news-details

MANGU E-Magazine Issue 267 (1st Nov 2023) พบกับบทสัมภาษณ์ของนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงจากละครเรื่อง “กลเกมรัก” นำโดย "ไอซ์ ภาณุวัฒน์, มิ้นท์ รัญชน์รวี และ อู๋ กิตติภณ"

ManGu: แนะนำตัวพร้อมประวัติคร่าว ๆ และผลงานที่ผ่านมา

Ice: สวัสดีครับ ผมชื่อไอซ์  ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์ อายุ 28 ปี ซีรี่ส์เรื่องแรกเรื่อง Social Death Vote ส่วนละคร วาสนารัก   อ้ายข่อยฮักเจ้า ชายแพศยา พยัคฆ์ร้ายซ่อนลาย เก็บแผ่นดิน กลเกมรัก และกำลังถ่ายทำละครเรื่องเงิน งาน ความรัก

Mint: สวัสดีค่ะ มิ้นท์ รัญชน์รวี  เริ่มเข้าวงการตอนอายุ 18-19 ปีค่ะ ละครเรื่องแรกเรื่อง ข้ามสีทันดร , ด้ายแดง , พราวมุก , คือเธอ , ลายกินรี, พฤษภาธันวา และรักแท้แค่เกิดก่อน ภาพยนตร์ Classic Again จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ และภาพยนตร์ ไชน่าทาวน์ ชะช่า เร็วๆนี้ค่ะ

Au: สวัสดีครับ อู๋ กิติพล ผลงานมีละครกลเกมรัก เป็นเรื่องแรกครับ

ManGu: ละครกลเกมรัก เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรและรับบทเป็นใครคะ

Ice: คีย์เวิร์ดของเรื่องจะเกี่ยวกับการแทนที่และการครอบครองไม่ว่าที่เป็นธุรกิจและความรัก เป็นละครแนวโรแมนติกดราม่า เพราะฉะนั้นเรื่องความรักจะเข้มข้นมากๆ  ซึ่งไอซ์และอู๋ในเรื่องต้องเกิดการแย่งชิงกันทั้งเรื่องธุรกิจและความรักเพื่อจะเป็นที่หนึ่ง  ไอซ์ รับบทเป็น ภีม  เป็นผู้ชายอบอุ่นแสนดีเขาเป็นยูทูปเบอร์มีอาชีพรักอิสระทำอะไรตามใจตัวเอง เพราะเขาไม่ชอบการแข่งขัน แต่สถานการณ์ต่างๆ ทำให้ถูกผลักอยู่ในเกมเสมอทำให้เกิดการแย่งชิงและแข่งขัน ซึ่งไม่ใช่ตัวเขาเลย จึงทำให้เขาต้องลุกขึ้นมาสู้

Mint: มิ้นท์ รับเป็นอันดา เป็นเด็กกำพร้า มีปมคิดว่าตัวเองเป็นตัวซวย และมีความฝันอยากทำมูลนิธิต่อ อันดามีเพื่อนรักชื่อ ลลิษา ซึ่งเป็นทุกอย่างของอันดา ทำให้เธอข้ามผ่านปมมาได้ แต่วันหนึ่งก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของลลิษาและอันดาเปลี่ยนไป

Au: อู๋ รับบทเป็น  อนล เป็นคนที่ค่อนข้างเก็บความรู้สึก ไม่ค่อยพูด เป็นคนที่แคร์พ่อมาก เพราะเขาโตมากับพ่อแค่สองคนและพ่อเขาก็อยากให้เขาเป็นที่หนึ่งให้ทุกๆ เรื่องโดยเฉพาะต้องเป็นหนึ่งในตระกูล ซึ่งทำให้เขาต้องมาแข่งขันกับภีมที่รับบทพี่ไอซ์ อนล โตมาพร้อมความคาดหวังและความกดดันที่สูงมากๆ

ManGu: ในการแสดงแต่ละครั้ง แต่ละคนมีวิธีการทำความเข้าใจตัวละครอย่างไรบ้าง

Au: สำหรับผมตั้งแต่ที่ได้รู้ว่าได้แสดงบทนี้ ด้วยความที่เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของผม ไม่มีประสบการณ์การแสดงมาก่อน ก็มีการไปเรียนการแสดง เพื่อจะได้รู้ว่าตัวละครมีแบล็คกราวแบบไหนและจะได้เข้าใจตัวละคร ว่าเกิดมาเป็นไหน รู้สึกอะไร แต่ละช่วงอายุต้องเจออะไรบ้าง ตอนที่ถ่ายซีนจะไม่เรียงกัน ก่อนถ่ายผมก็มีทำการบ้านมาก่อน อย่างเช่น ก่อนและหลังซีนนี้เกิดอะไรขึ้นบ้าง

Mint: มิ้นท์จะมีเรื่องการปรับบทความเด็กความโต เพราะว่าในเรื่องจะต้องแสดงเป็นเด็กอายุ 18 ปีซึ่งเด็กมาก ความคิดการกระทำจะต้องปรับให้ดูเด็กกว่าตัวจริง  เขาจะไม่คิดหน้าคิดหลังค่ะ ตอนเล่นก็จะโดนผู้กำกับตำหนิเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ เลยรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากมาก แต่ก็สนุกมากเพราะได้ลองอะไรใหม่ๆ

Ice: ทริคสำหรับผมคือได้ลองทำจริงๆครับ ภีมจะเป็นยูทูปเบอร์แล้วผมไม่เคยเป็นเลย  ผมเลยเปิดช่องยูทูปของตัวเองชื่อว่า  Ice Panuwat เพื่อที่จะได้เข้าใจตัวละครให้มากขึ้น และก็ทำไมตัวภีมถึงรักแล้วก็ห่วงพื้นที่มูลนิธิเด็กกำพร้ามาก  ผมก็ไปทำการรีเสิร์ช โดยการที่ไปทำบุญเด็กมูลนิธิเด็กกำพร้าที่วัดดอนจั่น จังหวัดเชียงใหม่ครับ เพื่อที่ไปเรียนรู้ว่า เขากินอยู่อย่างนี้ เขาใช้ชีวิตแบบนี้ เพื่อทำให้เราอิน แล้วก็เข้าใจถึงสถานการณ์มากขึ้น เพราะจริงๆแล้วการสื่อสาร สำคัญในการเป็นนักแสดง แล้วก็เวลาเราจะพูดอะไร ถ้าเรารู้สึกจริงๆ แล้วเราเห็นมากับตาแล้วเราสัมผัสได้ การสื่อสารนั้นมันจะออกมาโดยที่ทำให้คนดูเขาเชื่อ นี่คือการที่ทำให้เข้าถึงตัวละครได้ง่ายสำหรับไอซ์ครับ

ManGu: อุปสรรคในการถ่ายทำละครเรื่องนี้คืออะไร

Ice: จริงๆก็ตั้งแต่คิวแรกเลยครับ ก็อาจจะมีงงๆกันค่อนข้างเยอะมากครับ เพราะว่าเวลาเรา workshop มันไม่ได้มีกล้อง ไม่ได้มีสถานที่ และบรรยากาศมันไม่ได้กดดัน แต่พอเราไปถ่ายจริงๆอะ มันรู้สึกกดดันมากแล้วมันรู้สึกเหมือนแบบ วันแรกเราทำไมแบกความคาดหวังของทุกอย่างในโลกนี้มาอยู่ในชิ้นนี้ เชื่อไหมครับว่าซีนแรกเราเข้าด้วยกันสามคนนะครับ ถ่ายประมาณสี่ชั่วโมง แล้วซีนนั้นไม่ใช้ ต้องมีชุด ใช่ครับ ก็คือวันนั้นทั้งวัน พี่หนุ่ยไม่ใช้เลย ต้องไปทำการเวิร์กช็อปกันใหม่ ประมาณสิบกว่าครั้ง เพื่อที่จะได้กลับมาถ่ายทำในละครเรื่องกลเกมรัก เพราะทุกคนต้องจูนกันใหม่ แล้วก็ทำความเข้าใจใหม่ เพราะฉะนั้นพี่หนุ่ย ผู้กำกับเป็นคนที่ละเอียดมาก ๆ นี่คือปัญหา

Mint: แต่มันก็เป็นสิ่งที่ดี เพราะว่า ด้วยแบบเขาละเอียดในทุกๆซีน จริงๆปั้นเกือบทุกซีนเลยค่ะ เราก็เลยรู้สึกว่าแบบตอนถ่ายล่ะมันยาก มันรู้สึกเหนื่อย บางทีก็รู้สึกแบบ ทำไมไม่ได้สักที แต่พอไปดูหน้ามอนิเตอร์ ก็รู้สึกว่าโอเค มันเป็นแบบนี้นี่เอง ซีนมันดูน่าดูขึ้น มีอะไรมากขึ้น ก็เป็นสิ่งที่ดีค่ะ แล้วก็คิดว่ามันจะออกมาดีมากๆ

Au: ก็ด้วยความที่พี่หนุ่ยเขาเป็นคนที่ละเอียดมากอย่างที่พี่ไอซ์บอกเลย เขาจะมีแนวทางที่ชัดเจนมากๆสำหรับเขา ว่าเขาต้องการให้ตัวละครเป็นประมาณไหน ซึ่งถ้าเราไม่เห็นด้วยเราก็สามารถที่จะไปคุยกับพี่หนุ่ยได้ และพี่หนุ่ยก็จะมีคำตอบให้เราตลอด รู้สึกว่าแนวทางของพี่หนุ่ยชัดเจนมากๆ

Ice: คือพี่หนุ่ยผู้กำกับเป็นพ่อทุกสถาบันให้กับเรา คือไม่ว่าเราจะมีคำถามอะไรที่มันลึกแล้ว พี่หนุ่ยเขาจะมีคำตอบที่มันลึกยิ่งกว่า และมีมิติมากกว่า ที่พร้อมที่จะให้คำตอบที่สมเหตุสมผลให้กับเราได้ เพื่อที่เราจะได้ทำการแสดงได้อย่างละเอียด แล้วก็สมจริง เชื่อไหมครับว่า แค่จุดนิดเดียว เขาก็มองเห็น แล้วก็เรียกไปแก้ครับ

ManGu: เหตุผลอะไรที่ไม่ควรจะพลาดละครเรื่องกลเกมรัก

Mint: อย่างแรกเลยภาพในละครสวยมาก อย่างที่สองคือแก่นเรื่องของเรื่องนี้แน่นมาก แล้วก็ค่อนข้างเข้มข้นมากๆค่ะ คือตอนถ่ายไป คนที่เป็นนักแสดงจะรู้สึกว่าเรื่องนี้มันสนุก เรื่องนี้ทำแล้วรู้สึกว่าอยากดู ซึ่งถ้ารู้สึกแบบนี้ มิ้นท์รู้สึกว่ามันก็จะต้องออกมาดี แล้วคนดูก็จะต้องสัมผัสได้ถึงความรู้สึกนี้ที่เราอยากให้คนดูได้เห็นค่ะ

Au: ใช่ครับ เห็นด้วยเลย เพราะว่าตอนที่อู๋อ่านบท ก่อนที่เราจะอ่านบททั้งเรื่อง เรายิ่งอ่าน แล้วยิ่งอยากอ่านต่ออีก อยากอ่านต่ออีกไปเรื่อยๆ สรุปแล้วก็คืออ่านจบภายในเวลาไม่กี่วัน รู้สึกว่าเรื่องมันสนุก แล้วก็น่าสนใจจริงๆ อยากให้คนดูได้ดูแล้วก็ห้ามหลาดจริงๆ

Ice: ทุกครั้งที่อ่านบท แล้วเห็นซีนนี้แล้วรู้สึกว่า เฮ้ย จะถ่ายซีนนี้จริงหรอ แบบตื่นเต้นมากครับ คือมันแทบมีแบบตอนและทุกซีนจริงๆครับ อยากที่จะถ่ายซีนนี้ แล้วก็มีความกังวลว่า เฮ้ย ซีนนี้เราจะทำได้ไหม แต่เราก็ลบความคิดตรงนี้ออก เพราะว่าเราเป็นตัวละครเราจะต้องคิดแบบตัวละครถูกต้องไหมครับ ต่อพอไปถ่ายทำ ทุกอย่างมันก็ตื่นเต้นอยู่ดี ผมอยากให้ทุกคนได้ดูกลเกมรักจริงๆครับ เพราะว่าพวกเราเป็นนักแสดง Gen ใหม่ แล้วพวกเราก็เต็มที่มากๆ พวกเราอยากให้ทุกคนได้เห็น แล้วก็พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าพวกเราสามารถที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของบทนั้นๆได้ แล้วก็เราสามารถทำได้อย่างเต็มที่

ManGu: แต่ละคนมีบทบาทไหนที่คิดว่าจะท้าทายเรามากกว่านี้ หรือว่า character แบบไหนที่อยากลองเล่นบ้างไหมคะ

Mint: มิ้นท์อยากลองอะไรที่ซีกๆเหมือนกันค่ะ แต่จริงๆเป็นคนชอบแนวโรแมนติกดราม่า แต่ก็อยากลองไปหมดเลย ต่อให้เป็นเรื่องโรแมนติกดราม่าเหมือนกัน แต่ตัวละครก็จะไม่เหมือนกันอยู่แล้วอะค่ะ ก็รู้สึกว่าถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองทำให้ดีที่สุดค่ะ

Au: สำหรับอู๋ รู้สึกว่าตัวเองยังใหม่อยู่ แล้วก็ประสบการณ์อาจจะยังไม่ได้เยอะมาก สำหรับอู๋ แนวไหนอู๋ไม่มีแนวที่อยากเป็นพิเศษเล่นเพราะอยากลองเล่นทุกแนวเลย เพราะว่าอยากลองทุกแนว เราจะได้ดูว่าแต่ละแนวมันต่างกันยังไง เราจะได้เก็บประสบการณ์ตรงนี้ ไปใช้พัฒนาในครั้งต่อๆไป

Ice: สำหรับไอซ์  คือจริงๆแล้วเรื่องนี้ เนื้อเรื่องจะมันเกี่ยวกับเด็กมูลนิธิติดกำพร้าใช่ไหมครับ ไอซ์อยากลองเป็นเด็กกำพร้าดู ซึ่งบทในเรื่องเราจะมีที่เพ้นท์ที่ดำเนินเรื่องในการเป็นผู้ชายเด็กกำพร้า แล้วก็จะเป็นผู้ชายที่เฮี้ยวๆหน่อย ผมก็อยากจะลองที่เป็นเด็กผู้ชายปากแซ่บ แล้วก็แบบก้าวร้าวหน่อย แต่ว่าคิดดี ทำดีอะไรอย่างงี้ครับ เพราะว่ามันน่าจะเป็นสิ่งที่ผู้ชายสามารถดึงเสน่ห์ตรงนี้ได้ออกมาใช้ได้แบบเต็มที่อะไรเงี้ยครับผม ผมอยากลองเป็นเด็กกำพร้า

ManGu: มีอะไรอยากแนะนำให้กับคนที่มีความฝันอยากเป็นนักแสดงบ้างไหมคะ

Mint: มิ้นท์รู้สึกว่าเริ่มจากตัวเองเลย ก็คือดูแลตัวเอง ทำตัวเองให้พร้อม พอถึงวันหนึ่งที่แบบมันมีโอกาสจริงๆ นั่นแหละค่ะ มันก็จะมาเอง เพราะว่าถ้ารอโอกาสแล้วพอมันมาถึง แล้วเรายังไม่พร้อมมันก็แบบ ไม่มีทาง success

Au: สำหรับอู๋ จะแชร์สิ่งที่ผู้ให้เรียนรู้มาแล้วกัน ก็รู้สึกว่าเราต้องทำให้เต็มที่ แล้วก็ตั้งใจกับมันจริงๆ คิดว่าทุกๆอย่างก็จะผ่านไปได้ แล้วเราก็จะได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง ถ้าสมมุติมีโอกาสเข้ามา อยากให้ทุกคนทำให้เต็มที่แล้วก็พยายามตั้งใจกับมันจริงๆ

Ice: สำหรับไอซ์คิดว่าเราต้องรักก่อน ถ้าเรารักในสิ่งนั้นจริงๆ ต่อให้เจออุปสรรคอะไรก็ตาม เป็นปีหรือว่าห้าปีสิบปี เราก็จะไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคนั้น เราจะไม่ถอยหลังกลับมา ถ้าเราพิสูจน์ตรงนั้น ได้ในระยะเวลาที่เราฝ่าฟันมาเนี่ย การทำงานทุกผลงานที่ได้รับโอกาสมา มันจะมีความสุข แล้วเราจะทำออกมาดี มันจะปรับเปลี่ยนทัศนคติทั้งชีวิตในกิจวัตรประจำวัน ทั้งเพื่อนร่วมงาน ทุกอย่างมันจะดีหมด แล้วก็มันจะทำให้เราเป็นคนที่เป็นตัวอย่างที่ดีต่อสังคมครับผม ผมคิดว่าการเป็นแบบอย่างที่ดี ให้กับพี่ๆน้องๆ ที่ไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง มันเป็น สิ่งที่น่าทำ

ManGu: อยากให้แต่ละคนช่วยแนะนำอาหารไทย หรือสถานที่ท่องเที่ยวในไทยให้กับชาวจีน

Au: อาหารไทยก็คงต้องเป็นกระเพรา เพราะว่ามีความเป็นไทยสูงมาก คนจีนก็จะได้รสชาติที่อาจจะไม่เคยกินมาก่อน ก็อยากให้ลองครับ ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวก็คิดว่า ประเทศไทยมีที่สวยๆเยอะมาก แต่ว่าอู๋ขอเลือกมาหนึ่งที่แล้วกัน เพราะส่วนตัวแล้วอู๋ชอบทะเลก็อยากให้คนจีนที่มาเที่ยวไทยลองไปเที่ยวทะเลฝั่งทางใต้ดู เพราะผมคิดว่าทะเลสวยมากๆ ต้องไปครับ

Mint: มิ้นท์ขอแนะนำเป็นขนมไทยดีกว่าค่ะ เพราะว่าหนูรู้ดีกว่าขนมไทยมันมีความละเมียดมากๆ แล้วก็มีความเอกลักษณ์ เป็นตัวของประเทศไทยเลย แต่ถ้าสถานที่ท่องเที่ยวเป็นวัดค่ะอยากแนะนำทุกวัดเลยค่ะ เพราะว่าจริงๆมันสวยแล้วก็มันดีมากๆ แต่ว่าถ้าให้เลือกมาที่หนึ่ง ก็เป็นวัดพระแก้วค่ะ ซึ่งจริงๆเวลาหนูไปหนูก็เห็นคนจีนไปเยอะเหมือนกันนะคะ

Ice: ไอซ์อยากจะแนะนำส้มตำปูปลาร้าครับ ผมคิดว่าไม่ต้องใส่น้ำตาล แล้วก็เผ็ดๆ คนจีนน่าชอบ น่าจะติดใจ ส่วนสถานที่ท่องเที่ยว ตอนแรกชอบทะเล เพราะว่าเป็นคนพัทยา แต่ว่าผมเกิดที่เชียงใหม่ ถ้างั้นก็ลองไปเที่ยวเหนือดูไหม ดอยสุเทพ หรือว่าดอยเป็นอินทนนท์ ภูเขาหรือว่าสถานที่ต่างๆที่มีความเป็นล้านนา อะไรเกี่ยวกับวัฒนธรรมของประเทศไทย ผมคิดว่าคนจีนก็น่าจะชอบครับ

ManGu: เร็วๆนี้แต่ละคนมีผลงานอะไรที่จะให้แฟนแฟนได้ติดตามกันอีกบ้างคะ

Ice: ของไอซ์ตอนนี้มีละครที่รอออนแอร์อยู่สามเรื่องครับ ก็จะมีหนึ่งมีกลเกมรัก ที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้ครับ แล้วก็พยัคฆ์ร้ายซ่อนไลน์ครับ แล้วก็เก็บแผ่นดินของค่ายเต่าดินโจงทั้งสองเรื่องเลยครับ แล้วก็ตอนนี้กำลังถ่ายทำเรื่องเงิน งาน ความรัก ของค่ายมาสเตอร์วันครับ

Mint: ของมิ้นท์ก็มีละครกลเกมรัก เร็วๆนี้ค่ะ แล้วก็ซีรีส์ดวงใจเทวพรหม ตอน ดุจอัปสรค่ะ แล้วก็ที่ถ่ายทำอยู่ตอนนี้มี เมื่อตะวันลับฟ้าก็จะเป็นเวลาของดวงดาว แล้วก็อีกเรื่องเป็นโทษฐานที่รักเธอค่ะ

Au: ของอู๋ก็อยากฝากเรื่องกลเกมรักครับ แล้วก็ผลงานต่อต่อไปของอู๋อีกในอนาคตครับ

ManGu: สุดท้ายฝากอะไรถึงแฟนคลับที่ติดตามและซัพพอร์ตเรามาตลอด พร้อมฝากช่องทางการติดตามของแต่ละคนค่ะ

Ice: ไอซ์ก็ขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนครับ รวมถึงแฟนคลับ @ManGu ด้วยครับที่ให้การสนับสนุน ทั้งไอซ์ ทั้งน้องๆทั้งสองคน แล้วก็พวกเรามาโดยตลอด ถ้าไม่มีทุกคน พวกเราก็ไม่สามารถที่จะมายืนในจุดนี้ได้ มีผลงานต่อๆไปได้ ต้องขอขอบคุณจากใจจริงๆครับ ที่เป็นแรงผลักดันให้กับพวกเราครับผม ช่องทางการติดตามก็จะมีทั้ง Facebook, lG, Twitter, YouTube ก็คือ Ice Panuwat

Mint: ฝากถึงแฟนแฟนก็ขอบคุณเหมือนกันค่ะ ขอบคุณมากๆที่คอยซัพพอร์ต แล้วก็อยู่ข้างๆกันมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับของหนูหรือว่าของทุกๆ ทุกคนน่ารักมากๆ ทุกบ้านน่ารักมากๆ แล้วก็ทุกคนคอยซัพพอร์ต ทั้งผลงานของเรา แล้วก็ผลงานของทุกๆคน รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่น่ารักมาก แล้วบางคนแบบยังไม่เคยเจอกันเลย แต่ก็มีความหวังดี แล้วก็ความรักให้กันเสมอ ขอบคุณมากมากจริงๆค่ะ ส่วนช่องทางการติดต่อของหนูก็จะเป็น lG : Mintranch แล้วก็ Page : Mintranch Official ค่ะ

Au: อู๋ก็อยากจะขอบคุณทุกๆคนที่ซัพพอร์ตแล้วก็เป็นกำลังใจให้เรา ด้วยความใหม่ อู๋ก็รู้สึกว่าแฟนคลับ คือเป็นอะไรที่มันชาร์จพลังเรามากๆ ก็รู้สึกขอบคุณจริงๆที่ให้การซัพพอร์ตส่วน lG : Aukittipon

________________________________________________________________________________________________________________________________

Thank you.

คุณภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์ (คุณไอซ์) / Panuwat Premmaneenan (Ice)

IG: @icepanuwat

คุณรัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร (คุณมิ้นท์) / Ranchrawee Uakoolwarawat (Mint)

IG: @mintranch

คุณกิตติภณ ทิพยทยารัตน์ (คุณอู๋) / Kittipon Tippayatayarut (Au)

IG: @aukittipon

 

Makeup Artist & Hair Styles:  

@bew_makeup (K. Ice's Makeup Artist & Hair Styles)

@tangmomakeup (K. Mint's Makeup Artist & Hair Styles)

@yo_hairstylist (K. Au's Makeup Artist & Hair Styles)

Stylist: @jira_sing, @tatapink12

_______________________________________________________________________________________________________

Photographer : Natchakrit Wichiensarn @ktpx.kritt 
Graphic Designer : Natchaphol Jin Srijun @Banshy.j
Coordinator : Narumon Sripool @poo_ler 
Column Writer : Sheldon Chan @sheldonchan1116

You can share this post!

MANGU E-Magazine Issue 268 (15th Nov 2023) พบกับบทสัมภาษณ์ของสองนักแสดงนำจากซีรีส์ “ศพกระซิบ (The Whisperer)” นำโดย “ฟลุ๊ค-พงศกร” และ “ต่อ-คมกริช”

MANGU E-Magazine Issue 266 (15th Oct 2023) พบกับบทสัมภาษณ์ 5 หนุ่มหล่อ 5 สไตล์จาก Snap Project นำโดย "โอห์ม ฐิติวัฒน์, ไกด์ กันตพล ,ภูมิ ภูริพันธ์, ตะวัน ณวินวิชญ์, และ อะตอม ณฐาภพ"