news-details

จัดให้ตามคำเรียกร้อง! ออริจินัลซีรีส์รอมคอมกระแสแรง นิทานรักของสองเรา (Exclusive Fairy Tale) รับชมพากย์ไทยได้แล้วบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

สมกับเป็นออริจินัลซีรีส์รอมคอมแห่งปี นิทานรักของสองเรา (Exclusive Fairy Tale) ที่กระแสแรงดังเปรี้ยงฮิตติดเพดาน ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 กว่า 9 ประเทศ กับสองนักแสดงนำขวัญใจแฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศอย่าง เหวินจวิ้นฮุย หรือ จุน พระเอกและนักร้องหนุ่มสุดฮอตที่ได้มาประกบคู่กับ จางเหมี่ยวอี๋ นางเอกสาวน่ารักยิ้มหวาน กับเรื่องราวของความสัมพันธ์ระหว่าง หลิงเชา (รับบทโดย เหวินจวิ้นฮุย) ชายหนุ่มผู้รักในอิสระและเย็นชา และ เซียวทู่ (รับบทโดย จางเหมี่ยวอี๋) หญิงสาวที่มีนิสัยสดใสร่าเริงและมองโลกในแง่บวก ทั้งคู่ได้รู้จักและเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่สมัยเด็ก มิตรภาพของพวกเขาได้แน่นแฟ้นขึ้น ผ่านเรื่องราวต่างๆ ด้วยกันมากมายจนพัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นความรักที่มั่นคง แต่แล้วทั้งคู่ก็มีเหตุที่ต้องแยกจากกัน

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ชาวไทยรอนาน จัดให้ตามคำเรียกร้องกับซีรีส์ นิทานรักของสองเรา (Exclusive Fairy Tale) ที่พร้อมเพิ่มอรรถรสแบบขั้นสุดกับการเสิร์ฟพากย์ไทยเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ งานนี้แฟนๆ ที่รับชมซีรีส์แบบซับไทยไปแล้ว หรือแฟนๆ ที่ยังไม่ได้มีโอกาสรับชม อ้ายเชื่อว่าถ้าแฟนๆ ได้รับชมซีรีส์ นิทานรักของสองเรา (Exclusive Fairy Tale) แบบพากย์ไทยแล้วจะยิ่งชอบซีรีส์มากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน!

เรื่องราวความรักและความสัมพันธ์ของเพื่อนตั้งแต่สมัยเด็กจนพัฒนากลายเป็นความรักที่มั่นคงของผู้ใหญ่จะเป็นอย่างไร ร่วมกันเดินทางสำรวจความรักของพวกเขาได้แล้วตอนนี้ใน นิทานรักของสองเรา (Exclusive Fairy Tale) รับชมซับไทยแบบครบทุกตอน และรับชมแบบพากย์ไทย ทุกวันจันทร์ เวลา 11:00 น.บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

กรี๊ดสุดเสียง “อั้ม-ติ๊ก-เข้ม” นำทีมนักแสดง ร่วมงานยิ่งใหญ่แห่งปี “ลมพัดผ่านดาว Gala Event”

อ้ายฯ ขอเล่นใหญ่ จัดให้เมืองไทยมี “ติงอวี่ซี” กับงาน “เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา iQIYI VIP FAN MEETING” กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 9 ก.ย.นี้ เฉพาะสมาชิก iQIYI VIP เท่านั้น