news-details

MANGU E-Magazine Issue 266 (15th Oct 2023) พบกับบทสัมภาษณ์ 5 หนุ่มหล่อ 5 สไตล์จาก Snap Project นำโดย "โอห์ม ฐิติวัฒน์, ไกด์ กันตพล ,ภูมิ ภูริพันธ์, ตะวัน ณวินวิชญ์, และ อะตอม ณฐาภพ"

ManGu: แนะนำตัวเองคร่าว ๆ พร้อมกับผลงานที่ผ่านมา

Atom: สวัสดีครับ อะตอม ณฐาภพ เคนจันทึก เป็นเด็ก new gen ช่อง 8 ตอนนี้อายุ 19 ปีครับ ผลงานที่ผ่านมามีละครเรื่องมวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้าครับ และตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่องวิญญาณแพศยาของช่อง 8 ครับ และมีซีรีส์ Bake Me Please ที่ช่อง 8 กำลังจะทำ และเรื่องที่ใกล้จะออนแอร์สิ้นปีนี้ซีรีส์เรื่อง 7Days Before Valentine ครับ

Guide: สวัสดีครับ ไกด์ กันตพล ชมภูพันธ์ ครับ ผลงานที่ผ่านมามีละครเรื่องมวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า และที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ ซีรีส์เรื่องหอมกลิ่นความรัก ครับ

Ohm: สวัสดีครับ โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ ครับ ผลงานตอนนี้ กำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Bake Me Please อยู่ครับ ที่กำลังจะออนแอร์มีละครเรื่อง ศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน และละคร วิญญาณแพศยา กำลังถ่ายทำอยู่ครับ

Poom: สวัสดีครับ ภูมิ ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ ครับ ตอนนี้กำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Bake Me Please อยู่ครับ และที่ถ่ายทำไปแล้วกำลังรอออนแอร์คือละครเรื่อง บุหลันมันตรา และ เรือนชฎานาง ครับ

Tawan: สวัสดีครับ ตะวัน ณวินวิชญ์ กิตติชนวิทย์ ครับ ตอนนี้พวกเรากำลังถ่ายทำ Snap official และกำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Bake Me Please ละครเรื่อง วิญญาณแพศยา กับโอห์มและอะตอมครับ ผลงานที่ผ่านมามีละครเรื่องมวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ครับ

 

ManGu: จุดเริ่มต้นของโปรเจกต์นี้คืออะไร

Tawan: จุดเริ่มต้นคือทางช่อง 8 อยากให้พวกเราทำรายการวาไรตี้ที่โชว์ความเป็นตัวเองออกมาครับ

Guide: เป็นการโชว์สไตล์ของ 5 หนุ่มที่หลาย ๆ คนไม่เคยเห็นมาก่อนครับ ทำกิจกรรมต่าง ๆ ไปท่องเที่ยวหรือรีวิวที่ต่าง ๆ เป็นแนวไลฟ์สไตล์ครับ

 

ManGu: แต่ละคนคิดว่าจุดเด่นของโปรเจกต์นี้ที่จะสามารถดึงดูดคนดูได้คืออะไร

Atom: ผมคิดว่าน่าจะเป็นตัวตนของพวกเรา และความสนุกสนานในรายการที่พวกเราได้ถ่ายทอดออกมา ซึ่งกิจกรรมที่พวกเราไปทำต้องใช้พลังกายและพลังใจ แต่ละอีพีก็จะมีภารกิจให้พวกเราได้ไปสถานที่ต่าง ๆ มีการเล่นเกม มีบทลงโทษให้ผู้ชมได้ดู มีสาระและไม่มีสาระก็ทำให้ขบขันไปในตัวครับ

 

ManGu: ความสนุกในตอนถ่ายทำคืออะไร

Guide: พวกเรา 5 คนสนิทกันอยู่แล้ว เราไม่จำเป็นต้องปรับหรือเตรียมตัวอะไร เวลาไปทำงานก็เหมือนเราไปเที่ยวและไปเล่นด้วยกันมากกว่าครับ เลยมีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง อยากเล่นหรืออยากพูดอะไรก็เต็มที่ได้เลยครับ

Tawan: การโชว์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองออกมาครับ อีพีแรกเราอาจจะมีเกร็ง ๆ กันบ้าง แต่ช่วงหลังที่พวกเราสนิทกันมากขึ้น เราก็เริ่มเป็นตัวของตัวเองกันเยอะขึ้นครับ

ManGu: ถ้าให้แต่ละคนเลือกทำคอนเทนต์ 1 อย่าง อยากลองทำคอนเทนต์เกี่ยวกับอะไร

Atom: ผมอยากจะไปเที่ยวป่าครับ พกมีดไปคนละเล่มเอาชีวิตรอดในป่า 4 วัน 3 คืนครับ

Guide: ผมอยากจะชวนพี่ ๆ ทุกคนไปตั้งแคมป์ เพราะผมชอบบรรยากาศ ชอบความสงบ ชอบที่เราได้นั่งคุยกัน

Ohm: ผมอยากไปเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม เช่น บันจี้จัมพ์ ผมคิดว่าพวกเราน่าจะเหมาะกับอะไรแบบนี้

Poom: ส่วนผมอยากไปนอนค้างที่เกาะ เอาตัวรอดในเกาะ จุดไฟเอง หาอาหารเองครับ

Tawan: ผมอยากทำคอนเทนต์เกี่ยวกับกีฬา แต่ว่าอยากไปต่างประเทศด้วยกันครับ ยกตัวอย่างเช่นเราไปทัวร์สนามบอลที่ต่างประเทศ แต่ละคนประจำสนามตามทีมที่แต่ละคนชื่นชอบเลย เช่น ทำเกี่ยวกับสนามแข่ง นักบอลที่เราชื่นชอบ แยกกันทำคอนเทนต์แล้วสุดท้ายก็มารวมกันครับ

 

ManGu: เร็ว ๆ นี้ได้ข่าวว่ากลุ่ม Snap จะมีซีรีส์วายเรื่อง Bake Me Please ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร

Guide: เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการทำขนมครับ ซึ่งจะมี 5 คนที่เป็นตัวนำเรื่อง แต่ละคนก็จะมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน และทุกคนก็มีปัญหา มีปมของตัวเอง สุดท้ายเราก็ได้มาทำงานร่วมกันครับ ต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ManGu: แต่ละคนรับบทเป็นใคร และตัวละครมีคาแรกเตอร์อย่างไร

Atom: ผมในเรื่องก็ชื่อ อะตอม ครับ เป็นเด็กที่สดใสร่าเริง มีพ่อแม่ที่ค่อนข้างมีฐานะ เป็นเด็กที่สนุกไปวัน ๆ แต่คุณแม่ก็อยากให้เรามีอนาคตและอาชีพที่มั่นคงครับ

Guide: ผมรับบทเป็น พีท ครับ ตัวละครของพี่ ๆ คนอื่นจะค่อนข้างมีฐานะ แต่ว่าของผมจะเริ่มจากศูนย์เลยครับ เริ่มจากขายขนมกับคุณยาย ถูกสอนมาว่าทำขนมแล้วต้องมีความสุขนะ ต้องใส่ใจนะ ดังนั้นผมจะเป็นคนที่สดใส ร่าเริง เป็นตัวละครที่จะเข้ามาเปลี่ยนเรื่องราวจากคนที่มีปัญหาให้ค่อย ๆ คลี่คลายครับ

Ohm: ผมรับบทเป็น ชิน ครับ เป็นเด็กกำพร้าที่โตมาและใช้ชีวิตคนเดียวมาตลอด เป็นคนที่มองโลกในแง่ลบและจะปกป้องตัวเองจากสิ่งรอบข้าง  แต่ภายในของเขาค่อนข้างอ่อนไหว เขาแทบจะไม่อยากยุ่งกับใคร จนมีใครบางคนที่สามารถมากระเทาะเปลือกนี้ให้มันแตกสลายและคลี่คลายได้

Poom: ในเรื่องผมรับบทเป็น กาย ครับ กายเป็นคนที่ค่อนข้างเก่ง ในเรื่องนี้ผมกับโอห์มและเพื่อนอีกคนหนึ่งได้เปิดร้าน bakery และแต่ละคนก็จะมีเรื่องราวของตัวเอง ของภูมิจะเป็นเรื่องราวที่เราอยากจะเป็นที่สนใจของคน แต่มีบางอย่างทำให้ไม่ได้เป็นไปตามที่เราคาดหวัง ซึ่งเรารู้สึกว่าเรามีความเก่งอยู่ในตัว ทำให้เกิดความน้อยใจในตัวของตัวละคร และวันหนึ่งมีคนเข้ามา ทำให้เรื่องราวเปลี่ยนแปลงและมีเรื่องต่าง ๆ เกิดขึ้นครับ

Tawan: ในเรื่องตัวละครผมชื่อ เปอร์ ครับ เป็นเชฟเหมือนกันแต่เป็นเชฟที่อยู่เบื้องหลัง จะเป็นอีกตัวละครหนึ่งที่ออกมาจะเซอร์ไพรส์ทุกคนครับ

 

ManGu: ได้เล่นซีรีส์วายเรื่องแรกของทางช่อง 8 เราคาดหวังอย่างไรกันบ้าง

Poom: เราเต็มที่กับงานมากครับ เรื่องกระแสก็ต้องให้คนดูเป็นคนตัดสิน

Guide: ถ้าถามจริง ๆ พวกเราก็รู้สึกดีใจ ทำซีรีส์วายขึ้นมาพวกพวกเราทุกคนเองก็รู้สึกดีใจที่ได้รับบทและได้รับโอกาสนี้ครับ

ManGu: ซีรีส์วายเรื่อง Bake Me Please จะได้รับชมในช่วงไหน

Ohm: ช่วงประมาณปลายปีนี้ครับ

Atom: ใกล้จะได้รับชมแล้วครับ ตอนนี้พวกเราถ่ายทำใกล้เสร็จแล้ว

 

ManGu: แต่ละคนมีวิธีค้นหาตัวเองว่าตัวเองชอบอะไร อยากทำอะไร หรือรู้ตั้งแต่เมื่อไรว่าเราถนัดด้านนี้

Poom: ถ้าวัดจากตัวผมก็คือทำแล้วมีความสุขครับ เพราะผมก็เคยทำงานอื่นมาก่อน รู้สึกว่ามันทำได้แต่ว่ามันไม่ใช่ความสุขของเรา ภูมิเข้ามาในวงการเพราะภูมิอยากช่วยครอบครัวทางด้านการเงิน แต่พอได้ทำแล้วรู้สึกว่ามันมีความสุข มีเสน่ห์ ทุกครั้งที่ได้บทใหม่หรือละครเรื่องใหม่ ๆ รู้สึกว่ามันน่าค้นหาตลอด ยิ่งเล่นยิ่งรู้สึกว่าได้เรียนรู้ครับ

Guide: ผมเองก็รู้สึกว่าการแสดงก็คือการเรียนรู้ครับ ได้เรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตกับมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นทั้งตัวบทหรือคนที่เราทำงานด้วย เพราะแต่ละบทจะแตกต่างกับไป มีปมมีปัญหาชีวิตที่แตกต่างกัน ดังนั้นแต่ละเรื่องเราแทบจะไม่มีโอกาสในชีวิตจริงเลยที่จะได้ลองสวมบทบาทนี้ สวมความรู้สึกนี้ ผมเลยรู้สึกว่าอันนี้คือเสน่ห์ของมัน

Atom: สำหรับผมการที่เราจะหาตัวตนคือการที่ได้ลองทำสิ่งใหม่ ๆ เพราะว่าสิ่งที่ทำให้คนไม่กล้าเจอ ไม่กล้าทำก็คือความกลัว เพราะฉะนั้น Fear knocked at the door มันขึ้นอยู่กับคุณว่าจะเปิดประตูหรือไม่เปิดประตู ถ้าคุณไม่เปิดประตูคุณก็จะไม่ได้เผชิญกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า และไม่เจอในสิ่งที่ชอบ ต้องลองทำไปเรื่อย ๆ ครับ

Ohm: สำหรับผม ผมก็เปิดประตูเรียบร้อย เปิดรับทุก ๆ สิ่งไม่ว่าเราจะทำงานอยู่ในพาร์ทของซีรีส์ ละคร พิธีกร นักร้องหรืออะไรต่าง ๆ เราพร้อมที่จะรับอะไรใหม่ ๆ เข้ามาตลอด ทำตัวเหมือนแก้วที่จะมีน้ำเติมเข้ามาตลอดเวลา สนุกไปกับการทำงานทุก ๆ วันครับ

Tawan: จริง ๆ ก็ยังไม่รู้ตัวเองมาก่อนว่าเราชอบด้านนี้ จนตอนเป็นนักกีฬาเมื่อก่อนก็จะมีรับถ่ายแบบและเดินแบบบ้าง เลยรู้สึกว่าบางอย่างที่เราได้ลองมาทำ ได้มาเปิดโลกแล้วรู้สึกมีความสุขกับสิ่งนั้น อาจจะไม่ใช่เพราะเงินเป็นอย่างแรกแต่ก็เป็นส่วนหนึ่งเหมือนกัน รู้สึกพอเราได้มาทำแล้วมันท้าทาย และครอบครัวเราก็มีความสุขด้วย เราก็เลยอยากทำตรงนี้ครับ

ManGu: คิดว่าในอีก 5 ปีข้างหน้า แต่ละคนจะเป็นอย่างไร

Atom: คิดว่าอีก 5 ปีข้างหน้า อย่างแรกผมคิดว่าตัวเองคงจะเรียนจบ อย่างที่สองก็คืออยู่ในวงการบันเทิงมากขึ้น และได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์มากขึ้น ได้เจอรุ่นพี่ รุ่นใหญ่ ๆ ในวงการ และวางแผนว่าจะมีธุรกิจของตัวเอง มีการเงินที่มั่นคง เช่น เปิดอู่รถ สามารถเลี้ยงดูพ่อแม่ได้ สร้างบ้าน มีอะไรเป็นของตัวเองครับ

Guide: ผมอยากลองอะไรใหม่ ๆ เช่น มีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์หรือละครเวที สิ่งนี้เป็นอีกอย่างที่ผมอยากลองครับ แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าสุดท้ายตัวผมในอีก 5 ปีจะไปอยู่ตรงไหน ผมจะได้ทำหรือไม่ได้ทำอะไรบ้าง แต่ว่าจะทำทุกวันนี้ให้เต็มที่ครับ

Ohm: ปัจจุบันผมก็พยายามทำทุกอย่างให้มันเต็มที่และพัฒนาตามขั้นไป คล้าย ๆ ไกด์ที่บอกว่าไม่รู้ว่าข้างหน้าจะเป็นยังไง ขอแค่เราตั้งใจทำเดี๋ยววันข้างหน้าก็จะพัฒนาไปเองครับ

Poom: ผมก็เหมือนกันครับ ทำทุกวันให้มันดีที่สุด อาจจะไม่ได้มองไปถึง 5 ปีขนาดนั้น แต่รู้สึกว่าเราเป็นนักแสดงก็อยากให้คนรู้จักเราในฐานะนักแสดงที่มีความสามารถ

Tawan: ผมในอีก 5 ปีข้างหน้า อยากเป็นนักแสดงที่มีคนจดจำได้ในระดับหนึ่ง อยากให้จดจำในมุมนักแสดง เพราะว่าตอนนี้คนยังจดจำตะวันในมุมที่เป็นนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติอยู่ หวังว่าในอีกประมาณ 5 ปีหรือมากกว่านั้นก็อยากที่จะเป็นเบื้องหลังด้วย ไม่ว่าจะเกี่ยวกับภาพยนตร์หรือซีรีส์ รายการคอนเทนต์ต่าง ๆ เพราะเรารู้สึกว่าตัวเราเองก็มีไอเดีย ความครีเอตที่จะสร้างรายการด้วยครับ

 

ManGu: ช่วงนี้มีงานอดิเรกหรือกีฬาที่สนใจบ้างไหมคะ

Atom: งานอดิเรกช่วงนี้เป็นการออกกำลังกายครับ ผมชอบฟิตหุ่นและดูแลตัวเอง สิ่งที่อยากทำแต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำตอนนี้คือการไปเที่ยวธรรมชาติครับ

Guide: ช่วงนี้ก็คล้าย ๆ น้องอะตอมครับ ไกด์ชอบเคลื่อนไหวร่ากาย ทำกิจกรรมต่าง ๆ ชอบกีฬา เช่น ตีแบด ต่อยมวย เตะบอล ว่ายน้ำ แต่ถ้าไม่ใช่กีฬาก็จะชอบดูหนังครับ

Ohm: ถ้าว่างผมชอบฟังพอดแคสต์ ฟังธรรมะ ฟังสิ่งที่ให้แรงบันดาลใจ พัฒนาทางความคิด การลงทุนกับความรู้ผมว่าเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับผมครับ

Poom: เวลาว่างผมจะเล่นฟิตเนสครับ เล่นกีตาร์ และชอบนั่งสมาธิ ฟังธรรมะครับ

Tawan: ผมในตอนนี้ชอบเตะบอล และชอบวางแผนไปเที่ยว ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนบ้าง ช่วงนี้ก็จะติดเที่ยวต่างประเทศครับ เช่น ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง และยังศึกษาพวกการลงทุนระยะยาวครับ

ManGu: มีเมนูอาหารไทยหรือขนมไทยไหนที่อยากจะแนะนำให้แฟน ๆ ชาวจีนได้ลองชิมบ้าง

Atom: อยากแนะนำลาบเนื้อครับ ผมชอบกินอาหารอีสาน ส้มตำ ลาบ อยากให้ลองกิน อาหารอีสานอร่อยครับ

Guide: ถ้าเป็นขนมผมชอบขนมสังขยา ผมรู้สึกว่ามันอร่อยมาก เมื่อก่อนตอนที่ผมไปโรงเรียนแม่ผมจะชอบเตรียมไว้ให้ ผมเลยอยากแนะนำให้ชาวต่างชาติบ้างครับ

Ohm: แนะนำขนมลูกชุบครับ ลูกชุบสามารถปั้นเป็นรูปร่างต่าง ๆ ได้ ผมรู้สึกว่ามันเป็นจุดที่คนน่าจะชอบครับ

Poom: อาหารที่ผมอยากแนะนำ หมูกรอบผัดพริกเกลือครับ ผมชอบมาก อยากให้ลองกินหมูกรอบครับ

Tawan: ผมอยากแนะนำหมูกระทะมาก ๆ ครับ เพราะถ้าที่เกาหลีจะเป็นปิ้งย่างใช่ไหมครับ แต่ในไทยสิ่งที่แตกต่างเลยก็คือน้ำจิ้ม ผมอยากพรีเซนต์​ว่าหมูกระทะจะมีเอกลักษณ์ของมันเอง แต่ละร้าน แต่ละสถานที่น้ำจิ้มจะแตกต่างกัน มาไทยรอบนี้มากินร้านนี้ มาอีก 10 รอบก็ไม่ซ้ำกันครับ อยากพรีเซนต์ตรงนี้ให้เขาได้เข้าใจวัฒนธรรมบ้านเราครับ

 

ManGu: เร็ว ๆ นี้จะมีผลงานอะไรให้แฟนติดตามกันอีกบ้าง

Atom: ฝาก Snap Project ของหนุ่มหล่อ 5 คนที่จะพาทุกคนไปสนุกสนาน ซีรีส์ Bake Me Please ที่ใกล้จะออนแอร์เร็ว ๆ นี้ ละครที่ถ่ายทำอยู่เรื่องวิญญาณแพศยา และก็ฝากซีรีส์ 7Days Before Valentine ด้วยครับ

Guide: ผมก็ฝาก Snap Project และซีรีส์ของพวกเราด้วยครับ Bake Me Please ตอนนี้ผลงานของผมก็มีซีรีส์เรื่องหอมกลิ่มความรักที่กำลังออนแอร์อยู่ครับ

Ohm: ฝาก Snap Project และพวกเราชาว Bake Me Please ด้วยครับ เร็ว ๆ นี้พวกเราก็จะมีโปรเจคต่าง ๆ ฝากแฟน ๆ ติดตามด้วยครับ

Poom: ผมก็ฝากพวกเราชาว Snap Project และซีรีส์ Bake Me Please ด้วยครับ พวกเราทุกคนตั้งใจมาก ๆ ทีมงานทุกคนก็ตั้งใจมาก เชื่อว่าน่าติดตามแน่นอน และผมก็ฝากละครอีกสองเรื่องครับ เรื่องเรือนชฎานางและบุหลันมันตราครับ สามารถรับชมได้ที่ช่อง 8 ครับ

Tawan: ฝาก Snap Project, ซีรีส์ Bake Me Please, ละครที่เพิ่งจบไป มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า และเรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ วิญญาณแพศยาครับ ฝากติดตามพวกเราทุกช่องทางเลยครับว่าจะมีรายการใหม่ ๆ บ้าง ถ้าแฟน ๆ ติดตามอยู่ก็ฝาก comment มาด้วยนะครับว่าอยากให้พวกเราทำรายการอะไรด้วยกัน หรือถ้าใครอยากตีแบด หรือเรียนแบด ผมรับตั้งแต่เด็ก ๆ จนถึงรุ่นทั่วไป มาได้ครับที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี สาย 3 ครับ

 

ManGu: สุดท้ายฝากอะไรถึงแฟนคลับทั้งชาวไทย และชาวจีนที่ติดตามและซัพพอร์ตเรามาตลอด พร้อมฝาก
ช่องทางการติดตาม  

Atom: อยากขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามและให้กำลังใจครับ ที่ผมมาอยู่ทุกวันนี้ได้ก็เพราะแฟนคลับทุกคน อยากจะบอกว่ารักทุกคนมาก ๆ ครับ

Guide: ก่อนอื่นเลยก็ขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามพวกเรา ไม่ว่าจะเป็นผลงานทางไหนก็ตาม และฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยครับ อยากให้แฟน ๆ เป็นกำลังใจให้กับพวกเราทุกคนด้วยนะครับ

Ohm: ฝากติดตามพวกเรา 5 คนด้วยนะครับ ทุกช่องทางเลย ไม่ว่าจะเป็น Snap official หรือ Bake Me Please นะครับ ขอบคุณทุกการ support และอยู่เคียงข้างพวกเราด้วยนะครับ

Poom: ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุนพวกเรามาตั้งแต่เริ่มต้น ขอฝากพวกเราและซีรีส์ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ครับ

Tawan: ขอบคุณ และฝากแฟน ๆ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ เข้าไปกดไลค์ และ comment ให้กำลังใจพวกเราและทีมงานกันได้ ขอบคุณครับ

_____________________________________________________________________________________________________________________________________

Thank you.

คุณฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ (คุณโอห์ม) / Thitiwat Ritprasert (Ohm)

IG: @ohm_thitiwat

คุณภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ (คุณภูมิ) / Phuripan Sapsangsawat (Poom)

IG: @poompps

คุณณฐาภพ เคนจันทึก (คุณอะตอม) / Nathaphop Kanjanteak (Atom)

IG: @atom_nathaphop

คุณกันตพล ชมภูพันธ์ (คุณไกด์) / Kantapon Chompupan (Guide)

IG: @guide.kc

คุณณวินวิชญ์ กิตติชนวิทย์ (คุณตะวัน) / Nawinwit Kittichonnawit (Tawan)

IG: @pannawit_t

 

Clothes: CPS CHAPS

                   NIYOM JEANS

Makeup Artist: คุณธวัชชัย มั่งคั่ง Thawatchai  Mangkang

Hair Styles: คุณเขมวันต์ ฉิมคง Kemmawan Chimkhong

_____________________________________________________________________________________________________________________________________

Photographer : Natchakrit Wichiensarn @ktpx.kritt 
Graphic Designer : Natchaphol Jin Srijun @Banshy.j
Coordinator : Narumon Sripool @poo_ler 
Column Writer : Sheldon Chan @sheldonchan1116

You can share this post!

MANGU E-Magazine Issue 267 (1st Nov 2023) พบกับบทสัมภาษณ์ของนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงจากละครเรื่อง “กลเกมรัก” นำโดย "ไอซ์ ภาณุวัฒน์, มิ้นท์ รัญชน์รวี และ อู๋ กิตติภณ"

MANGU E-Magazine Issue 265 (1st Oct 2023) พบกับบทสัมภาษณ์ “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” นักแสดงนำจากละคร “ลมพัดผ่านดาว”