news-details

ปักหมุดซีรีส์จีนแนวโรแมนติก หวานฟินอินจิกหมอนใน สื่อรักผ่านเสียง (Love Me, Love My Voice) รับชมได้แล้ววันนี้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าผู้ครองตลาดซีรีส์จีน ขอเอาใจแฟนๆ คอซีรีส์จีนแนวโรแมนติกที่เมื่อรับชมแล้ว แฟนๆ จะฟินจิกหมอนไม่หยุดในซีรีส์เรื่อง สื่อรักผ่านเสียง (Love Me, Love My Voice) ซีรีส์ที่ได้ดัดแปลมาจากนิยายขายดีชื่อดัง ที่บอกเล่าเรื่องราวของ กู้เซิง (รับบทโดย โจวเย่) นักศึกษาปีสี่ผู้รักเสียงดนตรี เขาหลงใหลและหลงรักในเสียงพากย์ของ เชียงชิงฉือ (รับบทโดย ถานเจี้ยนซื่อ) และฝันว่าวันหนึ่งจะได้ร่วมงานด้วยกัน แต่เหมือนชะตาฟ้าลิขิตเธอได้รับมอบหมายให้ได้เจอและใกล้ชิดกับเชียงชิงฉือ ทั้งสองได้เริ่มต้นความสัมพันธ์จากคนแปลกหน้ากลายเป็นคนสนิท จนก่อตัวกลายเป็นความรักท่ามกลางเสียงเพลง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป รับชมได้แล้ววันนี้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

สื่อรักผ่านเสียง (Love Me, Love My Voice) นำแสดงโดยสองนักแสดงฝีมือดีอย่าง ถานเจี้ยนชื่อ พระเอกหนุ่มที่ได้ฝากผลงานสุดฮิตบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ไม่ว่าจะเป็น คู่มือนักล่า (Under The Skin) , ลำนำรักแห่งฉางอัน (Court Lady) ร่วมกับ โจวเย่ นางเอกสาวดาวรุ่ง ที่เรื่องนี้ทั้งสองต่างทุ่มเทและถ่ายทอดบทบาทออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ร่วมกับ หยางซีจื่อ , โหวเหวินหยวน และเฉาเอินฉี โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้นักเขียนระดับเทพปลายปากกา โม่เป่าเฟยเป่า ที่ได้รังสรรค์เขียนบทในซีรีส์ระดับตำนานอย่าง ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (One and Only) , ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (Forever and Ever) และ นายเย็นชากับยัยปลาหมึก (Go Go Squid!) และได้ ชาเหวยฉี ผู้กำกับฝีมือฉมังมานั่งแท่นกำกับ รับรองว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่แฟนๆ จะชื่นชอบอย่างแน่นอนร่วมเดินทางสำรวจความรักและความสัมพันธ์ของพวกเขาได้ใน สื่อรักผ่านเสียง (Love Me, Love My Voice) รับชมทุกวันจันทร์ และวันพฤหัสบดี - วันอาทิตย์ เวลา 17:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง

Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand ;

IG:@iQIYIThailand;

Twitter: @iQIYIThailand;

YouTube: iQIYI Thailand

#iQIYI Thailand #สื่อรักผ่านเสียง #Love Me, Love My Voice

You can share this post!

การเปิดฉากกิจกรรม “เดือนแห่งวัฒนธรรมจีน-อาเซียน (หนานหนิง)” ครั้งแรก( GX News , China News)

กระหึ่มโลก! เล่ห์รักวังคุนหนิง (Story of Kunning Palace) คว้ารางวัลใหญ่จากงาน iQIYI Scream Night พร้อมได้รับรางวัลเกียรติยศสูงสุด iQIYI's Hall of Fame ประจำปี 2023