news-details

“ติงอวี่ซี” พระเอกจากซีรีส์จีนมาแรง “เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา” และ iQIYI VIP Content Ambassador ตอกย้ำความเป็นเขยไทย จัดเต็มชุดไทย และชุดนักเรียน หล่อทุกลุค

เรียกได้ว่ายังคงสร้างกระแสฟีเวอร์อย่างต่อเนื่อง สำหรับ ติงอวี่ซี พระเอกจากซีรีส์มาแรง เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times)” ที่ล่าสุดเพิ่งบินลัดฟ้ามาจัดงาน “iQIYI VIP FANMEETING WITH DING YUXI” ที่ประเทศไทยเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมกับตำแหน่ง iQIYI VIP Content Ambassador จนเกิดเป็นปรากฏการณ์ห้างฯ แตกเป็นที่เรียบร้อย

แต่อีกหนึ่งไฮไลท์ที่เกิดเป็นกระแสทั่วโซเชียล สื่อออนไลน์และเรียกเสียงจากแฟนคลับในงานได้อย่างล้นหลาม คงหนีไม่พ้นเซ็ทภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่พระเอกติงอวี่ซีตั้งใจจัดทำเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ กับการสวมชุดไทยและชุดนักเรียนไทย โดยติงอวี่ซีเปิดเผยว่า“นอกจากขนมลูกชุบแล้ว ทั้งสองชุดที่ผมเลือกมาใส่ครั้งนี้ ส่วนตัวชอบตั้งแต่เห็นตอนที่ยังอยู่ประเทศจีนแล้วครับ ตั้งใจว่าอยากจะใส่เมื่อมีโอกาสได้มาประเทศไทย และครั้งนี้เป็นโอกาสพิเศษที่อยากจะทำเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับที่นี่ ที่ให้การต้อนรับเขาอย่างอบอุ่นมาตลอด

เซอร์วิสเอาใจแฟนคลับจนยกตำแหน่งเขยไทยคนล่าสุดเป็นที่เรียบร้อย สำหรับผู้ที่พลาดงานแฟนมีตติ้งก็สามารถเข้าไปให้กำลังใจพระเอกติงอวี่ซีได้กับผลงานซีรีส์พีเรียดจีนเรื่องยิ่งใหญ่ ที่กำลังมาแรง กับ “เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times)” ในแบบซับไทยครบทุกตอนได้แล้วตอนนี้ และสำหรับพากย์ไทยสามารถติดตามได้ทุกวัน พฤหัสบดี - วันเสาร์ เวลา 18:00 น. ทางแอป iQIYI ที่เดียวเท่านั้น และหากคุณอยากเป็นหนึ่งในงานเอ็กซ์คลูซีฟ และไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆอย่าลืมกดติดตาม Facebook, Twitter, TikTok, Youtube, Instagram ของ iQIYI Thailand ไม่มีพลาดข่าวสารและกิจกรรมปังๆ แน่นอน

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

ทะยานสู่ซีรีส์จีนพีเรียดแห่งปี! อวี๋ซูซิน ประกบ จางหลิงเฮ่อ ส่งซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า เหนือเมฆาชะตาลิขิต (My Journey to You) ครองใจผู้ชมทั่วโลก

อ้ายจัดใหญ่ เอาใจ iQIYI VIP พรีเมียม และแฟนซีรีส์ เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times) จัดงาน “iQIYI VIP FANMEETING WITH DING YUXI” สร้างปรากฏการณ์ เมืองไทยมีติงอวี่ซี สะเทือนทั่วประเทศ