news-details

เตรียมพบกับความปังแบบ UNCUT เมื่อ 2 ยักษ์ใหญ่ iQIYI (อ้ายฉีอี้) จับมือ MandeeWork สตรีมซีรีส์ทั้ง 5 เรื่อง

iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ MandeeWork นำโดยคุณอ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา ผู้จัดไฟแรง จับมือเป็นพันธมิตรนำซีรีส์วายทุกเรื่องจาก MandeeWork ตลอดครึ่งปี 2023 ลงสนามสตรีมมิ่งบนแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ยักษ์ใหญ่ iQIYI (อ้ายฉี้อี้) มาให้แฟนๆได้รับชมกันอย่างจุใจทั้ง 5 เรื่อง แค่เพียงประกาศความร่วมมือแบบ UNCUT จุกๆเน้นๆไปในงาน iQIYI VIP Thank You Fest ที่ผ่านมา ก็เป็นที่ฮือฮาจนติดทวิตเตอร์เทรนด์โลกกันไปแล้ว โดยซีรีส์ของมันดีเวิร์คเป็นซีรีส์วายคุณภาพ ตั้งแต่บท การแสดง และโปรดักชั่นระดับสากล ทำให้เกิดกระแสความจิ้น ความฟิน ความชื่นชอบ จนซีรีส์และนักแสดงมีแฟนคลับเหนียวแน่นทั้งชาวไทยและต่างชาติ

 

“ตั้งแต่เริ่มต้นปีใหม่มานี้ อ้ายฉีอี้ได้มีโอกาสต้อนรับพันธมิตรใหม่ๆเข้ามาเป็นสมาชิกครอบครัวภายใต้บ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยความร่วมมือล่าสุดนี้เป็นเกียรติของพวกเราที่ได้ร่วมงานกับผู้จัดไฟแรง ที่มีนักแสดงและผลงานซีรีส์ยอดนิยมระดับปรากฏการณ์ ทำให้อ้ายฉีอี้เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ที่เดียว ที่นำเสนอซีรีส์จากมันดีเวิร์คแบบ UNCUT ให้กับแฟนๆทั่วโลกได้รับชม ถือเป็นการต่อยอดการผลักดันคอนเทนต์ไทยสู่ตลาดสากลได้อย่างแข็งแรงและน่าภาคภูมิใจร่วมกัน” คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย กล่าว

 

และสำหรับซีรีส์วายทั้ง 5 เรื่องที่เตรียมสตรีมมิ่งได้แก่
 

นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ (Cutie Pie)

ซึ่งเรื่องนี้สร้างกระแสโด่งดังมากๆทั้งในไทยและต่างประเทศเกือบทุกตอนติดทวิตเตอร์เทรนด์อย่างต่อเนื่อง สองนักแสดงทั้งซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์ ต่างก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆอย่างท่วมท้น สามารถรับชมฟรีดูออนไลน์ครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

เรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวของเฮียเหลียน (นำแสดงโดย ซี พฤกษ์) และ หนูเกื้อ (นำแสดงโดย นุนิว ชวรินทร์) ทั้งสองคนถูกจับหมั้นหมายกันตั้งแต่เด็กด้วยอายุที่ห่างกันถึง 7 ปี เฮียเหลียนไม่ได้สนใจหนูเกื้อเลย มีแต่หนูเกื้อที่วิ่งตามและคอยเอาใจตลอด จนกระทั่งความอดทนของหนูเกื้อได้หมดลงทำให้หนูเกื้อตัดสินใจถอนหมั้นกับเฮียเหลียน แต่เฮียเหลียนเองที่ไม่ยอมถอนหมั้น เรื่องราวต่อจากนี้จะจบลงอย่างไร ความรักของทั้งคู่จะสมหวังหรือไม่ ติดตามได้ใน นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ

นักแสดงนำ

ซี พฤกษ์ พานิช รับบทเป็น กิเลน หวัง หรือ เฮียเหลียน

นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ รับบทเป็น เกื้อ กีรติ หรือ หนูเกื้อ

แม้ก กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ รับบทเป็น เฮียอี้ พยัคฆ์

ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ รับบทเป็น คนเดียว ธชา

ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย รับบทเป็น เหนือ

ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ รับบทเป็น ศีลเสมอ

นิ่งเฮีย 2 You (Cutie Pie 2 You)

และต่อเนื่องจากความดังจนฉุดไม่อยู่ทำให้ต้องเกิด Cutie Pie 2 You ซึ่งก็โด่งดังทะลุปรอทไม่แพ้ภาคแรก และทั้งสองเรื่องประกาศจัดแฟนมีทติ้งบัตรก็ขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว สามารถดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT ครบทุกตอนบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

เรื่องย่อ

เนื้อเรื่องจะเริ่มเล่าเรื่องราวภาคต่อความสัมพันธ์หลังจากที่ หนูเกื้อ หรือ เกื้อ กีรติ (นุนิว ชวรินทร์) เรียนจบ และต้องวางแผนอนาคตของตัวเองว่าจะเลือกทางไหนต่อระหว่างแต่งงานกับ เฮียเหลียน (ซี พฤกษ์) แล้วหาอะไรทำไปเรื่อยๆ หรือเป็น คิริน ศิลปินเต็มตัวตามที่ได้รับการทาบทามจากค่ายดัง แต่ก็ต้องอยู่ห่างกับคนรัก ซึ่งหนูเกื้อจะเลือกทางไหน ต้องไปติดตามกันต่อในซีรีส์

นักแสดงนำ

ซี พฤกษ์ พานิช รับบทเป็น กิเลน หวัง หรือ เฮียเหลียน

นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ รับบทเป็น เกื้อ กีรติ หรือ หนูเกื้อ

แม้ก กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ รับบทเป็น เฮียอี้ พยัคฆ์

ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ รับบทเป็น คนเดียว ธชา

ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย รับบทเป็น เหนือ

ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ รับบทเป็น ศีลเสมอ
 

อย่าเล่นกับอนล (Bed Friend)

ซีรีส์ใหม่แกะกล่องของค่ายดูมันดิเตรียมพร้อมสร้างปรากฏการณ์ความฟินความจิ้นความสนุกอย่างแน่นอนเตรียมสตรีมมิ่งให้ได้ชมพร้อมกันทุกวันเสาร์ เวลา 23.45 น. ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

เรื่องย่อ

เป็นเรื่องของเพื่อนสนิทของเจตอย่าง คิง (รับบทโดย เน็ต สิรภพ) กับ เอื้อ (รับบทโดย เจมส์ ศุภมงคล) ที่แม้จะเป็นเพื่อนของเพื่อนและเพื่อนร่วมออฟฟิศเดียวกันแต่กลับไม่ค่อยถูกชะตากันนัก ด้วยความที่คิงเป็นคนเจ้าชู้ ทำให้เอื้อที่เกลียดคนเจ้าชู้ไม่ชอบเอามากๆ แต่ในคืนที่ชาวออฟฟิศไปกินข้าวสังสรรค์หลังเลิกงานกลับเป็นต้นเหตุให้เอื้อและคิงพลาดมีอะไรกัน จนนำไปสู่ข้อตกลงของการเป็น Friend With Benefit ของทั้งคู่ และดูเหมือนความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็ค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไปทีละน้อย เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป รับชม อย่าเล่นกับอนล เวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น
นักแสดงนำ

เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ รับบทเป็น คิง คุณากร

เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์ รับบทเป็น เอื้อ อนล

ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย รับบทเป็น ไม้ ภาคิน

ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ รับบทเป็น เจต เจตนิพัทธ์

พี่เจตคนกลาง (Middleman’s Love)

ต่อกันด้วยซีรีส์เรื่อง พี่เจตคนกลาง นำแสดงโดย ติวเตอร์ กรภัทร์ และ ยิม ปริญญากรณ์ เรื่องราวความรักของหนุ่มวัยทำงานและนักศึกษาฝึกงานสุดน่ารัก เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร เตรียมติดตามรับชม พี่เจตคนกลาง เวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

เรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวของ เจต (รับบทโดย ยิม ปริญญากรณ์) ที่เป็นคนที่เคยชินกับการเป็นคนกลาง เป็นลูกคนกลาง คอยรับส่งของให้เพื่อนหน้าตาดีอย่างคิงเอื้อ เป็นคนธรรมดาที่จบมาเกรดกลางๆ ทำงานเป็นมนุษย์เงินเดินกลางๆ ใช้ชีวิตกลางๆ มาตลอด กระทั่งได้เจอกับนักศึกษาฝึกงานที่ชื่อ ไม้ (รับบทโดย ติวเตอร์ กรภัทร์) ที่พยายามเข้าหาเจตอย่างมาก แต่เจตก็เข้าใจผิดว่าไม้จะใช้ตนเป็นสะพานไปหาคนที่ไม้ชอบมากกว่า ไม้เลยต้องพยายามทำให้เจตรับรู้และเข้าใจให้ได้ว่าคนที่ไม้เข้าหาจริงๆ แล้วคือเจตมาตั้งแต่ต้น เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไปเตรียมติดตามรับชม พี่เจตคนกลาง เวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

นักแสดงนำ

ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย รับบทเป็น ไม้ ภาคิน

ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ รับบทเป็น เจต เจตนิพัทธ์

เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ รับบทเป็น คิง คุณากร

เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์ รับบทเป็น เอื้อ อนล

ดื้อเฮียก็หาว่าซน (Naughty Babe)

ปิดท้ายด้วยซีรีส์ที่ทุกคนต่างรอคอย ดื้อเฮียก็หาว่าซน กับเรื่องราวสุดชุลมุนลุ้นรักของคนเดียวและเฮียอี้ ที่โดนจับให้หมั้นหมายตั้งแต่เด็กๆ โดยทั้งคู่ไม่เคยเจอกันมาก่อน เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร เตรียมติดตามรับชม พี่เจตคนกลาง เวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!


เรื่องย่อ

เรื่องราวของ คนเดียว (รับบทโดย ณฐ ณฐสิชณ์) หนุ่มน่ารักลุคคุณหนู ที่ถูกจับให้หมั้นหมายกับ พยัคฆ์ (รับบทโดย แม้ก กรธัสส์) ทายาทนักธุรกิจนำเข้ารถยนต์หรูตั้งแต่ 7 ขวบ แต่ช่วงระหว่างวัยเด็กถึงวัยรุ่นทั้งคู่ไม่ได้เจอกัน เพราะคนเดียวถูกส่งไปเรียนเมืองนอกจนจบไฮสคูล พออายุ 18 ก็บินกลับไทยมาเข้าพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการ และต้องย้ายมาอยู่กับพยัคฆ์เพื่อรอวันแต่งงาน แต่ผ่านไป 7 ปี คนเดียวก็ตัดสินใจจะหนีไปอยู่เมืองนอก เพราะทนกับความเย็นชาของพยัคฆ์ต่อไปไม่ไหวแล้ว ในขณะที่พระเอกซิ่งรถไปตามก็เกิดอุบัติเหตุ พอฟื้นมาความจำเสื่อมอีก จำได้แค่นายเอกตอนอายุ 7 ขวบ เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ทั้งคู่จะจำกันได้หรือไม่ เตรียมติดตามได้ใน ดื้อเฮียก็หาว่าซน เวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

นักแสดงนำ

แม้ก กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ รับบทเป็น เฮียอี้ พยัคฆ์

ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ รับบทเป็น คนเดียว ธชา

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ,ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.comเท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

เปิดตัวแล้ว! สุดยอด - แซนต้า - TK 3 เด็กไทย ผู้เข้าแข่งขัน “FANTASY BOYS” รายการเฟ้นหาบอยแบนด์จากช่อง MBC เกาหลีใต้

แนะนำคอนเทนต์สุดจ๊าบแบบ Y2K บนแอปอ้าย