news-details

ทะยานสู่ซีรีส์จีนพีเรียดแห่งปี! อวี๋ซูซิน ประกบ จางหลิงเฮ่อ ส่งซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า เหนือเมฆาชะตาลิขิต (My Journey to You) ครองใจผู้ชมทั่วโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ที่ได้ส่งซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์อย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ตำนานเลือดฟินิกซ์ (Beauty of Resilience) หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) , สยบรักจอมเสเพล (Destined) และล่าสุดกับซีรีส์ที่ครองใจแฟนๆ ทั่วโลกอย่าง เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love you seven times) iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอส่งออริจินัลซีรีส์พีเรียดแนวโรแมนติก – ดราม่าที่จะครองใจแฟนๆ ทั่วโลกอีกครั้งในซีรีส์ เหนือเมฆาชะตาลิขิต (My Journey to You) ที่นำแสดงโดยสองนักแสดงชื่อดังฝีมือการแสดงระดับเทพ อวี๋ซูซิน นางเอกสาวยิ้มสวย จากซีรีส์ ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil) , เพลงรักใต้แสงจันทร์ (Moonlight) , พฤกษาเพียงรัก (A Romance of the Little Forest) ร่วมกับ จางหลิงเฮ่อ พระเอกสุดหล่อที่ได้ฝากผลงานบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่าง เมื่อเธอมีฉัน และฉันมีเธอ (Flourish in time) , ปิ๊งรักไอ้ต้าวดิจิตอล (Love Crossed) , ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil) ที่เพียงซีรีส์ได้ออกอากาศในวันแรก ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ทั่วโลก ฮอตฮิตขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 หลายประเทศทั่วโลก!

เหนือเมฆาชะตาลิขิต (My Journey to You) บอกเล่าเรื่องราวของอวิ๋นเหวยซ่าน (รับบทโดย อวี๋ซูซิน) สายลับผู้โหยหาอิสรภาพในการหลุดวังวนการเป็นสายลับ เธอจึงได้เข้าไปในตระกูลกงเพื่อทำตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย โดยหวังว่าการเป็นสายลับของเธอจะสิ้นสุดลง ระหว่างที่เข้าไปในตระกูลกง เธอได้พบกับคุณชายกงจื่ออวี่ (รับบทโดย จางหลิงเฮ่อ) ผู้ดื้อรั้น การพบเจอกันทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล ภารกิจที่เธอได้รับจะเป็นอะไร เพราะเหตุผลใดชีวิตของเธอจึงได้พลิกผัน ต้องติดตามชม!

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เธอจะสามารถทำภารกิจได้หรือไม่ รับชมออริจินัลซีรีส์พีเรียดฟอร์มยักษ์ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้แล้ววันนี้ ทุกวัน เวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

 

You can share this post!

iQIYI ส่งออริจินัลซีรีส์สุดปัง “The Knockout” และ “เหวินจวิ้นฮุย” นักแสดงหนุ่มหล่อ จาก นิทานรักของสองเรา (Exclusive Fairy Tale) ผงาดเข้าชิงรางวัลในงานเทศกาล Busan International Film Festival Asia Contents Award and Global OTT Awards 2023

“ติงอวี่ซี” พระเอกจากซีรีส์จีนมาแรง “เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา” และ iQIYI VIP Content Ambassador ตอกย้ำความเป็นเขยไทย จัดเต็มชุดไทย และชุดนักเรียน หล่อทุกลุค