news-details

เก่งที่สุดแล้ว! TK ธนกฤต ไม่ได้ไปต่อในรายการ FANTASY BOYS ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟน ๆ ทั่วทั้งโลก

เดินทางมาเกินครึ่งทางแล้ว สำหรับรายการ FANTASY BOYS รายการเซอร์ไวเวอร์เฟ้นหาบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่มี 2 เด็กไทยอย่างแซนต้าและTK เข้าร่วมการแข่งขัน โดย EP ที่แล้วได้มีการประกาศลำดับประจำเทอมที่ 3 ผลสรุปว่า แซนต้า คว้าลำดับที่ 29 มาครอง โดยแซนต้าได้เผยว่า “ขอบคุณทุกแรงเชียร์ แรงโหวต จะพยายามสุดความสามารถเพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นถึงศักยภาพของตัวเองต่อไป” และเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่น้องเล็กแห่งแทกุกไลน์อย่าง TK ธนกฤต ไม่ได้ไปต่อในรายการ โดย TK ได้เปิดเผยความรู้สึกผ่านในไอจี @tnk.o20 ว่า “ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากทั้งครอบครัว เพื่อน และแฟนๆ ทุกคน ที่ส่งมาให้ TK ตลอดเวลา เวลาที่เหนื่อยหรือท้อพอได้อ่านทุกกำลังใจ ทำให้ TK มีแรงผลักดันต่อไป และต่อจากนี้จะทำให้ทุกคนรู้จักตัวตนของ TK มากขึ้น ขอบคุณทุกคนมากครับ” ซึ่งหลังจากที่ TK ได้โพสต์ออกไป ก็มีทั้งแฟนๆ ชาวไทยและอินเตอร์แฟน ต่างมาให้กำลังและ พร้อมจะคอยซัพพอร์ต TK ตลอดไป

เข้าสู่เทอมที่ 4 อย่างเป็นทางการ ซึ่งเทอมนี้ถือเป็นรอบก่อนรองชนะเลิศ ในการเป็นไอดอลสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือการเป็นทีมเวิร์ค ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ซึ่งนี่คือภารกิจหลักประจำเทอมนี้ โดย 1 ทีมจะต้องมีสมาชิก 7 คน ซึ่งสามารถรวมทีมเองได้ และต้องออกแบบท่าเต้นเบรกแดนซ์ด้วยตัวเอง ซึ่งโจทย์ในครั้งนี้ มีทั้งหมด 5 เพลงด้วยกันคือ เพลง Not Today จากวง BTS , เพลง Ko Ko Bop จากวง EXO , เพลง Energetic จากวง Wanna One , เพลง Sugar Rush Ride จากวง TXT และเพลง My First and Last จากวง NCT DREAM โดยเด็กไทยที่ผ่านการคัดเลือกสุดเข้มข้นของ SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) อย่างแซนต้า ก็ได้เลือกเพลง Ko Ko Bop จากวง EXO โดยได้รวมกับสมาชิกสุดแกร่งอย่าง เค โซล , หลิง ฉี , ยูมะ , คิม อูซอก , ฮิคาริ และเคดัน ซึ่งถือเป็นทีมที่มีสมาชิกหลากหลายสัญชาติอยู่ในทีมเดียว ไม่ว่าจะเป็นจากประเทศไทย , ประเทศสหรัฐอเมริกา , ประเทศจีน , ประเทศญี่ปุ่น และประเทศเกาหลีใต้ ถือเป็นทีมที่น่าจับตามองมากที่สุด! ซึ่งทางรายการยังได้แจ้งกติกาของเทอมนี้คือ จะมีการประเมินกลางเทอม หัวหน้าของแต่ละทีม สามารถคัดหนึ่งคนออกจากทีมไปรวมกับทีมอื่น ซึ่งถือเป็นการลำบากใจอย่างมากในการคัดเลือก

โดยโจทย์ประจำเทอมนี้ ทีมแรกที่ได้แสดงเสตจ คือทีมของแซนต้า ในเพลง Ko Ko Bop จากวงEXO เรียกว่าเป็นทีมที่ครบเครื่องอย่างมาก ทั้งการร้อง การเต้น การเพอร์ฟอร์ม แต่เป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่แซนต้าจำเป็นต้องนั่งเก้าอี้แสดงสเตจในครั้งนี้ เนื่องจากมีปัญหาด้านสุขภาพ ซึ่งแซนต้าก็ได้แสดงสปิริตอย่างสุดความสามารถ เพื่อให้โชว์ออกมาได้ดีที่สุด หลังจากนั้นก็ได้มีการประกาศผลคะแนนที่มาจากทั้งเหล่า FANTASY MAKER และเหล่าเมนเทอร์ รวมถึงโค้ชในรายการ ปรากฏว่าทีมของแซนต้าได้คะแนนไปถึง 2,600 คะแนน ถือเป็นอีกสเตจที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด ส่วนสเตจของเด็กฝึกที่เหลือ แฟนๆ สามารถติดตามได้ใน EP ถัดไป สามารถโหวตให้กำลังใจเด็กไทยผ่าน 3 ช่องทางได้แก่

 

1.NAVER NOW

-สามารถกดโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันได้ครั้งละ 12 คน 1 ครั้ง/วัน

https://navernow.onelink.me/o5cK/gzfei654

 

2.NEVER NOW LINE

- สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง/วัน ที่ @now_global, @now_jp

NAVER NOW LINE GLOBAL

: https://me2.kr/CmuYg

NAVER NOW LINE JP

: https://me2.kr/CApxS

 

3.IDOL PLUS

- สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง/วัน เลือกโหวตได้ตั้งแต่ 1 คน ไปจนถึง 12 คน

IDOL PLUS

: https://idolplus.page.link/aYNk

 

ร่วมโหวตเด็กไทยและผู้เข้าแข่งขันในรายการที่จะพลิกชีวิตพวกเขาไปตลอดกาลได้ใน FANTASY BOYS รับชมรายการได้ผ่านช่อง MBC และ Naver Now ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. และรับชมรายการแบบซับไทย ทุกวันศุกร์ เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

 

สามารถติดตามข่าวสารร่วมลุ้นและให้กำลังใจพวกเขาได้ผ่านช่องทาง Fantasy Boys Official Thailand

Facebook: www.facebook.com/Fantasyboysofficialthailand

Instagram: www.instagram.com/fantasyboys_officialthailand

Twitter: www.twitter.com/fantasyboysth

Tiktok: www.tiktok.com/@fantasyboysthailand

และสำหรับทาง Sole U Entertain

Facebook: www.facebook.com/soleuent

Instagram: www.instagram.com/soleuent

Twitter: www.twitter.com/soleuent

Tiktok : www.tiktok.com/@soleuent

You can share this post!

งานบวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์เรื่อง “ศพกระซิบ The whisperers” จากนวนิยายชื่อดังของ “ภาคินัย”

"ต้า อธิวัตน์" จัดเต็มทุกโชว์ ร้อง เล่น เต้น เรียกน้ำตาสุดซึ้ง กับงาน FAN MEEETING "TARATIWAT SOLO FANMEET – ME AND MY BEAT"