยู่ช่วงนึงเป็นจุดที่ว่าตอนนั้นทางช่อง 7HD มีละครเทิดพระเกียรติของในหลวงรัชกาลที่ 9 ด้วยครับ ตอนนั้นมีโอกาสได้ไปเล่นในฐานะนักแสดงอิสระ แต่พอทางช่องเห็นก็เลยสนใจเรียกมาแคส จนได้มาเป็นนักแสดงของช่อง 7HD ครับ

ManGu : ช่วยเล่าบทบาทที่แต่ละคนได้รับในละครเรื่อง "เสาร์ 5"

JINN : ในเรื่องผมรับบทเป็น "เทิด ยอดธง" มีพลังวิเศษคือ มีคาถากำบังกาย สามารถหายตัวได้ครับ

BOSS : ผมรับบทเป็น "ยอด นางพญา" จะมีพลังจิตสัมผัสครับ เวลาสัมผัสใครก็จะรู้ว่าเขาพูดจริงหรือโกหก และสามารถรู้ได้ว่าใน 1 ชั่วโมงที่ผ่านมา เขาทำอะไรหรือพูดอะไรบ้างครับ เป็นเหมือนกุญแจของทีมครับ

DONUT : เรื่องนี้ผมรับบทเป็น "เดี่ยว สมเด็จ" คาแรกเตอร์ก็จะนิ่งๆ คิดวางแผนตลอด แล้วผมก็มีพลังวิเศษ คือ หูทิพย์ ก็จะได้ยินในรัศมี 500 เมตร ประมาณนี้ครับ

OAT : ในเรื่องผมรับบทเป็น "ดอน ท่ากระดาน" คาแรกเตอร์ในเรื่องคือ เขาจะรักเพื่อน จริงจังกับทุกเรื่อง เป็นตัวละครที่ซับซ้อน และมีการแสดงที่หลากหลายมิติมากครับ

BIW : ในเรื่องเสาร์ 5 ผมรับบทเป็น "เมฆา" ครับ เป็นตัวละครลับครับ คาแรกเตอร์จะเป็นผู้ชายที่นิ่งๆ ไม่ค่อยพูด จะใช้สายตาในการแสดงความรู้สึกมากกว่าครับ

ManGu : ความแตกต่างระหว่างเสาร์ 5 สองเวอร์ชั่นที่แล้ว และ เสาร์ 5” เวอร์ชั่นนี้คืออะไร

JINN : เรื่องนี้จะมีการจัดหนัก จัดเต็มในฉากบู๊ ฉากแอ็กชั่น อีกทั้งโปรดักชั่น บทละคร ทีมงาน และนักแสดงก็ดีมากๆ อยากให้ทุกคนติดตามละครเรื่องนี้เยอะๆ นะครับ รับรองว่าสนุกสมการรอคอยแน่นอนครับ

BOSS : เวอร์ชั่นนี้จะแตกต่างตรงที่ว่าปูมหลังของตัวละครแต่ละคนจะค่อนข้างชัดเจนขึ้นกว่าเวอร์ชั่นที่ผ่านมาครับ

DONUT : เรื่องนี้จะมีการเสริมตัวละคร จะมีตัวละครที่มีการเปลี่ยนไปจากเดิม เพื่อเพิ่มเติมความสนุกสนานในเรื่องครับ อยากให้ติดตามดูกันเยอะๆ นะครับ

OAT : เวอร์ชั่นนี้จะแตกต่างคือพลังวิเศษครับ อย่างตัวผมเองจะมีพลังวิเศษเป็นหมัดเหล็ก แต่เวอร์ชั่นก่อนจะไม่ใช่พลังวิเศษนี้ครับ และเวอร์ชั่นนี้มีการปูเนื้อเรื่องที่ครบรส อยากให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ

BIW : แตกต่างตรงคาแรคเตอร์เมฆาครับ ในเรื่องก่อนๆ จะไม่มีบทเมฆา ในเวอร์ชั่นนี้เป็นตัวละครเสริมเข้ามา ถ้าถามว่ามันแตกต่างยังไงคือจะมีการบู๊ที่แตกต่างกัน รูปแบบการถ่ายทำที่แตกต่างกันครับ

ManGu : แต่ละคนต้องไปเรียนการต่อสู้เพิ่มเติมไหม

JINN : ก่อนหน้านี้เราเคยเล่นละครบู๊มาบ้างแล้ว ก็จะมีทักษะติดตัวอยู่ แต่ก็ยังต้องฝึกเพิ่มเติมเพื่อให้เข้ากับละครมากยิ่งขึ้นครับ

BOSS : ของผมจะเป็นบู๊แบบคอมมาดี้ บู๊แบบเฉินหลงครับ เราจะเป็นตลกหน้านิ่งๆ มากกว่าครับ

DONUT : มีการเรียนเพิ่มเติมครับ แต่ก็เหมือนครูพักลักจำเอาหน้ากองด้วยครับ ผมก็จะเรียนกับพี่ๆ สตั๊นท์ สนุกดีครับ เป็นเหมือนการได้ฝึกทักษะใหม่ๆ มาในตัวครับ

OAT : มีครับ ทางพี่โอริเวอร์ บีเวอร์ (ผู้กำกับ) ก็จะมีการเทรนเพิ่มเติมเพื่อให้เราแสดงได้สมจริงมากที่สุดครับ

BIW : เขาก็จะมีให้ไปเวิร์คช็อป เขาจะดูศักยภาพของเรา ว่าเราได้ประมาณไหน อย่างพี่จินณ์ก็อาจจะเป็นการเตะต่อย มันก็จะแตกต่างกันไปครับ แต่ตัวเมฆามันจะไม่ค่อยได้บู๊มาก ส่วนมากมันจะเป็นทางคาถาอาคมมากกว่าครับ

ManGu : ถ้าสามารถสลับบทบาทกันได้ แต่ละคนอยากเล่นเป็นใคร

JINN : ผมอยากเล่นบท "เมฆา" ครับ ผมอ่านบทแล้วสนุกมาก เขาเก่งกว่าทุกคน ผมว่าบทนี้ท้าทายมากเลยครับ

BOSS : อยากเล่นเป็นตัวเองครับ (หัวเราะ) เป็นตัวเองนี่แหละดีที่สุดแล้ว

DONUT : ผมอยากเล่นเป็น "ยอด นางพญา" ครับ คือเขาจะจับสัมผัสแล้วรู้ว่าก่อนหน้านี้ใครไปทำอะไรมาบ้าง เขาจะเห็นภาพ บทนี้น่าสนใจมากครับ

OAT : อยากเล่นเป็น "ยอด นางพญา" ครับ เพราะว่าคาแรกเตอร์ของยอดก็คือนิสัยของบอสเองเลย เป็นคนขี้เล่น ถ้าเราได้เล่นเป็นยอด และทำให้มีเสน่ห์ได้แบบบอส มันก็จะเป็นการชาเลนจ์ตัวเองครับ

BIW : ผมอยากเล่นเป็น "เดี่ยว สมเด็จ" ครับ เพราะเท่ (หัวเราะ) พอมีฉากยิงปืนอะไรแบบนี้ดูแล้วเรายิ่งรู้สึกว่าเขาเท่ อยากลองเล่นครับ

ManGu : เนื่องจากบทบาทของแต่ละคนจะมีการใช้คาถาวิเศษต่างๆ สิ่งเหล่านี้ทำให้ยากต่อการถ่ายทำไหม

JINN : ก่อนหน้านี้ผมได้มีโอกาสเล่นละครแนวนี้ เลยทำให้เราเห็นภาพมากยิ่งขึ้นครับ บวกกับพี่โอริเวอร์ (ผู้กำกับ) ได้มีการสอนการแสดง ทำให้เราเข้าใจง่ายมากยิ่งขึ้นครับ

BOSS : ไม่ยากครับ พี่โอริเวอร์ (ผู้กำกับ) ได้มีการสอนวิธีการคิด การจินตนา ทำให้ง่ายต่อการถ่ายทำครับ

DONUT : เราต้องเชื่ออะครับว่าเราได้ยินจริงๆ ผมก็พยายามจะเงียบ แล้วก็ต้องเชื่อจริงๆ ว่ามันมีเสียง มีอะไรแบบนั้นจริงๆ ครับ

OAT : ไม่ค่อยยากครับ ผู้กำกับเขาจะมีภาพในหัว เขาก็จะพากย์ไปด้วยว่าตอนนี้พลังอยู่ตรงไหน เราต้องจินตนาการอย่างไร จึงไม่ยากต่อการถ่ายทำครับ

BIW : มันต้องใช้จินตนาการในระดับสูง แต่เราก็ได้ไปดูผลงานของคนอื่น ที่คล้ายๆ กับรูปแบบการใช้อาคมแล้วมาปรับใช้ แรกๆ ก็อาจจะยากสำหรับเรา แต่ก็มีพี่ผู้กำกับช่วยสอน และแนะนำตลอดครับ

ManGu : สิ่งที่ประทับใจมากที่สุดในการถ่ายทำละครเรื่องนี้คืออะไร

JINN : เป็นการทำงานที่สนุกมากๆ ได้พบเจอมิตรภาพที่ดีจากทั้งตัวนักแสดง และทีมงานเลยครับ ผมชอบ และมีความสุขมากๆ ครับ

BOSS : คือการที่ได้มาทำงานกับเพื่อนอีก 5 คนครับ พวกเราสนิทกันในระยะเวลาที่สั้นมาก เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ที่ได้มาเจอนักแสดง และทีมงานที่ดีครับ

DONUT : ชอบที่สุดคือสไตล์การทำงานครับผม บู๊ แอคชั่นอะไรแบบนี้ เราไม่เคยเจอมาก่อน เราประทับใจ และชอบด้วย แล้วก็มีทั้งแบบบู๊หลายสไตล์ สนุกมากๆ ครับ

OAT : เวลาอยู่ด้วยกัน 5 คนครับ เวลาผมนั่งอยู่กับ เกรท สพล แล้วเราจะแกล้งบอสแค่เราเหล่ตาก็จะรู้แล้วว่าจะแกล้งไรกัน หลังๆ มาแค่มองตาก็รู้ใจ เวลาอยู่ด้วยกันแล้วน่ารักมากๆ ครับ

BIW : ประทับใจทีมงาน และนักแสดงทุกคน เพราะว่ากองนี้เป็นกองที่ทำงานแล้วมีความสุขมาก และก็เหมือนได้ปลดปล่อย พอเราไม่เกร็งไม่อะไรอย่างนี้ มันก็ทำให้เราทำงานออกมาได้อย่างเต็มที่ ประทับใจจนแบบไม่อยากให้ปิดกล้องเลยครับ

ManGu : เมื่อพูดถึงคำว่า เสาร์ 5” แต่ละคนคิดถึงอะไรเป็นอย่างแรก

JINN : ผมคิดถึงคาถาของแต่ละคนนะครับ เหมือนเป็นซิกเนอร์เจอร์ของละครเรื่องนี้เลยครับ

BOSS : วันเสาร์ที่ 5 ครับ (หัวเราะ)

DONUT : เสาร์ 5 เหรอครับ ก็นึกถึงหน้าพวกเราไว้ละกันครับ (หัวเราะ) ฝากเสาร์ 5 เวอร์ชั่นใหม่ด้วยนะครับ

OAT : นึกถึงคำว่า 5 คนครับ

BIW : เสาร์ 5 ก็นึกถึงผู้ชาย 5 คน ผมไม่รู้นะอาจจะมีคนที่ 6 ไหม (หัวเราะ)

ManGu : ขอเหตุผลที่ไม่ควรพลาดละครเรื่อง "เสาร์ 5"

JINN : สำหรับแฟนละครเสาร์ 5 ไม่อยากให้พลาดเลยครับ เวอร์ชั่นนี้เราจัดหนักจัดเต็มเรื่องแอ็กชั่น ดราม่า และองค์ประกอบต่างๆ อยากให้ทุกคนติดตามนะครับ

BOSS : ละครเรื่องนี้เป็นละครแห่งความภาคภูมิใจของตัวนักแสดง และทีมงานครับ ไม่ว่าจะเป็น ฉากแอคชั่น มุมกล้อง บทละคร องค์ประกอบทุกอย่างดีมากๆ ครับ อยากให้ทุกคนติดตามกันครับ

DONUT : ต้องบอกว่าเหตุผลที่ไม่ควรพลาดอย่างแรกเลยคือนักแสดง เยอะมากเรื่องนี้ ทั้งมากฝีมือ มากประสบการณ์ ฝากติดตามด้วยครับ รับรองว่าสนุกมาก และก็มีอะไรให้เซอร์ไพรส์ตลอดแน่นอนครับ

OAT : เราถอดเสื้อกันเยอะครับ (หัวเราะ) นี่คือเหตุผลที่ห้ามพลาดครับ

BIW : มันจะมีการบู๊ที่ระห่ำมาก อยากจะบอกแฟนๆ ทุกคนนะครับว่า ห้ามพลาดจริงๆ

ManGu : เป้าหมายสูงสุดในวงการบันเทิง

JINN : ผมอยากไปให้สุดเลยครับ อยากเล่นได้ทุกบทบาท อยากให้ทุกคนที่ติดตามเราได้เห็นการพัฒนาฝีมือการแสดงของเรา

BOSS : เป้าหมายของผมคือเราจะไม่กำหนดตัวเองว่าเราเป็นพระเอก เราจะกำหนดว่าเราคือบอส ชนกันต์ คือเราจะเล่นทุกตัวละครให้ออกมาโดยสมบูรณ์แบบที่สุดครับ

DONUT : ผมพยายามทำงานแสดงให้ออกมาดีที่สุด อยากจะสร้างผลงานทุกๆ อย่างออกมาให้ดีที่สุด เพราะว่าพอเวลาเรามองกลับมา เราจะได้ไม่เสียดายกับสิ่งที่เราเคยได้ทำไป เราจะโฟกัสเอาผลงานของเราตอนนี้ให้ดีที่สุด แล้วก็ทำไปเรื่อยๆ ครับ

OAT : มีความสุขกับการทำงานครับ แค่เราตื่นมาแล้วมีความสุขกับการทำงาน แค่นี้ก็คือเป้าหมายสูงสุดของเราแล้วครับ

BIW : เราอยากจะพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ อยากจะเจอบทที่ใหม่ๆ เพราะว่ารู้สึกว่าสนุกกับตรงนี้ไปแล้วครับ อย่างบทเมฆามันก็จะทำให้เราอยากจะทำงานมากขึ้น แล้วมันก็อินมากขึ้นกับตัวละครครับ

ManGu : แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในไทยให้กับแฟนๆ ชาวจีน

JINN : อยากแนะนำทะเลที่จังหวัดภูเก็ตครับ บรรยากาศดี น้ำสวย อยากให้ทุกคนมากันเยอะๆ ครับ

BOSS : ที่สยามครับ ตอนนี้สยามกำลังรีโนเวทอยู่ พอหลังจากที่โควิดคลี่คลายแล้วก็อยากให้แฟนๆชาวจีนมาที่สยามกันเยอะๆ ครับ

DONUT : หางดง จังหวัดเชียงใหม่ครับ อากาศดี คาเฟ่เยอะ ในอนาคตเดี๋ยวผมไปเปิดคาเฟ่ด้วย (หัวเราะ) เดี๋ยวไว้ถ้าเปิดจริงๆ นะ เดี๋ยวมาบอกครับ

OAT : เกาะเต่าครับ เป็นเกาะที่สวยน้ำใส ผมว่าเป็นเกาะที่นักท่องเที่ยวอาจจะไม่ค่อยได้ไป ถ้ามีโอกาสก็อยากให้มาที่นี่ครับ

BIW : อยากจะแนะนำเป็นที่ที่เราไปบ่อยที่สุด ก็จะเป็นเขาค้อครับ เพราะว่าเราจะได้เอนจอยกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ครับ

ManGu : สุดท้ายอยากให้ฝากอะไรถึงแฟนๆ ชาวจีน และชาวไทยที่ชื่นชอบ และติดตามเรามาโดยตลอด

JINN : ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามผมมาตั้งแต่ละครเรื่องแรกจนถึงปัจจุบัน และที่สำคัญฝากติดตามละครเรื่องเสาร์ 5 ด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกถูกใจทุกคนแน่นอนครับ และในอนาคตฝากติดตามละครเรื่องสาวสองวิญญาณด้วยนะครับ สามารถติดตามผมได้ที่ IG : jinn_jinnaa

BOSS : อยากให้ทุกคนติดตามละครเรื่องเสาร์ 5 เยอะๆ นะครับ ทีมงาน และนักแสดงทุกคนตั้งใจกับเรื่องนี้มากๆ หวังว่าทุกคนจะชอบครับ แล้วก็ฝากติดตามงานละครใหม่เรื่อง เพลิงไพร กำลังถ่ายทำนะครับ และแฟนๆ สามารถติดตามผมได้ที่ IG : bosck & Tiktok : bosck999 และแบรนด์เสื้อผ้า IG : hatersfinebybosck นะครับ ขอบคุณครับ

DONUT : ขอบคุณทุกคนเลยที่ติดตามผมมาตลอด ไม่ว่าจะก่อนหรือหลัง หรือว่าทุกวันนี้นะครับ ก็ต้องฝากติดตามผลงานของผมไปเรื่อยๆ นะครับ ตอนนี้ละครที่กำลังถ่ายทำเรื่อง อุ้มรักปาฏิหาริย์ ฝากติดตามด้วยครับ และใครที่แท็กอะไรมาผมก็อ่านทุกคนครับ ฝากเป็นกำลังใจ และก็คอยสนับสนุนกันไปเรื่อยๆ นะครับ ติดตามผมได้ที่ IG : donut_phattharapon ครับ ขอบคุณทุกคนมากเลยครับ

OAT : อยากขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามผมมาโดยตลอด และฝากแฟนๆ ติดตามเสาร์ 5 และดอน ท่ากระดาน ด้วยครับ ถ้าคุณได้ดูคุณจะรู้ว่าผมน่ารักมาก ผมคิดว่าคุณจะรักผมอย่างแน่นอน ผลงานใหม่ที่กำลังถ่ายทำ ตอนนี้มีเรื่อง เคหาสน์นางคอย ให้รอติดตามกันนะครับ ส่วนช่องทางการติดตามผมคือ IG : ooathv ขอบคุณครับ

BIW : ก็อยากจะฝากแฟนๆ ทุกคนด้วยนะครับ ละครเรื่องนี้ทั้งนักแสดง และทีมงานทุกคนช่วยกันผลิตผลงานออกมาอย่างเต็มที่ อยากจะฝากให้ติดตามกันด้วยนะครับ ละครเรื่องเสาร์ 5 และผมกำลังมีละครเรื่องใหม่ที่กำลังถ่ายทำเรื่อง คุ้งเสน่หา คอยติดตามกันด้วยนะครับ สามารถติดตามผมได้ทาง IG : biwraiyawong ขอบคุณครับ

 

Thank you.

Phattharapon Dejpongwaranon (Donut)

IG : @donut_phattharapon

Fanclub : @donut_phattharapon_fanclub

Make Up : @shemodddmakeups

Hair : @tiyanon

 

Chanakan Poonsiriwong (Boss)

IG : @bosck

Facebook : Chanakan Poonsiriwong

Fanclub : @bosck_family

Look : @huterstudios_

Make Up & Hair : @tiyanon

 

Jinn Jinna (Jinn)

IG : @jinn_jinnaa

Fanclub : @jinn_jinna_support

Wardrobe : @versace

Stylist : @styledbyartery

Make-up & Hair @ritz_angel_xx

 

Ratthee Vorarojyothin (Oat)

IG : @ooathv

Fanclub : @ooathv_ratthee_official

Cloth : Salvatore Ferragamo

Stylist : @ammpattarat

Make up : @cuttocutto

Hair : @pedhoz

 

Nattapon Raiyawong (Biw)

IG : @biwraiyawong

FB : Raiyawong Biw

Fanclub : @biwraiyawongfanclub

Cloth : @1nstashirt

Make up : @nampan642

Hair : @newmakeup7588

 

感谢拍摄场地 : ช่อง 7HD

Photographer : Sarator Bunkobsongserm @iccesrt
Graphic Designer : Satamed Kunawattana @Pdillustrator
Coordinator / Interviews : Kawinna Penkul @kawintoon / Patthanapong Polpiboon @plyyp
Column Writer : OU YANTING @Olina_oyt / Patthanapong Polpiboon @plyyp / Thanida Kowong @thanizzx

You can share this post!

MANGU E-Magazine Issue 229 (1st April 2022) พบกับ เอิร์ท ธนกฤต และ วิน ทรงสิน นักแสดงนำจากซิตคอมเรื่อง “รักเดียว” ซิตคอมวายเรื่องแรกของประเทศไทย

MANGU E-Magazine Issue 227 (1st March 2022) คอลัมน์ Star พบกับ คุณฟลุ๊ค พงศกร วงศ์เพียร และ คุณเฟม ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล นักแสดงจากซีรีส์ “รักนาย My Ride”