news-details

เปิดตัวแล้ว! สุดยอด - แซนต้า - TK 3 เด็กไทย ผู้เข้าแข่งขัน “FANTASY BOYS” รายการเฟ้นหาบอยแบนด์จากช่อง MBC เกาหลีใต้

ถึงเวลาของเด็กไทย! เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่ง เมื่อรายการ FANTASY BOYS รายการเซอร์ไวเวอร์เฟ้นหาบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีไต้ได้ประกาศผู้เข้าแข่งขันทั้ง 55 คนอย่างเป็นทางการ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันล้วนเป็นเด็กที่ผ่านการคัดเลือกสุดเข้มข้นและมีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การเต้น และการเพอร์ฟอร์มจากทั่วทุกมุมโลก โดยเหลือเพียงเด็กคุณภาพเยี่ยมจากประเทศเกาหลีใต้ , ประเทศญี่ปุ่น , ประเทศจีน และประเทศไทย!

จากการคัดเลือกสุดเข้มข้นของ SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) ผู้ที่ได้คว้าสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยในการโปรโมทรายการ เรามีความภาคภูมิใจอย่างมากในการประกาศรายชื่อเด็กไทย ซึ่งเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ FANTASY BOYS โดยมีทั้งหมด 3 คนด้วยกัน สำหรับผู้เข้าแข่งขันคนแรกคือ สุดยอด-พัฐสิฏ เพิ่มพูนสวัสดิ์ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถจากค่าย Studio Wabi Sabi ผู้ที่ได้แสดงผลงานซีรีส์อย่าง 7 Project ตอน Rhythm’s Heart, Between Us (เชือกป่าน) อีกทั้งยังได้แท็กทีมน้องคนสนิทอย่าง แซนต้า-พงศภัค อุดมโภชน์ นักแสดงหนุ่มสายเลือดใหม่จากค่าย Studio Wabi Sabi ผู้ที่ได้ฝากผลงานการแสดงอย่าง My Only 12% , Between Us (เชือกป่าน) และสำหรับผู้เข้าแข่งขันเด็กไทยคนสุดท้ายคือ TK หรือ ตี๋-ธนกฤต ทรัพย์ทวีวศิน ผู้ที่มีความฝันอย่างแรงกล้าในการเป็นบอยแบนด์ ด้วยความสามารถและคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น ทั้งสามถือเป็นผู้เข้าแข่งขันที่น่าจับตามองมากที่สุดกลุ่มหนึ่งในรายการ

FANTASY BOYS รายการเฟ้นหาบอยแบนด์หน้าใหม่จากประเทศเกาหลีใต้ ที่อยู่ภายใต้การผลิตของสถานีโทรทัศน์ช่อง MBC ร่วมกับสตูดิโอชื่อดังอย่าง Phunky Studio และ PocketDol Studio โดยมีโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง ฮัน ดงชอล (Han DongChul) ผู้ที่เคยทำรายการสุดฮิตอย่าง Produce 101, Show Me The Money, Unpretty Rapstar และ My Teenage Girl มานั่งแท่นกำกับรายการในครั้งนี้

เตรียมความพร้อมช่วยเชียร์เด็กไทยและผู้เข้าแข่งขันในรายการที่จะพลิกชีวิตพวกเขาไปตลอดกาลได้ใน FANTASY BOYS รับชมพร้อมกันทั่วโลกที่สถานีโทรทัศน์ช่อง MBC ในเดือนมีนาคมนี้ สามารถติดตามข่าวสารร่วมลุ้นและให้กำลังใจพวกเขาได้ผ่านช่องทาง Fantasy Boys Official Thailand

Facebook: www.facebook.com/Fantasyboysofficialthailand

Instagram: www.instagram.com/fantasyboys_officialthailand

Twitter: www.twitter.com/fantasyboysth

Tiktok: www.tiktok.com/@fantasyboysthailand

และสำหรับทาง Sole U Entertain

Facebook: www.facebook.com/soleuent

Instagram: www.instagram.com/soleuent

Twitter: www.twitter.com/soleuent

Tiktok : www.tiktok.com/@soleuent

You can share this post!

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566

เตรียมพบกับความปังแบบ UNCUT เมื่อ 2 ยักษ์ใหญ่ iQIYI (อ้ายฉีอี้) จับมือ MandeeWork สตรีมซีรีส์ทั้ง 5 เรื่อง