news-details

MANGU E-Magazine Issue 233 (1st June 2022) พบกับ มาร์ค ศิวัช จำลองกุล และ พร้อม ราชภัทร วรสาร

 จากความบังเอิญจนกลายมาเป็นคู่จิ้น สองหนุ่มที่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนจนแฟนคลับจับมาจิ้นจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง มาร์ค ศิวัช จำลองกุล และ พร้อม ราชภัทร วรสาร มาร์ค ศิวัช นักแสดงมากความสามารถที่ได้ฝากผลงานชื่อดังอย่างเช่น บังเอิญรัก Love By Chance , เคว้ง (The Stranded) , ลองของซีรีส์ เป็นต้น และ พร้อม ราชภัทร วรสาร นักแสดงมากฝีมือที่มีผลงานในวงการบันเทิงอย่างเช่น EN OF LOVE รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ ตอน เหนือพระราม , หน่าฮ่าน เดอะซีรีส์ ความบังเอิญในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่พวกเขาได้ไปร่วมงานงานหนึ่งด้วยกัน แฟนคลับถ่ายรูปมาร์ค แต่รูปเบลอที่มาร์คแต่ไปโฟกัสที่พร้อม แล้วพอมีคนเห็นรูปนี้ก็เอาไปแต่งนิยาย จนเกิดเป็นคู่จิ้นในโลกออนไลน์ จนทำให้ #พร้อมมาร์ค ขึ้นเทรนทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง  นิตยสาร @ManGu ฉบับนี้ขอพาทุกท่านไปทำความรู้จักสองหนุ่มคู่จิ้นที่กำลังมาแรงในขณะนี้ มาร์ค ศิวัช จำลองกุล และ พร้อม ราชภัทร วรสาร

 

ManGu : แนะนำตัวพร้อมผลงานที่ผ่านมา

MARK : สวัสดีครับ ผมมาร์ค ศิวัช จำลองกุล ผลงานที่ผ่านมาก็จะมีซีรีส์เรื่อง บังเอิญรัก Love by Chance , เคว้ง (The Stranded) ครับ

PROM : สวัสดีครับ ผมพร้อม ราชภัทร วรสาร ผลงานที่ผ่านมาคือซีรีส์เรื่อง EN OF LOVE รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ , หน่าฮ่าน เดอะซีรีส์ ส่วนผลงานเพลงก็จะมีเพลง ดีแล้วเธอ , ไม่(พร้อม)ไปต่อ (I’m not ready) ครับ

 

ManGu : ช่วยเล่าถึงจุดเริ่มต้นในการเข้าสู่วงการบันเทิง

PROM : จุดเริ่มต้นการเข้าวงการของผมจะเป็นช่วงเรียนมหาวิทยาลัย ตอนนั้นมีประกวดเดือนคณะแล้วได้ตำแหน่ง จากนั้นมีคนติดต่อให้ไปแคสต์งานโฆษณา และได้มีโอกาสแคสต์ซีรีส์เรื่อง EN OF LOVE รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ แสดงเรื่องนั้นเป็นเรื่องแรกและก็เข้าสู่วงการครับ

MARK : ของผมเริ่มประมาณช่วงมัธยมศึกษาปีที่ 4 ตอนนั้นมีโมเดลลิ่งติดต่อมาว่าอยากให้ไปแคสต์งานดู เลยลองไปแคสต์งาน แล้วก็ทำงานต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้ครับ

ManGu : เจอกันครั้งแรกตอนไหนและตอนเจอกันครั้งแรกมองว่าแต่ละคนเป็นยังไงกันบ้าง

MARK : ตอนนั้นเราไปร่วมงานด้วยกัน แต่ยังไม่เคยเจอหรือร่วมงานกันมาก่อน แฟนๆจับมาจิ้นจากตอนนั้นครับ แฟนอยากถ่ายรูปผม แต่รูปภาพเบลอที่ผมแต่ไปโฟกัสที่พี่พร้อม แล้วพอมีคนเห็นรูปนี้ก็เอาไปแต่งนิยาย จนเกิดเป็นคู่จิ้นขึ้นมาครับ

 

ManGu : รู้สึกอย่างไรบ้างกับการที่แฟนคลับจับมาจิ้นจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1

MARK & PROM : รู้สึกดีใจและแปลกใจครับ เพราะตอนนั้นผมและพี่พร้อมไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แล้วมันติดแฮชแท็กอันดับ 1 ของทวิตเตอร์ ขอบคุณแฟนๆที่สนับสนุนพวกเราครับ

ManGu : สิ่งที่ประทับใจที่สุดของอีกฝ่ายคืออะไร

MARK : พี่พร้อมชอบแนะนำและสอนผมในหลายๆเรื่องอยู่เสมอ ถ้ามีอะไรที่ผมทำไม่เป็นก็จะสอน และชอบเตือนผมอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตและเรื่องอื่นๆครับ

PROM : มาร์คเป็นคนที่รับฟังที่ดีครับ น้องเป็นคนชิวและเฟรนด์ลี่มากครับ เวลาคุยกับน้องที่ไรผมก็จะสบายใจทุกครั้งครับ

 

ManGu : ถ้าได้เล่นซีรีส์ด้วยกัน อยากเล่นซีรีส์แนวไหน

MARK & PROM : อยากท้าทายเล่นแนวแอคชั่น บู๊ๆครับ เพราะว่าบทซีรีส์แนวนี้พวกผมสองคนยังไม่เคยเล่นด้วยกัน คิดว่าถ้าได้เล่นคงจะพัฒนาฝีมือและทักษะการแสดงไปอีกขั้น ถ้ามีจริงๆก็อยากให้แฟนๆ ติดตามกันนะครับ

ManGu : ในฐานะนักแสดง มีบทบาทไหนที่อยากท้าทายมากที่สุด

MARK : ผมมีหลายบทบาทที่อยากท้าทายครับ ผมอยากเล่นบทบาทแนวฆาตกรรม เพราะว่ามันเหมือนเป็นการดึงเบื้องลึกในจิตใจ ท้าทายกับตัวเองมากๆครับ

PROM : ผมอยากเล่นบทบาทจากภาพยนตร์เรื่อง Split จิตหลุดโลก ที่มีหลายคาแรคเตอร์ในคนๆเดียว อยากลองท้าทายตรงนี้ คิดว่าถ้ามีโอกาสท้าทายบทนี้ก็จะเป็นการพัฒนาฝีมือการแสดงของผมไปอีกขั้นครับ

 

ManGu : ถ้าไปออกไปเที่ยวด้วยกัน ทั้งสองอยากพาอีกฝ่ายไปที่ไหน

PROM : ผมอยากพาน้องไปดำน้ำครับ ผมชอบดำน้ำอยู่แล้ว เลยคิดว่าถ้ามีวันว่างๆก็อยากพาน้องไปดำน้ำด้วยกันครับ

MARK : ผมอยากพาพี่พร้อมไปเที่ยวที่เชียงใหม่ครับ ที่เชียงใหม่อากาศดี ธรรมชาติดี มีสถานท่องเที่ยวที่หลากหลาย ผมอยาพาพี่พร้อมไปที่นั่นครับ

ManGu : นิยาม “ความรัก” ของแต่ละคนคืออะไรครับ

PROM : ความรักของผมจะแยกเป็น 4 อย่างครับ

1. “เพื่อน ในวันที่เราต้องการเพื่อน

2. “พี่ ในวันที่เราต้องการคำปรึกษา

3. “น้อง ในวันที่เราต้องการคนที่รับฟัง

4. “คนพิเศษ ในวันที่เขาแค่พูดว่า สู้ๆแต่มันเป็นกำลังใจที่หาจากคนอื่นไม่ได้

MARK : นิยามความรักของผมคือการให้ครับ

 

ManGu : ถ้าร่วมงานกับใครก็ได้ ทั้งสองคนอยากร่วมงานกับใครมากที่สุดเพราะอะไร

PROM : ผมอยากทำงานร่วมกับวง PiXXiE ครับ อยากร้องเพลงกับน้องๆครับ เวลาดูน้องๆร้องเพลงแล้วน้องๆมีเอเนอร์จี้ที่ดีครับ

MARK : ผมอยากทำงานกับพี่พร้อม ราชภัทรครับ (ยิ้ม)

ManGu : Passion ตอนนี้ของเราทั้งคู่คืออะไรครับ

PROM : ความสุขและความสบายใจ เวลาที่ผมจะทำอะไร ผมจะดูที่ความสุขและความสบายใจครับ ถ้าทั้งสองอย่างนี้มีในสิ่งที่จะทำ ก็ทำเลย สิ่งนี้ก็เหมือนเป็น Passion ในการทำงานแต่ละอย่างครับ

MARK : ของผมเหมือนพี่พร้อมครับ การที่เราอยากทำอะไรเราต้องมาจากตัวเราก่อน ว่ามันคือสิ่งที่เราอยากทำหรือเปล่า ความสุขและความสบายใจก็เป็น Passion ในการทำงานของผมเช่นกันครับ

 

ManGu : สุดท้ายนี้อยากฝากอะไรถึงแฟนคลับทั้งชาวไทย และชาวจีน ฝากผลงานพร้อมช่องทางการติดตามหน่อยครับ

MARK : ขอบคุณแฟนๆทั้งชาวไทยและชาวจีนที่ซัพพอร์ตพวกเรามาโดยตลอด รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ ฝากติดตามผลงานของเราด้วยนะครับ ไว้มีโอกาสแล้วเรามาเจอกันนะครับ ติดตามผมได้ที่ IG : @marksiwat

PROM : ขอบคุณทุกคนผมจริงๆ บอกเลยว่าถ้าไม่มีแฟนๆ บอกเลยว่าพวกเราคงไม่สามารถมานั่งอยู่ตรงนี้ได้แน่นอน ขอบคุณแฟนๆที่ถ่ายรูปพวกเราในวันนั้น ขอบคุณที่เขียนนิยาย และขอบคุณทุกคนที่ผลักดันพวกเราจนมาถึงทุกวันนี้ เราจะพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆครับ ติดตามผมได้ที่ IG : @anotherboytj

Thank you.

Siwat Jumlongkul (Mark) / ศิวัช จำลองกุล (มาร์ค)
IG : @marksiwat
Weibo : 陈瑞书 MarkSiwat

Ratchapat Worrasarn (Prom) / ราชภัทร วรสาร (พร้อม)
IG : @anotherboytj
Weibo : Indaeyo12

Stylist : Pongsakhon Chuanboon @pongsakhon_chu
Cloth : Ralph Lauren


Photographer : Chanokpohn Camnasak @Mickeyhighway_
Graphic Designer : Jamjuree Phetcharat @jam_2p
Coordinator / Interviews : Patthanapong Polpiboon @plyyp 
Column Writer : OU YANTING @Olina_oyt / Patthanapong Polpiboon @plyyp

You can share this post!

MANGU E-Magazine Issue 234 (15th June 2022) พบกับ พระพาย รมิดา ธีรพัฒน์ นักแสดงสาวดาวรุ่งจากช่อง 7HD

MANGU E-Magazine Issue 232 (15th May 2022) พบกับ มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ นักแสดงนำซีรีส์ "KinnPorsche The Series"