news-details

อ้ายฯ ขอเล่นใหญ่ จัดให้เมืองไทยมี “ติงอวี่ซี” กับงาน “เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา iQIYI VIP FAN MEETING” กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 9 ก.ย.นี้ เฉพาะสมาชิก iQIYI VIP เท่านั้น

เรียกได้ว่าเอาใจสมาชิกและแฟนอ้ายมาตลอดทั้งปี สำหรับแอปพลิเคชัน ผู้ให้บริการคอนเทนต์และวิดีโอสตรีมมิงสัญชาติจีนอันดับ 1 อย่าง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ล่าสุดประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม กับกิจกรรมแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเขยไทยอย่าง “หลัวเจิ้ง” ที่เดินทางมาพบเจอแฟนชาวไทยในฐานะ iQIYI International VIP Ambassador จนเกิดเป็นกระแส   ห้างแตกเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

และในเดือนกันยายนนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอเล่นใหญ่ต้อนรับต้นเดือนด้วยกิจกรรมสุดปัง จัดเต็มให้ประเทศไทยได้มี   “ติงอวี่ซี” พระเอกขวัญใจมหาชนจากซีรีส์สุดฮิตอย่าง “เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times)” และครั้งแรกกับการเปิดตัวในฐานะ iQIYI VIP Content Ambassador คนล่าสุดผ่านกิจกรรม “เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา iQIYI VIP MEETING” ให้สมาชิกและแฟนอ้ายได้เจออย่างใกล้ชิด ในวันที่ 9 กันยายน 2566 ณ โรงภาพยนตร์มาสเตอร์การ์ด เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า และบริเวณลานสแควร์ C ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

กิจกกรมจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง โดยช่วงแรกจะเป็นกิจกรรมแฟนมีตติ้งสำหรับลูกค้า iQIYI VIP พรีเมียมเท่านั้น กติกาและเงื่อนไข: สำหรับผู้ที่ซื้อ iQIYI VIP พรีเมียมแบบรายปี ผ่านหน้ากิจกรรม บนแอปพลิเคชัน iQIYI และได้หมายเลขคำสั่งซื้อลงท้ายด้วย 1,3,5,7 ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมแฟนมีตติ้งได้ทันที พร้อมลุ้น Fan Benefits มีสิทธิ์ได้ถ่ายภาพร่วมกับศิลปินตัวต่อตัว สามารถสั่งซื้อแพคเกจได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 เวลา 11:00 น. ถึง วันที่ 7 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ Facebook: iQIYI Thailand

และช่วงที่สอง สำหรับแฟนๆทั่วไปสามารถรอเข้าร่วมกิจกรรมเดินพรมเขียวและร่วมส่งศิลปินได้บริเวณลานสแควร์ C ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ได้ในวันและเวลาดังกล่าว และผู้ที่ไม่สะดวกเข้าร่วมกิจกรรมก็สามารถเขียนข้อความที่อยากบอกหนุ่มติงอวี่ซีไว้ได้เลย คุณอาจจะมีโอกาสได้รับการตอบกลับจากติงอวี่ซี!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

จัดให้ตามคำเรียกร้อง! ออริจินัลซีรีส์รอมคอมกระแสแรง นิทานรักของสองเรา (Exclusive Fairy Tale) รับชมพากย์ไทยได้แล้วบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

“เซียวจ้าน – ไป๋ไป่เหอ” ประกบคู่ในออริจินัลซีรีส์โรแมนติกมาแรง “แสงส่องรักข้างกาย” (Sunshine by My Side) ชมพร้อมกันทั่วโลก 1 ก.ย. นี้ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!