news-details

กระหึ่มโลก! เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) คว้ารางวัลใหญ่จากงาน iQIYI Scream Night พร้อมได้รับรางวัลเกียรติยศสูงสุด iQIYI's Hall of Fame ประจำปี 2023

iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าผู้ครองตลาดซีรีส์จีน แพลตฟอร์มที่ได้ส่งคอนเทนต์คุณภาพเยี่ยมของเอเชียให้แฟนๆ ได้รับชมทั่วโลก ที่ล่าสุดได้ส่งออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี

ซีรีส์กระแสแรงที่ตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศสำหรับออริจินัลซีรีส์เรื่อง เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) ซีรีส์ที่ทุบสถิติการกดจองรับชม #เล่ห์รักวังคุนหนิง และ #StoryofKunningPalace ก็ได้ติดเทรนด์ X อย่างรวดเร็วตั้งแต่ออกอากาศตอนแรก และล่าสุดกับดัชนีความนิยมพุ่งไปถึง 10,000 จนเกิดปรากฏการณ์เล่ห์รักวังคุนหนิงครองเมือง ไม่ว่าจะเป็นใครก็รู้จักกับซีรีส์เรื่องนี้ นำแสดงโดย สองนักแสดงระดับเอลิสต์จากแดนมังกร ไป๋ลู่ และ จางหลิงเฮ่อ iQIYI Content ambassador คนล่าสุดของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ล่าสุดกับงาน iQIYI Scream Night 2023 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่และทรงเกียรติประจำปี ที่ซีรีส์เรื่อง เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) ได้รับรางวัลใหญ่อย่างรางวัลซีรีส์ที่มีผู้ชมชื่นชอบมากที่สุดแห่งปี 2023 (Favourite Drama of the Year Award) ที่เป็นเครื่องการันตีถึงทัพนักแสดงคุณภาพ ทีมงานเบื้องหลังมากฝีมือ รวมไปถึงการที่ครองใจผู้ชมทั่วโลกโดยนักแสดงนำซีรีส์ เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) ยังได้รับรางวัลใหญ่จากงาน iQIYI Scream Night 2023 เริ่มที่ ไป๋ลู่ นางเอกสาวเจ้าบทบาท ได้รับรางวัลนักแสดงหญิง Scream Award , จางหลิงเฮ่อ พระเอกหนุ่มมากฝีมือได้รับรางวัลนักแสดงชายดาวรุ่งแห่งปี (Youth Leap Actor Award) และ หวังซิงเยว่ พระเอกหนุ่มคลื่นลูกใหม่ไฟแรง ได้รับรางวัลนักแสดงฝีมือก้าวหน้าแห่งปี (Actor of the Year)

นอกจากนี้ซีรีส์ เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) ยังประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ในการได้รับรางวัลเกียรติยศสูงสุด iQIYI's Hall of Fame ประจำปี 2023 ร่วมกับอีก 3 ซีรีส์อย่าง The Knockout , สยบรักจอมเสเพล (Destined) และ หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) ถือเป็นทัพซีรีส์จีนคุณภาพเยี่ยมที่ได้ครองใจแฟนๆ ทั่วโลก ซึ่งในงานเป็นวันที่ทางซีรีส์ได้ออกอากาศในตอนจบรอบพรีเมียร์ ซึ่งแฟนๆ ต่างให้การตอบรับอย่างล้นหลามและบอกเป็นเสียงเดียวกันว่านี่คือซีรีส์จีนพีเรียดปี 2023 ที่ควรค่าแก่การรับชม!

เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) บอกเล่าเรื่องราวของ เจียงเสวี่ยหนิง (รับบทโดย ไป๋ลู่) สตรีผู้ที่โหยหาและต้องการไขว่คว้าอำนาจการขึ้นเป็นจักรพรรดินี นางต้องเหยียบย่ำและเหยียดหยามจนกระทั่งนางได้รับการแต่งตั้งให้เป็นจักรพรรดินี แต่แล้ววันหนึ่งในวังกลับเกิดการก่อกบฏขึ้น การกบฏในครั้งนี้นำโดย เซี่ยเวย (รับบทโดย จางหลิงเฮ่อ) บุกมาสังหารจักรพรรดิจนสิ้นพระชนม์ เธอเองถูกบังคับให้ฆ่าตัวตายและฝังไว้กับจักรพรรดิ แต่แล้วเธอได้โอกาสครั้งที่สองในการเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นและเธอจะเขียนชะตาชีวิตของเธอใหม่อีกรอบเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตาม รับชมออริจินัลซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์แห่งปีของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) รับชมซับไทยและพากย์ไทยได้แล้ววันนี้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง

Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand ;

IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand;

YouTube: iQIYI Thailand

#เล่ห์รักวังคุนหนิง #iQIYI #Story of Kunning Palace

You can share this post!

ปักหมุดซีรีส์จีนแนวโรแมนติก หวานฟินอินจิกหมอนใน สื่อรักผ่านเสียง (Love Me, Love My Voice) รับชมได้แล้ววันนี้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ร่วมท่องยุทธภพไปกับสุดยอดผลงานแฟนตาซีเรื่องยิ่งใหญ่ “หลิวซือซือ - หลิวอวี่หนิง” ในผลงานออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดห้ามพลาดส่งท้ายปี “ข้ามภูผาหาญท้าลิขิตรัก” (A Journey to Love) รับชมพร้อมกันทั่วโลกวันนี้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)