news-details

"ต้า อธิวัตน์" จัดเต็มทุกโชว์ ร้อง เล่น เต้น เรียกน้ำตาสุดซึ้ง กับงาน FAN MEEETING "TARATIWAT SOLO FANMEET – ME AND MY BEAT"

เป็นค่ำคืนที่สุดแสนวิเศษ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ชั้น F6 "ต้า อธิวัตน์ แสงเทียน"  หรือ Taratiwat พระเอกสุดหล่อจากซีรีส์วายสุดฮิตอย่าง "พี่จะตีนะเนย" จัดเต็มเพื่อแฟนคลับ ครบทุกโมเมนต์สำหรับงาน "TARATIWAT SOLO FANMEET – ME AND MY BEAT" ทั้งร้อง ทั้งเต้น แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

เพราะแค่เปิดเวทีก็ทำเอาร้อนระอุ กับเพลงสุดฮิตที่ทุกคนต้องร้องตาม อย่าง "Fire Boy" บอกเลยว่าได้ยินเพียงอินโทรขึ้นก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ดังสนั่นลั่นฮอลล์ ตามมาด้วยเพลงความหมายดีๆ อย่าง "Superstar" ที่เนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด และแต่งโดยเจ้าตัว ก่อนจะทักทายและพูดคุยกับแฟนคลับ พร้อมเล่าเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตที่ไม่เคยพูดที่ไหน เมื่อถึงเวลาก็เข้าสู่เกมแรกที่ร่วมเล่นกับแฟนคลับ ซึ่งผู้ที่ชนะในเกมนี้จะต้องมาแข่งกับต้าต่อโดยการจ้องตา เรียกว่า เสิร์ฟความใกล้ชิดไม่เกินเอื้อม จนทำเอาคนดูด้านล่างอิจฉากันเป็นแถว

และมาถึงช่วงเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรกอย่าง "ออกัส วชิรวิชญ์" รุ่นพี่คนสนิทคนแรกๆ ในวงการที่มาพูดคุยเกี่ยวกับผลงานที่เคยมีร่วมกัน ตามมาด้วยรุ่นพี่สุดซี้ที่ขาดไม่ได้อย่าง "โอม ธนาภัค" ที่มาร่วมโชว์เพลงสุดฮิตของทั้งสองคน และเพลงที่ออกสเต็ปสุดมันจนคนดูได้คึกคักไปด้วยอย่าง "สาวบางโพ" ก่อนที่ต้าจะโชว์เสียงนุ่มๆ กับเพลงสากลสุดโปรดในวัยเด็กอย่าง "Night Change" และอีก 1 เพลงที่เรียกเสียงกรี๊ดให้ดังสนั่นขึ้นอีกครั้งอย่าง "Standby หล่อ" พร้อมแขกรับเชิญคนสุดท้าย"แน็ก ชาลี" ที่มาร่วมโชว์พร้อมกับท่าเต้นสุดเป๊ะก่อนที่ทั้งสองคนจะร่วมพูดคุย และเล่นเกมกับผู้โชคดีบนเวที   


             ปิดท้ายด้วยเพลง "รัก" เพลงความหมายสุดลึกซึ้งที่ต้าตั้งใจมอบให้กับแฟนๆ เพื่อเป็นการขอบคุณ แต่มีเซอร์ไพร์สกว่า! เพราะแฟนๆร่วมกันทำ VTR เพื่อมอบให้ "ต้า" เช่นกัน ทำเอาเจ้าตัวรวมถึงแฟนๆ ถึงกับบ่อน้ำตาแตก เรียกว่าเป็นการปิดท้ายแฟนมีตติ้งได้อย่างอบอุ่น และประทับใจ ส่วนผลงานในอนาคตของ "ต้า" จะมีอะไรออกมาให้ได้ชมกันอีก รอติดตามกันได้เลย

 

You can share this post!

เก่งที่สุดแล้ว! TK ธนกฤต ไม่ได้ไปต่อในรายการ FANTASY BOYS ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟน ๆ ทั่วทั้งโลก

ฮือฮา! จากนวนิยาย “ภาคินัย” สู่ซีรีส์วายแห่งปี “ศพกระซิบ" นำแสดงโดย “ฟลุ๊ค พงศกร”