news-details

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ประกาศแผนกลยุทธ์ต่างประเทศปี 2024 ที่งาน Asia TV Forum ยกทัพเปิดตัวซีรีส์ ภาพยนตร์ วาไรตี้จีนคุณภาพเยี่ยมกว่า 280 เรื่อง และซีรีส์จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กว่า 35 เรื่อง รวมทั้งเปิดตัวรายการ "Youth With You" เวอร์ชันนานาชาติ

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของเอเชียประกาศกลยุทธ์และเปิดไลน์อัพคอนเทนต์ปี 2024

โดยได้รับเกียรติจาก Singapore Tourism Board และบริษัทผู้ผลิตซีรีส์ชั้นนำของประเทศไทยและประเทศมาเลเซียเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของเอเชียจัดงาน “International iJOY conference: 2024 Grand Reveal” ที่งาน Asia TV Forum ณ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยภายในงานได้มีการประกาศความก้าวหน้าของธุรกิจ รวมถึงการเฉลิมฉลองความสำเร็จในปี 2023 ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ตลอดทั้งปีได้มีการขนทัพคอนเทนต์คุณภาพทั่วทั้งเอเชียกว่า 500 คอนเทนต์ รวมเป็นเวลากว่า 6,000 ชั่วโมงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความบันเทิงระดับพรีเมียมสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก ตามด้วยการประกาศไลน์อัพซีรีส์ ภาพยนตร์ และรายการวาไรตี้คุณภาพเยี่ยมแบบจัดหนักจัดเต็มกว่า 280 เรื่อง รวมไปถึงการประกาศ iQIYI Original และซีรีส์ที่ได้รับสิทธิ์ฉายจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กว่า 35 เรื่อง

Yang Xianghua , iQIYI’s President of Movie & Overseas Business Group กล่าวว่า “iQIYI (อ้ายฉีอี้) ประสบความสำเร็จอย่างมากหลังจากการสำรวจและทดลองตลาดในต่างประเทศ โดย iQIYI Original มีอิทธิพลและได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากตลาดต่างประเทศ และได้นำรูปแบบธุรกิจที่ประสบความสำเร็จของตลาดจีนมาปรับใช้กับตลาดต่างประเทศ โดยคาดว่าธุรกิจในตลาดต่างประเทศของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะมีการเติบโตในด้านของรายได้และกำไรในปี 2023 และเราได้ยกทัพซีรีส์ ภาพยนตร์ และรายการวาไรตี้จีนคุณภาพเยี่ยมแบบจัดหนักจัดเต็มกว่า 280 เรื่อง ที่จะมุ่งเน้นไปใน 3 กลยุทธ์คือ Oriental Fantasy (แนวพีเรียดแฟนตาซี) , Mature Romance (แนวความรักวัยผู้ใหญ่) และ Sweet Crush (แนวปิ๊งรักวัยใส) เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชมทั่วโลก

 

นอกจากนี้เตรียมรับชมรายการเซอร์ไวเวอร์ค้นหาไอดอลชื่อดังอย่าง Youth With You เวอร์ชันนานาชาติ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) พร้อมกันทั่วโลก

ซีรีส์ไต้หวันชื่อดังกระแสแรงอย่าง โซนอันตราย (Danger Zone) , บทเรียนรักต้องห้าม (Lesson in Love) และ Oh No! ผีแซดกับแบดบอย (Oh No! Here Comes Trouble) ได้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดย iQIYI (อ้ายฉีอี้) เตรียมส่ง iQIYI Original ของไต้หวันกว่า 30 เรื่อง และซีรีส์ที่ได้รับสิทธิ์ฉายสู่สายตาผู้ชม โดยเปิดประเดิมด้วยซีรีส์ที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอยเรื่อง Not a Murder Story ที่พร้อมรับชมในเดือนมกราคมปี 2024

 

ในฝั่งของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เตรียมส่ง iQIYI Original ภาษามาเลเซียกว่า 12 เรื่อง ที่เตรียมออกอากาศในปี 2024 รวมถึงการสร้างภาคต่อของซีรีส์มาเลเซียกระแสแรงเรื่อง Rampas Cintaku ซึ่งเป็น iQIYI Original ภาษามาเลเซียเรื่องแรก ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม โดยมียอดการรับชมทั่วโลกมากกว่า 100 ล้านครั้ง โดยจะร่วมมือกับทาง MIG Productions , Infinitus และบริษัทผลิตซีรีส์ชั้นนำเพื่อส่งมอบคอนเทนต์มาเลเซียให้ผู้ชมทั่วโลกต่อไป

Zebedee De Costa , Head of Original Content at iQIYI Malaysia กล่าวว่าทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) กำลังมองหาแนวทางเนื้อหาการรับชมใหม่ๆ โดยนอกจากที่เราจะสร้างสรรค์เนื้อหาคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์ตลาดอย่างเช่น แนววัยรุ่น , ครอบครัว และความรักแล้ว เราจะนำเสนอคอนเทนต์แนวใหม่ๆ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ไม่สามารถรับชมได้ในโทรทัศน์ปัจจุบัน”

ด้านประเทศไทย iQIYI (อ้ายฉีอี้) เตรียมส่ง iQIYI Original ภาษาไทย 4 เรื่องที่อำนวยการสร้างโดย iQIYI (อ้ายฉีอี้) รวมไปถึงซีรีส์อีกกว่า 20 เรื่องที่ได้ร่วมมือกับบริษัทผู้ผลิตซีรีส์ชั้นนำของไทย อาทิ One31 , Star Hunter Entertainment , Studio Wabi Sabi , Mandee Work , Me Mind Y , Change2561 ในการนำคอนเทนต์คุณภาพของไทยสู่สายตาผู้ชม Gen Z ทั่วโลก

ผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย (Country Director, iQIYI Thailand) ได้กล่าวว่า เป้าหมายของ iQIYI ประเทศไทยคือการนำเสนอเรื่องราวที่ไร้ขอบเขต การก้าวข้ามผ่านกำแพงในด้านภาษา ข้อจำกัดต่างๆ และคอนเทนต์ที่แฟนๆ ตั้งตารอ อีกทั้งยังได้ประกาศถึง iQIYI Original MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน ซีรีส์ไทยเรื่องแรกที่อำนวยการสร้างโดย iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เตรียมรับชมพร้อมกันทั่วโลกในฤดูใบไม้ผลิปี 2024 และการประกาศความร่วมมือกับทาง Star Hunter Entertainment ผู้ผลิตซีรีส์ชั้นนำของไทยในการส่งซีรีส์เรื่อง เฟื่องนคร (City of Stars) และซีรีส์เรื่อง เพียงชลาลัย (Sunset x Vibes) ที่แฟนๆ สามารถรับชมพร้อมกันบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ในปี 2024

โดยในช่วงสุดท้ายของงาน “iQIYI International iJOY conference: 2024 Grand Reveal” จบลงด้วยพิธีลงนามความร่วมมือด้านกลยุทธ์ระหว่าง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ Singapore Tourism Board

 Juliana Kua , Singapore Tourism Board’s Assistant Chief Executive for International Group กล่าวว่า “Singapore Tourism Board มีความยินดีอย่างยิ่งในการร่วมมือด้านกลยุทธ์ต่อกับ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เป็นระยะเวลา 3 ปี ซึ่งจะช่วยต่อยอดด้านการตลาดในประเทศสิงคโปร์ไปยังกลุ่มเป้าหมายหลัก ตลอดจนการเข้าถึงตลาดในประเทศจีนและต่างประเทศ ผ่านคอนเทนต์คุณภาพชั้นนำของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) พวกเราตั้งตารอที่จะร่วมงานกับทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) เพื่อที่จะได้นำเสนอเสน่ห์ของสิงคโปร์ และร่วมกันสร้างคอนเทนต์ที่จะดึงดูดให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่ประเทศสิงคโปร์ให้มากยิ่งขึ้น”

เกี่ยวกับ อ้ายฉีอี้ อินเตอร์เนชันแนล (iQIYI International)

เมื่อเดือน มิถุนายน ปี 2019 iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้เปิดตัว iQIYI International และ www.iQ.com ในการเป็นบ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียที่ได้รวบรวมซีรีส์และภาพยนตร์ของเอเชีย สู่สายตาผู้ชมกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่ครบครันด้วยคำบรรยายกว่า 12 ภาษา ไม่ว่าจะเป็น ภาษาจีนตัวย่อ ภาษาจีนตัวเต็ม ภาษาอังกฤษ ภาษามาเลย์ ภาษาไทย ภาษาเวียดนาม ภาษาเกาหลี และภาษาสเปน โดยมีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านบัญชี อัดแน่นด้วยคลังซีรีส์ , รายการวาไรตี้ , อนิเมะยอดเยี่ยม กว่า 1,700 เรื่อง และมีภาพยนตร์คุณภาพมากถึง 3,500 เรื่อง พร้อมเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้รับชมกันทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงปักกิ่งและประเทศสิงคโปร์ เพื่อสร้างสรรค์คอนเทนต์ ผลิตภัณฑ์ การวิจัยและพัฒนา Membership การโฆษณา และการตลาด อีกทั้งยังมีสำนักงานย่อยอยู่ที่ประเทศไทย มาเลเซีย และอเมริกาเหนือ

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง

Facebook Fanpage:  https://www.facebook.com/iQIYIThailand ;

IG:@iQIYIThailand;

Twitter: @iQIYIThailand;

YouTube: iQIYI Thailand

#iQIYIThailand #iQIYI

You can share this post!

มีน-ปิง นำทีมชวนแฟนฟินตอนจบซีรีส์ พี่นักเลงที่รัก (My Dear Gangster Oppa) !! ปิดโรงภาพยนตร์จัดกิจกรรมสุดใกล้ชิดในงาน My Dear Gangster Oppa Final EP.

“SUNNEE” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “刺猬” บทเพลงฮีลใจเรียกพลังคนฟัง!!