news-details

MANGU E-Magazine Issue 239 (1st September 2022) พบกับ แอนน่า กลึคส์ นางเอกสาวหน้าใหม่ออร่าพุ่งจากช่อง 7HD

ทุกการเติบโตของแอนน่า กลึคส์ มีคุณยายอยู่เคียงข้างเสมอ และหนึ่งในความชอบของคุณยายคือการรับชมละคร จนกลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้เธออยากเป็นนักแสดง โดยหวังว่าจะนำความสุขมาให้คุณยาย และนี่เป็นที่มาในก้าวแรกของการเข้าสู่วงการนักแสดงของเธอ เธอได้ชิมลางในการเล่นซีรีส์และภาพยนตร์เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์และพัฒนาฝีมือการแสดงอยู่ตลอด ด้วยความสามารถและความเก่งของเธอ เธอได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7HD ได้มีผลละครให้ได้รับชมกันอย่าง สาวน้อยร้อยไมค์ , สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) และ รักในรอยลวง โดยทั้งสามเรื่องนี้ คาแรคเตอร์ , บทละคร และองค์ประกอบในเรื่อง แตกต่างกันแบบสิ้นเชิง ถึงแม้จะดูท้าทาย แต่ก็ไม่ได้เกินความสามารถของเธอ เธอสามารถแสดงละครได้หลากหลายมิติจนได้รับคำชมมากมาย ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองที่แอนน่ามาร่วมสัมภาษณ์กับนิตยสาร @ManGu ระหว่างสัมภาษณ์ได้ถามคำถามที่ว่า “ก้าวต่อไปของคุณคืออะไร” เธอบอกว่า “การเป็นนักแสดง เป็นอาชีพที่หยุดนิ่งไม่ได้ เราต้องพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการดูแลตัวเอง การพัฒนาตัวเอง และแข่งกับตัวเองนี่ละ เป็นก้าวท้าทายที่สุด ถ้ามีเวลาและโอกาส ก็อยากจะลองทำให้ได้ทุกอย่าง” นิตยสาร @ManGu ฉบับนี้ เราขอพาทุกท่านไปทำความรู้จักนางเอกสาวมากความสามารถ แอนน่า กลึคส์ นางเอกสาวดางรุ่งจากช่อง 7HD

 

ManGu : แนะนำตัวพร้อมประวัติคร่าวๆ และผลงานที่ผ่านมา

Anna : สวัสดีค่ะ แอนน่า กลึคส์ เป็นลูกครึ่งหนองคาย-เยอรมัน ค่ะ ผลงานที่ผ่านมา My Dream The Series นายในฝัน แล้วก็มีถ่ายแบบ, ถ่ายโฆษณานิดๆ หน่อยๆ และปัจจุบันเป็นนักแสดงในสังกัด ช่อง 7HD ค่ะ

 

ManGu : ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่คุณได้มาสัมภาษณ์ในนิตยสาร @ManGu รู้สึกอย่างไรบ้าง

Anna : รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ อาจจะเป็นเพราะแอนน่ารู้สึกคุ้นเคยกับนิตยสาร @ManGu อยู่แล้วด้วย ตั้งแต่ที่แอนน่าเริ่มต้นการเป็นนักแสดง เล่นซีรีส์เรื่องแรกเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ก็มีโอกาสได้เจอกับพี่ๆ ทีมงานของนิตยสาร @ManGu มาตลอด แล้ว 2 ปีก่อน ก็ได้สัมภาษณ์ลงนิตยสารด้วย รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ พอวันนี้ได้มีโอกาสได้กลับมาสัมภาษณ์อีกครั้ง ก็เป็นอะไรที่แฮปปี้มากๆ ดีใจเหมือนได้กลับมาพูดคุย อัพเดทชีวิตกับเพื่อน กับพี่ กับน้อง พี่ๆ ทีมงานทุกคน รวมถึงแฟนๆ @ManGu ทั้งชาวไทยและชาวจีนก็น่ารักมากๆ ด้วยค่ะ

ManGu : ตั้งแต่เด็กคุณก็ฝันอยากเป็นนักแสดงเลยหรือเปล่า และเพราะอะไรถึงอยากเข้าสู่วงการบันเทิง

Anna : อยากเป็นนักแสดงตั้งแต่เด็กๆ เลยค่ะ แอนน่าเป็นเด็กต่างจังหวัด อยู่หนองคาย โตมากับคุณยาย ก็จะเห็นคุณยายชอบเปิดโทรทัศน์ดูละครตลอด ก็เลยคิดเอาไว้เลยว่าโตขึ้นจะต้องเป็นนักแสดงให้ได้ เพราะอยากเล่นละครอยู่ในโทรทัศน์ให้คุณยายดูบ้าง (ยิ้ม)

 

ManGu : ช่วยเล่าจุดเริ่มต้นในการเข้าสู่วงการบันเทิงหน่อย

Anna : พอเริ่มโตหน่อย ขึ้นมัธยมปลายแอนน่าก็ลุยเลยค่ะ ไปสมัครประกวดตามเวทีต่างๆ ไปออดิชั่นหนัง, ละคร, ซีรีส์เยอะมากๆ ซึ่งก็ไม่ผ่านตลอด (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ท้อนะคะ แอนน่าพยายามเดินตามความฝันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เล่นซีรีส์เรื่องแรก แล้วก็รับงานแสดงมาเรื่อยๆ พอมาปลายปี 63 พี่บี (ผู้จัดการ) ก็พามาออดิชั่นที่ช่อง 7HD แล้วแอนน่าก็ได้รับโอกาสมาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD ดีใจมากๆ เลยค่ะ

ManGu : เข้ามาเป็นนักแสดงช่อง 7HD ไม่ทันไร ก็มีผลงานละครให้แฟนๆ รอติดตามถึง 3 เรื่อง

Anna : ใช่ค่ะ เรื่องแรก “สัจจะในชุมโจร” หรือ เสือสั่งฟ้า 3 จริงๆ ก็ถ่ายทำกันมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว น่าจะปิดกล้องภายในปลายปีนี้ เรื่องที่สอง “สาวน้อยร้อยไมค์” ที่กำลังออนแอร์อยู่ ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และล่าสุด “รักในรอยลวง” กำลังถ่ายทำอยู่ค่ะ

 

ManGu : ช่วยเล่าเนื้อเรื่องย่อๆ ในละครเรื่อง สาวน้อยร้อยไมค์” และเล่าถึงคาแรคเตอร์ที่ได้รับ

Anna : แอนน่ารับบทเป็น หล้า ค่ะ เป็นสาวน้อยบ้านนา แสนซน สู้คน สู้ชีวิต เรียนดี แต่มีความฝันอยากจะเป็นนักร้องลูกทุ่งหมอลำ ซึ่งแม่เล็กก็ไม่สนับสนุน ให้เหตุผลมาอยากให้เป็นหมอมากกว่า ซึ่งต่อหน้าหล้าก็เหมือนจะเชื่อฟัง แต่ลับหลังก็แอบร้องเพลงอยู่บ่อยๆ จนกระทั่งวันนึงหล้าบังเอิญได้รู้ความจริงว่าไม่ใช่ลูกแม่เล็ก และแม่แท้ๆ ก็ตายไปแล้ว ส่วนแม่เล็กที่เลี้ยงดูมาจริงๆ มีศักดิ์เป็นป้า และได้ข้อมูลมาว่าพ่อแท้ๆ ยังมีชีวิตอยู่ และทำงานอยู่ในค่ายเพลงดังศรีวรรณา แต่ไม่รู้ชื่อและไม่เคยเห็นหน้า หล้าก็เลยตัดสินใจหนีออกจากบ้านเพื่อออกตามหาพ่อแท้ๆ ไปพร้อมๆ กับทำงานหาเงินส่งกลับไปให้แม่เล็กที่บ้านต่างจังหวัด และเดินตามความฝันอยากเป็นนักร้องด้วยค่ะ

ManGu : เรื่องนี้เป็นละครเกี่ยวกับการร้องเพลงลูกทุ่งหมอลำและพูดภาษาอีสาน ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

Anna : เริ่มแรก พี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) ผู้จัดละคร ส่งไปเรียนร้องเพลง และเรียนเต้นที่ World Star Academy ค่ะ เพราะแอนน่าไม่เคยมีพื้นฐานการร้องเพลงแบบจริงๆ จังๆ มาก่อนเลย แล้วในเรื่องต้องเป็นนักร้อง เลยจะมีเข้าห้องอัด เพื่ออัดเพลงหลายเพลงมากๆ ในระยะเวลาที่ค่อนข้างจำกัด ยอมรับว่าแอบกดดันมากๆๆๆๆ แต่สุดท้ายก็ผ่านพ้นไปด้วยดี แอนน่าโชคดีด้วยค่ะ ที่ได้อัดเสียงที่ห้องอัดซำบายใจ ของคุณครูศลา และได้ ครูบอย กับ ครูเต้ย ควบคุมการร้องเพลงและอัดเสียงให้ ก็เลยเหมือนได้เข้าคอร์ดเรียนร้องเพลงแบบเร่งรัดไปในตัวด้วย ส่วนเรื่องภาษาอีสาน ไม่เป็นอุปสรรคเลยค่ะ ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรเลย เพราะคล่องมากๆ (หัวเราะ) แอนน่าเป็นคนอีสาน เกิดและโตที่จังหวัดหนองคาย เวลาคุยกับที่บ้าน คุณแม่, คุณยาย, พี่ชาย ก็เว้าอีสานตลอด ส่วนเพลงลูกทุ่งหมอลำ ก็มีโอกาสได้ฟังมาตั้งแต่เด็กๆ ค่อนข้างคุ้นเคยอยู่แล้วค่ะ

 

ManGu : จะมีเพลงที่แอนน่าร้อง ออกมาให้ฟังกันกี่เพลง

Anna : ยังไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ แอนน่าอัดเพลงไปประมาณ 9 เพลง มีทั้งร้องเดี่ยว และร้องคู่กับ พี่จาด้า (จาด้า อินโตร์เร), พี่เบล (ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร) แต่ที่แน่ๆ มีเพลงนึงที่อยากให้ทุกคนได้ฟังมากๆ ชื่อเพลงว่า สาวน้อยร้อยไมค์ เหมือนชื่อละครเลยค่ะ เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ที่แต่งโดยครูเพลงชื่อดังระดับประเทศอย่างคุณครูศลา แอนน่าดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ร้องเพลงนี้ เพราะถ้าไม่ได้เล่นละครเรื่องนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้ร้องเพลงที่ครูศลาแต่งให้มั้ย ดีใจมากๆ ค่ะ และอีกเพลงเป็นเพลงช้าเพราะๆ ชื่อเพลง "คนเติมฝัน...คำสัญญา" อยากให้ทุกคนได้ฟัง แอนน่าตั้งใจมากๆค่ะ

ManGu : อีกเรื่องที่คุณได้รับคือเรื่อง สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)” ซึ่งเรื่องนี้เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากทั้ง 2 ภาค ตอนที่รู้ว่าได้แสดงเรื่องนี้เรากดดันไหม

Anna : ก็กดดันนะคะ ด้วยความเป็นละครภาคต่อของ เสือสั่งฟ้า ทั้ง 2 ภาคที่โด่งดังมากๆ มีแฟนๆ เก่าๆ รอติดตามเยอะ บวกกับ สัจจะในชุมโจร ถือเป็นละครเรื่องแรก ที่ช่องมอบหมายให้แอนน่าได้เล่น จำได้ว่าวันแรกของการถ่ายทำ แอนน่าตื่นเต้นมาก ด้วยความที่เป็นน้องใหม่ ก็แอบกดดัน ประหม่า กลัวว่าจะเล่นได้มั้ย จะทำได้ดีรึเปล่า จะทำให้พี่ๆ นักแสดงหรือพี่ๆ ทีมงานเสียเวลามั้ย แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี พี่ๆ นักแสดงและทีมงานทุกคนน่ารักมาก พี่ณุ (อณุวัฒน์ ถนอมรอด) ผู้กำกับ ก็ใจดีด้วย บรรยากาศในการทำงานสนุกมากๆ ค่ะ

 

ManGu : คาแรคเตอร์ที่ได้รับในเรื่อง สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)” ท้าทายกับเราแค่ไหน และต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

Anna : บท แววดาว ที่แอนน่าได้รับ ค่อนข้างเป็นตัวละครที่มีอะไรให้เล่นเยอะค่ะ ทั้งบู๊ เตะ ต่อย ขี่ม้า แล้วยังจะมีปลอมตัว ทาตัวดำ ใส่วิก ติดไฝ พูดภาษาอีสาน เรียกได้ว่าครบ ทั้งแอ็คชั่น คอมาดี้ และดราม่า เรื่องแรกก็เจองานหินเลย แต่ก็สนุก ท้าทายความสามารถดี ก่อนเปิดกล้องแอนน่าก็มีแอบไปเรียนขี่ม้าขั้นพื้นฐาน ให้พอคุ้นเคยกับการอยู่บนหลังม้า ก่อนถ่ายก็จะมีครูมาสอนคิวบู๊ เตะ ต่อย มีไปเรียนการแสดงเพิ่มด้วย แล้วก็ต้องพยายามอ่านบท ทำการบ้านเยอะๆ ด้วยค่ะ

ManGu : ไม่นานมานี้ ช่อง 7HD เพิ่งปล่อยโผละครหลังข่าว เรื่องใหม่ รักในรอยลวง” ซึ่งเป็นแนวโรแมนติกดราม่า และสืบสวนสอบสวน รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาเล่นเรื่องนี้

Anna : ดีใจค่ะ เพราะ รักในรอยลวง เป็นนิยายของนักเขียนชื่อดังที่มีแฟนนิยายเหนียวแน่นอย่าง ปราปต์ อีกทั้งเป็นการร่วมงานกับ ค่ายปรากฎการณ์ดี ครั้งแรกด้วย แอนน่าตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานใหม่ๆ นักแสดงใหม่ๆ ที่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน อีกทั้งเรื่องนี้ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่ที่เก่งๆ มารวมตัวกันเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น พี่ปู-มัณฑนา, พี่เต๋า-สโรชา, พี่แจ๊บ-เพ็ชรเพชร, พี่อู-ภาณุ, พี่เอิร์ธ-ณัฐนันท์, พี่สา-มาริสา, พี่ต่าย-ชัชฏาภรณ์, พี่หญิง-นราวัลย์, ครูเอี้ยง-สวนีย์ ฯลฯ ที่ฝีมือการแสดงสุดยอด ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ทำงานกับนักแสดงรุ่นพี่ที่เก่งๆ แอนน่าจะได้เรียนรู้ทริคการแสดงจากพวกพี่ๆ แล้วนำมาปรับใช้กับตัวเองด้วย

 

ManGu : ร่วมงานกับ คุณแบงค์ อาทิตย์ครั้งแรกเป็นอย่างไรบ้าง

Anna : ตอนแรกที่เจอกัน แอนน่าสารภาพเลยว่าแอบเกร็งเหมือนกัน เพราะพี่แบงค์เค้าจะออกแนวนิ่งๆ ขรึมๆ ตัวแอนน่าเองก็ประหม่าด้วย ไม่รู้ว่าจะทำตัวยังไง หรือคุยอะไรกับพี่เค้าดี แต่พอได้มีโอกาส Workshop ด้วยกัน เจอกันหลายๆ ครั้ง ก็ได้ละลายพฤติกรรมค่ะ จริงๆ พี่แบงค์น่ารัก ขี้เล่น เป็นกันเองมากๆ ดีใจที่ได้ร่วมงานกัน แอนน่ายังใหม่ การได้มาร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ ที่มีผลงานละครมามากมายอย่างพี่แบงค์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดี ที่แอนน่าน่าจะได้เรียนรู้และพัฒนาตัวเอง

ManGu : ก่อนหน้านี้ บทบาทที่คุณแสดงมาจะเป็นแนวโรแมนติก คอมมาดี้ แต่ครั้งนี้เป็นการรับบทแนวสืบสวนสอบสวน เรามีการเข้าถึงบทบาทหรือรู้จักคาแรคเตอร์ให้ลึกซึ้งอย่างไรบ้าง

Anna : แอนน่าขอเกริ่นก่อนนะคะว่าบท รัมภ์รดา ที่ได้แอนน่าได้ในเรื่องนี้ เป็นช่างภาพอิสระค่ะ ตอนเด็กประสบอุบัติเหตุความจำเสื่อม พ่อแม่ตาย พ่อของพระเอก เลยรับอุปการะไว้ โดยรัมภ์รดามักฝันร้ายซ้ำๆ ว่าถูกเด็กผู้หญิงคนนึงจ้องมองด้วยแววตาอาฆาต ต่อมาก็รู้ว่าความฝันเกี่ยวข้องกับความทรงจำที่หายไป เลยเริ่มออกค้นหาอดีตของตัวเอง ด้วยเรื่องราวที่ซับซ้อน และคาแรคเตอร์ตัวละครที่ไม่หยุดนิ่ง มีการพัฒนา เติบโต หรือเปลี่ยนแปลงไปตามเส้นเรื่องที่ดำเนินไป ทำให้แอนน่าต้องทำการบ้านอย่างหนัก ทั้งการอ่านบท ทำความเข้าใจตัวละคร วิเคราะห์บท วางแบล็คกราวน์ตัวละคร รวมถึงพยายามดูหนัง ละคร ซีรีส์เยอะๆ เพื่อหา References ตัวละครที่หลากหลาย นำมาปรับใช้ ถ้ามีเวลาว่างก็พยายามอ่านนิยาย เพราะอยากเข้าใจมุมความคิดของตัวละคร ตอนถ่ายทำถ้ามีโอกาส ก็พยายามเข้าไปพูดคุยกับพี่อาร์ม ผู้กำกับ ว่าสิ่งที่เราทำการบ้านมา มันถูกทางมั้ย เพื่อที่จะเป็นตัวละคร รัมภ์รดา ให้ออกมาในแบบที่ใช่ และตรงใจทุกคนที่สุดค่ะ

 

ManGu : จาก “สาวน้อยร้อยไมค์” ละครเย็น เลื่อนมาเป็นนางเอกหลังข่าว ใน “รักในรอยลวง” ภายในระยะเวลาอันสั้น รู้สึกยังไงบ้าง

Anna : แอนน่าดีใจค่ะ ที่ได้รับโอกาสจากทางช่อง ให้ได้รับบทบาทเป็นตัวละครที่หลากหลาย และได้ร่วมงานกับหลายๆ ค่าย ทีมงานหลายๆ ทีม เพราะมันทำให้แอนน่าได้มีโอกาสเรียนรู้จากคนเก่งๆ ไม่ว่าจะเป็นพี่ๆ ผู้กำกับ, นักแสดง และทีมงาน ไม่ว่าจะบทบาทไหนที่ช่องมอบหมายให้ แอนน่าก็จะพยายามทำให้เต็มที่ ให้สมกับที่ช่องไว้วางใจ และหยิบยื่นโอกาสให้ค่ะ

ManGu : ขอ 1 เหตุผลที่ห้ามพลาดจากละครทั้ง 3 เรื่อง

Anna : ละครทั้ง 3 เรื่อง เป็นละครที่แอนน่าตั้งใจมากๆ ค่ะ กับทุกบทบาท ไม่ว่า หล้า จาก สาวน้อยร้อยไมค์, แววดาว จาก สัจจะในชุมโจร และ รัมภ์รดา จาก รักในรอยลวง เป็นตัวละครที่แอนน่ารัก และทุ่มเทกับมันมากๆ รับรองว่า ในแต่ละเรื่อง ในแต่ละบทบาท มีความสนุกสนาน เข้มข้น และความน่าติดตามในแบบที่แตกต่างกันแน่นอน อยากให้ทุกๆ คนรอติดตามและเป็นกำลังใจให้แอนน่าด้วยนะคะ

 

ManGu : บุคคลต้นแบบในวงการบันเทิงคือใครและมีนักแสดงท่านไหนที่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด

Anna : พี่อั้ม พัชราภา ค่ะ แอนน่าเชื่อว่าพี่อั้มน่าจะเป็นไอดอลของหลายๆ คน รวมถึงแอนน่าด้วย พี่เค้า Perfect มาก ทั้งสวย หุ่นดี และมีความสามารถด้านการแสดงที่หาตัวจับได้ยาก เป็นนักแสดงที่เล่นได้ทุกบทบาท ไม่ว่าจะเป็นโรแมนติก ดราม่า คอมาดี้ บู๊แอ็คชั่น จะบทดี หรือบทร้าย พี่อั้มก็เอาอยู่ อีกทั้งยังเป็นแบบอย่างที่ดี ทั้งในการทำงาน และการดูแลตัวเอง แอนน่าได้ยินมาตลอดว่า พี่อั้มเป็นคนที่มีความเป็น Professional มาก มีวินัย ตรงต่อเวลา ทำการบ้านมาเป๊ะ บทเป๊ะ แอ็คติ้งเป๊ะ น้ำตาสั่งได้ แล้วก็ยังดูแลตัวเองดี ทั้งความสวยความงาม รูปร่าง การแต่งตัว พี่อั้มเป็นคนที่เป๊ะมากจริงๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะร่วมงานกับพี่อั้มสักครั้งค่ะ

ManGu : นอกเหนือจากการเป็นนักแสดงแล้ว คุณยังได้รับเลือกจากแบรนด์กีฬาดังระดับโลกอย่าง ASICS ให้เป็น Brand Advocate หญิงคนแรกของไทยอีกด้วย รู้สึกอย่างไรบ้างที่รับโอกาสตรงนี้

Anna : รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง ASICS ในฐานะ ASICS BRAND ADVOCATE เพราะจริงๆ แอนน่าก็เป็นแฟนของ ASICS เหมือนกัน ปกติชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง, เวทเทรนนิ่ง หรือ แบดมินตัน ดังนั้นการได้รับเลือกให้มาเป็นหนึ่งในตัวแทนของแบรนด์ ก็เลยเป็นอะไรที่แฮปปี้มาก เพราะค่อนข้างตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของแอนน่ามากๆ ปัจจุบันแบรนด์ ASICS มีความหลากหลาย ไม่ได้มีแต่แนว Sport หรือใส่เพื่อเล่นกีฬาเท่านั้น แต่ยังมีไลน์แฟชั่น Sportstyle, Streetstyle ที่จะทำให้ได้สนุกไปกับการแต่งตัวด้วยค่ะ

 

ManGu : ถ้าไม่นับการแสดง คุณอยากพัฒนาด้านไหนต่ออีกบ้าง

Anna : ทุกๆ ด้านเลยค่ะ ถ้าเป็นไปได้ (หัวเราะ) อย่างตอนนี้แอนน่าก็เรียนปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ อยู่ด้วย ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความรู้ที่แอนน่าคิดว่า น่าจะสามารถนำไปใช้ต่อยอดทำธุรกิจได้ในอนาคต และแอนน่าก็แพลนไว้ว่า ถ้ามีเวลา และมีโอกาส ก็อยากจะหาเวลาไปลงเรียนภาษา รวมถึงอยากเรียนเปียโนด้วยค่ะ

ManGu : ก้าวต่อไปของ แอนน่า กลึคส์” คืออะไร

Anna : พัฒนาตัวเอง และ แข่งกับตัวเองไปเรื่อยๆ เพื่อจะเป็นนักแสดงที่ทุกคนให้การยอมรับค่ะ แอนน่าคิดว่าการเป็นนักแสดงเป็นอาชีพที่หยุดนิ่งไม่ได้ เราต้องพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการดูแลตัวเอง รวมถึงอัพสกิลในด้านต่างๆ ที่มีประโยชน์กับสายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแอ็คติ้ง การเข้าถึงตัวละคร ฝึกคิวบู๊ เตะต่อย ยิงปืน ขี่ม้า หรือว่าจะเป็นการร้องเพลง เล่นดนตรี และการเต้น ก็ล้วนแต่สามารถนำมาปรับใช้ในงานแสดงได้ทั้งนั้นเลย แอนน่าเลยคิดว่าการพัฒนาตัวเอง และแข่งกับตัวเองนี่ละ เป็นก้าวท้าทายที่สุด ถ้ามีเวลาและโอกาส ก็อยากจะลองทำให้ได้ทุกอย่างค่ะ

ManGu : สุดท้ายฝากอะไรถึงแฟนคลับทั้งชาวไทย และชาวจีนที่ติดตามและซัพพอร์ตเรามาตลอด พร้อมฝากช่องทางการติดตาม

Anna : แอนน่าอยากขอบคุณแฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวจีน รวมถึงประเทศต่างๆ ที่ติดตามและซัพพอร์ตแอนน่ามาตลอด ขอบคุณมากๆ ขอบคุณจริงๆ จากใจค่ะ กำลังใจของทุกคน ทำให้แอนน่ามีแรงใจที่จะพัฒนาตัวเองต่อไป ในทุกๆ วัน เป็นกำลังใจให้แอนน่าด้วยนะคะ และอยากฝากทุกคนติดตามละครทั้ง 3 เรื่องของแอนน่า สาวน้อยร้อยไมค์, สัจจะในชุมโจร และ รักในรอยลวง ทางช่อง 7HD แล้วก็ฝากติดตามแอนน่า ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ทั้ง IG, Twitter และ Facebook : anna_glucks ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

 

Thank you.

Anna Glucks / แอนน่า กลึคส์

IG: Anna Glucks @anna_glucks

Styling by Akaphol Ruthaiyanont (Ally) @allybunnyruth @alruthgallery

Stylist Assistant: Teerapat Thongmanee @mm.max_ & Inthira phongsuwan @theinthira

Makeup: Suriya Thongon (kaopoon) @makeupbykaopoon

Hair: Chiraphiphat Krulapeang @thearm_hair89

Clothes: @stolen.stores @pattricia.a.garde

Shoes: @jimmychoo

Accessories: @chokas_jewelry

Flowers : @penlert_de_fleur 

Photographer: Saranon Phuket @divesth

Assistant Photographer: Pak Lueng-on @p_pakking

Location: Baiyoke Sky Hotel @baiyokeskyhotel

Special Thanks: Mira W. @bee_emily

 

Graphic Designer : Jamjuree Phetcharat @jam_2p

Coordinator / Interviews : Kawinna Penkul @kawintoon 

Column Writer : Zou SiYi @joy_zz97 / Thanyamon kheedwan @Wanpr.qp 

You can share this post!

MANGU E-Magazine Issue 240 (15th September 2022) พบกับ เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ และ ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์ สองคู่จิ้นจากซีรีส์ Triage (ทริอาช The Series)

MANGU E-Magazine Issue 238 (15th August 2022) พบกับ แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment